Chapter 8

45 2 0
                                    

Chapter 8


Malalim na ang gabi pero hindi pa rin magawang makatulog ni Yttrium. Alam niyang ligtas ang islang pinuntahan nila subalit kapag pinipilit niyang matulog ang utak naman niya gising na gising.


Simula ng mag-usap sila sa balkonahe ni Shabu ay kakaiba ang tingin sa kanya ng babae na nagiging dahilan ng pagsikip ng kanyang pantalon lalo na ng magtanong ito tungkol sa gamit niyang pabango.


Nagluluto si Yttrium ng kanilang hapunan at kanina pa niya napapansin ang kakaibang titig nito sa kanya. Medyo naiilang siya subalit hinahayaan lamang niya ito dahil maaaring iniisip nito kung anong relasyon nilang dalawa.


Gusto niyang sabihin rito na kasintahan siya nito subalit pinipigilan niya dahil ayaw niyang matakot ito. Iyon na lang ang nagiging dahilan niya upang hindi sabihin rito ang totoo pero alam niya kung anong ang totoong dahilan kaya hindi niya sinasabi. Ayaw niyang mahalan siya ng babae dahil hinintay niya ito ng sampung taon. Gusto niyang mahalain siya ng babae dahil mahal siya nito hindi dahil sa nakaraan nila.


Humugot siya ng malalim na hininga at inilapag ang simpleng ulam na niluto niya upang pagsaluhan nilang dalawa.


"Creed Aventus." Sabi ni Shabu bigla.

"Ha?" Nagtataka siyang napalingon sa babae.

"Yung pabango mo Creed Aventus katulad ng amoy sa kwarto mo." Titig na titig sa kanya ang babae bigla siyang mapatayo at nagpaalam na pupunta lamang sa banyo.


Pagkarating niya roon ay pinipigilan niya ang sariling hanggang sa makaramdam siya ng pagsikip ng kanyang pantalon.


"Fuck! She doesn't remember. Will you subside." Galit na pabulong niyang sabi sa kanyang ari.


His manhood never subsides even after they finish eating and even the cause of its salute is already sleeping.


He is a man with sexual needs but he never ever tried to find someone to release it but now the person he wants is near, he still couldn't do it. Napailing si Yttrium at tinawagan ang isang malayong kamag-anak na naging malapit na niyang kaibigan.


"Man, you know what time it is?" Sabi ng lalaking tinawagan niya.

"I need help?" Sabi niya rito.

"Wait lalabas ako, tulog na asawa ko." Sabi nito at narinig niya ang bawat galaw nito. Natawa pa nga siya sa sinabi nito ng makalabas siya sa kwarto. "Lukas Charles, matulog ka na, huwag mo ng gambalain ate Kaye mo."

"Patawad, Ruiz. Ano ang kailangan mo?" Tanong ng kausap niya.

"How did you do it?"

Nagtataka naman ang kausap. "Paki-elaborate."

"How did you control yourself not to claim your wife when you are not yet with her?" Tanong niya rito.

"Yttrium, ipapaalala ko lang sa'yo lumaki kaming magpinsang dalawa kaya pilit niya akong nilalayuan at ganun rin ako sa kanya kaya matagal bago naging kami."

"Great!" Sarcastic niyang sabi dahil ang taong alam niyang maaaring makatulong sa kanya ay hindi pala makakatulong sa kanya. Kung anu-ano na ang pumapasok sa kanyang isipan ng biglang magsalita ang kausap sa kabilang linya.

The Great Dynasty Series 1: Kings & Queens [Season 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon