Chapter 40

219 2 0
                                    


Chapter 40

Jennie's P.O.V

Nandito kami ngayon ni Lisa sa grave ng parents ko dahil hindi ko na sya kailangang ipakilala dahil kilala na sya nila Mommy and Daddy eh pero dapat ko pa rin ipakilala pero bilang mapapang-asawa ko hehe so heto kami kasi death anniversary nila so dinalaw namen ni Lisa,Nancy at Tito. Nauna na umuwi sina Tito and couz' kaya kami lang muna ang andito.
- Jennie: Hubby? Since nameet mo naman na sina Mommy and Daddy ipapakilala kita bilang future wife ko hehe!!
- Lisa: Oh sure! But? Ako muna? Gusto ko kasi sila kausapin eh!
- Jennie: Sure Sasa!
- Lisa: Uhmm!!!! Tita? Oh I mean Mommy and Daddy! *haha sasa kaw talaga ah! Pero sherep pakinggan* Hehe ,naalala nyo pa ba yung una po nating pagkikita na may mga grupo ng lalaki na umatake sa inyo *ha? So niligtas nya parents ko nung araw na yun!?* ,binigay nyo mga alahas nyo tapos nung kukunin pa nila lahat sa inyo eh syempre po hehe dumating ako hehe nakamask nga lang po hehe at agad ko pinaghahampas ng dospordos mga lokong yun haha future mother and father in law ko pa naman kayo hehehe *haha cute talaga ng Lisa my hubby haha tapang nya talaga grabe niligtas nya parents ko pati parents ko may utang na loob kay Lisa hero talaga ng buhay namen tong head bangers nato* tsaka ayuko po kasi talaga ang ganon ewan ko po ba bakit daming bad guys dito sa earth hehe, pero alam nyo po ba? Naligtas ko rin po ang anak nyo sa manyak grabe po kasi naman po mga lalaki ngayon tingin nila sa lahat ng babae na pumupunta sa bar ay kaladkarin ,pero hindi ko po talaga alam na anak nyo po si Jennie,at ngayon kakasal na po kami Mommy ,Daddy hehe! Matutuloy na rin po ang plano at pakamusta na lang po ako kay Mama and Papa at pati kina Lola Hilary at Lolo Bill paki sabe po na mahal na mahal ko sila at miss na miss na po and kayo rin po,kahit saglit lang ko po kayo nakasama pero magaan po loob ko sa inyo,salamat po at may Jennie po kayong anak na maganda ,hottie at lovely hehe ang swerte ko po sigurado po ako magpapatuloy po ang magaganda po nating lahi hehehe sige po Thank you po ulit!
- Jennie: *nakikinig ako na natatawa pero at the same time umiiyak* Lisa naman eh!!!!
- Lisa: hehe totoo naman eh!!
- Jennie: Mommy? Daddy? Miss ko na po kayo! Pero Mommy masaya na po ako ngayon Mommy matapang na po ako ,kasi meron na po ako dahilan para maging matapang natuto po ako Lisa paano ma-overcome ang takot tinuruan din po nya ako pano maging malakas sa oras ng kahinaan marami po akong natutunan sa kanya,at patuloy pa rin akong natututo! I love you Mommy and Daddy! Miss you so much! Bye po! Mauna na po kami mag gagabi na din po kasi!
- JenLisa: Paalam po! Bye! *habang nakahawak sa nitso*
Umalis na kami at naglalakad patungo sa sasakyan namen ni Lisa, at naguusap lang kami sa while driving magkahawak ang kamay.
- Jennie: Hubby? I'm so happy!
- Lisa: *nakangiting tumingin* Me too Wifey! Excited ka na ba sa kasal natin?
- Jennie: Oo naman ! Taong pinakamamahal at pinakaimportante ang pakakasalan ko kaya?!
- Lisa: *matamis na ngiti ang binigay lang sa akin*
- Lisa: Ruru? San mo gusto kumain?
- Jennie: Kahit saan pero sayo muna! *seductive voice*
- Lisa: *tinigil nya ang sasakyan sabay hila sa akin at pinaupo sa lap nya at sabay halik*
- Jennie: *ugh! Lisa! Halik lang pero nakakaungol! Patuloy lang ang halikan nameng dalawa at napakalakas ng kuryenteng dumaloy papunta sa pwet ko grabe tapos ramdam ko pa ang sandata nya shit! Nagwewet na ang akin! Nasa leeg ko na sya! Ramdam ko ang laway nya na napakabango! Aahh! Lisa! Aaah!! naunzip nya ang aking dress at ibinaba at nasa chest ko na sya at aaahhh! Sasa!! Napakainit ng kamay nyang bumabalot sa aking malaking hinaharap pagkatapos ng isa ay ang isang naman ang kanyang ,gosh! Aaahh! Uuuhg!!! Nang natapos ay bumalik sya sa aking leeg at papunta sa aking labi at nagpatuloy sa hard na kiss and kiss and kiss and kisa and kiss,tumigil na kami ng biglang bumuhos ang ulan kaya dali dali akong bumalik sa akin inuupuan at agad na kaming umuwi*

