Chapter 6
Nancy P.O.V
(Nancy: Thanks author ha at meron na din ako pov
Author: Nothing nancy lahat naman kayo meron eh)
After ipakilala ni Jennie si Lisa naku mukhang magkakalove life na ang bff namen, buti pa sila may love love haha ako ewan sana dumating na rin sa akin. Pero ang swerte naman ni Jen kasi gandang-pogi si Lisa mukha talaga syang mabait sana all may lisa basta saan masaya ang bff namen dun kami kahit pano close kami kay Lisa ang bilis agad nakuha loob namen well aaminin ko may something talaga sa kanya na nakakaobsess si jen nga mukhang obsess kay Lisa kami pa kaya haha.
Pero yung pinaka gusto ko sa kanya yung pinapanindigan nya yung mga pangako,sinasabe o binibitawang mga salita gusto ko yung ganong klase ng tao plus points sakin yun haha actually hindi lang sa akin kahit sa aming apat yung pag sinabe nyang mahal ka nya gagawin at ipaparamdam nya yun pag sasabihin nyang manatili sya sa tabi mo mananatili sya hangga't kailangan mo sya wow nakahanap na talaga si jen ng the one nya na kay lisa lahat ng katangiang hahanapin mo sana sya na ang para kay jennie kasi andami ng pinagdaanan si jennie kung alam nyo lang guys gosh witness ako kaming tatlo halos magpakamatay pa sya sa lahat ng lihim nya alam namen lahat well may di pa kayo nalalaman kay jennie marami syang secrets na kaming tatlo lang kaya sana itong si Lisa if ever man na may feelings sya kay jennie gusto ko totoo at di nya saktan si Jennie dahil jennie is fragile bilang kaibigan nya need nameng protektahan ang isa't isa....
FF
Umaga na pala! Good morning guys! Maka pag open nga ng GC namen.... Oops! Andaming messages ha gosh pag open ko mga news and gossips sa aming apat kasama si Lisa.
Jennie: guys tignan nyo itong mga picture natin ewan sino kumuha nyan nung paakyat tayo sa 2nd floor ng restaurant nakamask na nga tayo eh ang bilis ng balita gulat ako pati ba naman ito naku ayuko madamay si Lisa or ano man.
Rosen: hala! Wag naman sana nila isipan ng bad si Lisa ,tsaka pati ba naman yan may issue agad? ano ba naman :-\ .?
Jisoo: :-[ grabe yung headline ah " Ang mga sikat na sina jennie,jisoo,rosen at nancy may pa-private date sa isang di pa kilalang babae?"
Nancy: hala! Nabasa na ba ni lis ? Alam na ba nya?
Jisoo: i think not yet!
Jennie: wait tawagan ko sya!
Rosen: pero ang mahalaga wala naman tayo ginawang bad right girls? Pero bat ba kailangan idamay pati yung nananahimik na si Lisa.?
Nancy: yes mga celebrity tayo part ang mga gossip,issues or what pero parang di deserve ni Lisa pag usapan nabasa ko mga ibang comments sa kanya may mga magandang sinasabe meron din may mga threat mga pangit comments!? Gosh!. This can't be?
Jennie: ganyan talaga mga yan ! Alam kasi nila na maraming lalaki ang nagkakandarapa sa atin kaya ganyan na lang sila makathreat kay Lisa ganyan ba sila ka insecure kay Lisa gosh! Lisa is certified oppa!
Jisoo: but we need to protect Lisa kasi di nya deserve mga yan!.
Jennie: btw guys! Alam na pala ni Lisa, tinawanan lang nya , kasi sabe nya expected na daw nya yun dahil nga mga sikat daw tayo okey sa kanya at di sya affected
Rosen: talaga!!? Pero ayuko pa rin sya sinasabihan ng bad masakit para sa akin yun !
Nancy: yes, me too kasi Lisa is a good person! Kung tayo ok lang kasi sanay na tayo sa mga ganyan,pero si Lisa hindi..
Jisoo: protect lisa for all cost!
Jennie: yes girls! Ayuko may nananakit kay Lisa. Kaya girl later magkikita kita tayo ha! Okey girls bye for now see you around! :-* .
---
Well, andito ako ngayon sa isang mall dahil promotion ng movie at mamaya magkikita kami after this for Lisa, hehe ewan pero bat kami ganto kay Lisa parang inis kami sa mga news ngayon I hate that kaya si Lisa ay mahalaga sa amin oh di ba bilis noh kasi naman yung mga katangian nya kaya ganito na lang kaming apat sa kanya parang may lil obsession haha nakaka obsess kaya sya si jennie nga na obsess kami pa kaya haha basta may something kay Lisa na di namen maexplain,panandalian lang namen nameet si Lisa pero gaan na agad loob namen sa kanya well alam namen unti unti mapapamahal sya samen neto sya pinakamahalagang tao ngayon samen ,wow nasabe ko ito kasi napagusapan nameng apat talaga sya sana nga di lagi nakakagat si Lisa yung dila nya haha!..
BINABASA MO ANG
Suddenly Meeting You
RomanceYung na-meet mo bigla yung celebrity crush mo sa di inaasahang pagkakataon.