FF
Hindi na kami kumain sa restaurant dito na kami sa condo dumiretso ,nadatnan naman nameng nagluluto ang apat.
Jisoo: guys? Ano kamusta?
Lisa: ok lang!!!! napakasarap!
Jennie: yaah!!! Napakasarap ng kwentuhan namen nila mommy and daddy kanina!!!
Jisoo and IU: *chuckles*
Lisa: Oh bakit Ruru may sinabe ba ako? Di ba nga napakasarap ng kwentuhan natin nila Mommy and Daddy? *sabay wink and ngiting nakakaloko*
Jisoo: ghadd!!! Lisa? You're unbelievable! Sa cemetery talaga?
Jennie: yaaahhhh!!!! Anong pinagsasabe nyo ba? Ha? Wala naman kaming ginawa na score ah! Ano ba sinasabe nyo!!
Jisoo: umiscore? May sinabe ba kami na ganon? Jen ah ikaw nagsabe nyan!!!!
Jennie: yaahhh!!! Ganon na din yun!!!
IU: anong ganon na din yun? Bakit ano ba iniisip mo????
Jennie: yaaaahhhhhhh!!!!!! Wala noh!!!! *singhal*
Lisa: *lumapit sa dalawa sabay kwento* tapos grabe ang lalaki pala?
Jennie: *sabay hampas*
Lisa: Ouch!!!! Ruru!!! Di ba ang lalaki naman talaga ng mga nitsu dun! *sabay kamot at nakapout*
IU: ano pa nangyari Besty may papatong ba? *naeexcite*
Nancy: *sabay batok ng pagkalakas lakas* Hmm! Anong pinagsasabe mo dyan ha?
IU: aawmo!!! Babe naman eh! *tawanan ang dalawa*
Jisoo: Ano Lisa masarap ba yung ice cream na di nauubos tapos aalulong pa di ba?? *sabay gatong nya*
Lisa: oh shit! Grabe ang sarap dahil kahit anong lick hindi maubos kaya lalo akong ginanahan magkabilaan pa chocolate at milk flavor pareho ko pang favorite!!! Oo grabe nga yung alulong eh!!
Jennie and Rose: *hinampas ang dalawa ng unan at pinagpipingot ang kanilang mga tenga na kinamula at halos mamilipit sa sakit at nakahiga ngayon sa sofa at hawak ng hawak sa tenga* Ganon! Ha ice cream pala ha? Dyan kayo matutulog sa sofa!! *singhal nilang dalawa*
IU: *tumatawa ng mahina*.
Nancy: Ano gusto mo magaya? *agad piningot at hinila papunta sa dalawa pinaupo at hinampas ng unan*
Jisoo and Lisa: humanda ka sa amin IU!!!!
Jisoo and Lisa: ahahahahahahahah!!!!!! Yan kasi!!!!
IU: grabe naman kayo!!! Parepareho naman tayo eh!
Jennie Rose Nancy: wag kayo kakain hanggat di kami natatapos at dyan kayo sa sofa!!!!!!!
Lisa Jisoo IU: what??? Seryoso??? Gutom na kami!!!!!
Jennie Rose Nancy: bahala kayo punishment nyo yan magdusa kayo!!!!!!
Lisa: Wifey? Ruru I'm hungry!!! *sabay pout makaawa like a dog*
Jennie: wag kang lalapit sa akin!!! Lumayo ka!!!! Malaki atraso mo sa akin!!!!
Jisoo: Baby penge chicken?!! *pagmamakaawa*
Rose: aaww poor baby! You want some?
Jisoo: Yes baby?
Rose: magdusa ka!!!!
IU: babe? Sarap luto mo di ba? *nagpapasipsip*
Nancy: alam ko! Pero di ka kakain!!

Jisoo: *nakakagat sa unan na nakatingin sa kawalan at nakasimangot*
Lisa: *nakapout at nakaupo habang kagat kagat ang tuhod na parang suso*
IU: *nakasimangot habang nakataas ang paa sa sandalan ng sofa nakahiga pa baliktad*.

Lisa's P.O.V
Grabe namang parusa ito kawawa naman kami tatlo huhu ang lulupit nila sa amin huhu kumakain pa rin sila tinirhan kaya kami? Seryoso ba talaga sila? Kasi ikaw self eh ! Napakasarap naman kasi talaga eh! Hindi man lang sila tumingin sa amin! *rolled eyes* hetong dalawang kasama ko wala sa sarili para kaming pinagsakluban ng langit huhuhu! Krruuukk!!!!!! Tunog ng tyan ko!! Pasilip silip ako sa tatlo, mukhang tapos na sila, naghuhugas ng pinggan and then umakyat na? Di man lang sumulyap sa amin? Gosh!!! Di ko na sila makita.
Lisa: *naglakad papunta sa upstairs para silipin..oh umakyat sila* guys?
Jisoo IU: *napalingon*
Lisa: wala na sila tara kain na tayo? *napangiti ang dalawa*
Pagpunta namen ay agad nameng tinignan ,pero wala kami nadatnang pagkain ,kahit sa ref,grabe inubos? Ubos lahat? Nakasimangot na lang kaming tatlo at tulala ganon sila kagalit? Hahaha adik!!
Lisa: lalabas na lang ako dun ako kakain at magiinum ako!!!! Lintik lang ang walang ganti!!!!
Jisoo: good idea!!!
IU: let's gooooo!!!!
- lumabas nga kaming tatlo dahan dahan para di nila kami marinig at nang makalabas na kami ay agad kaming nagsitakbuhan papunta sa elevator at pagkababa namen ay agad kaming sumakay sa SUV ko at nagdrive ,nakarating kami sa isang eat all you can na kainan at agad kami umorder ng sandamakmak at may alak na kasama ,ngayon ko lang gagawin ang uminum bahala na!!!!
- Lisa: guys! Inis ako talaga grabe!!! Kaya iinum ako ngayon first time ko ito gawin!!! *sigaw konti*
- Jisoo: sige Lisa! Support kita ngayon!!!! *pasigaw*
- IU: tama!!! *pagalit*
Dumating na ang aming order pati ang alak at agad nameng sunggab ang mga foods na ito dahil gutom kami eh kaya we ate like a monster right now!!!! Raaawwrr!!!! Kain dito subo duon inum dito tagay duon yan lang ang ginagawa nameng tatlo, kahit nagtetext call ang aming mga mahal ay di namen ito sinasagot di namen alintana ang oras.
Jisoo: *lasing na nagsasalita* ang sarap ng pagkain!!! Shit!!!
IU: *nakapikit na nagsasalita* oo nga parang yung babe ko si fancy ba?
Jisoo: oo si fancy asawa mo pinsan ni Jessy yung fiance mo di ba lisa? *habang nakatingin sa akin*
Lisa: *pinakalasing sa kanila* oo si jessy yun,di ba bestfriend nya gf mo si Roxanne? Tama ba!
Jisoo: roxanne?
Lisa: oo di ba? Dinala mo sha heaven sha je-jeju?
Jisoo: ah! Ah hihi oo shi roxanne napakasheksi kong gf! Oo ang sharap nya!
IU: kahit si fancy masharap!
Lisa: lahat shila masharap!
Jisoo Iu: a-ano?
Lisa: ang shabe ko! Shi jessy ashawa ko masharap kakakain ko nga lang kanina sha kanya eh!!
Jisoo: ah! Ako kahapon nakain ko sha!
IU: ako bago kami nagluto shabe nya pampalakash daw kumain at pampatalino pa para ganahan ako sha offish ko!
ALL: *tawanan*

Seulgi's P.O.V
- naglalakad ako ngayon at dahil may sinabe ang mga crew ko na may tatlong nakahiga na sa sobrang kalasingan at agad ko itong pinuntahan,yes ako ang may ari na kinain nilang tatlo hehe resto-bar kasi ito kaya may alak din so di ko alamna napadpad yung tatlo dito actually di ko pa nasabe ito sa kanila.
- Seulgi: ay shit! Grabe ang lakas ng amoy nila! Pero bakit pati si Lisa? Di ba di ito umiinum haist!! Ano ba problema ng mga ito? *ginigising ko sila at tinatapik tapik mukha nila*
- Me: Hey Lis? Wake up!
- Lisa: hmmmm!!!!! Ruru!!!! *nakapikit*
- Me: Hey Jis? Bangon na dyan!
- Jisoo: Chae!!! *nakapikit*
- Me: U? Tayo na!
- IU: Oh! Cycy! *nakapikit*
- Me: haist grabe naman kasi maglasing ito inubos talaga tatlong case? Seryoso wow tig iisang case ang mga amp!!!!! Dala kaya nila mga cp nila? *habang hinahanap at kinakapa sila* 2am na pala? Nahanap ko phone ni Lisa agad kong tinawagan at gosh! Daming texts and calls.
- RIIIIIIIINNNNNGGGGG!!!!
- Jennie: hello Lisa?
- Me: hello?
- Jennie: bakit iba boses? Sino ka?
- Me: Jennie ako ito si Seulgi, punta ka dito sa address na ito----- andito sina lis,jis and u,bilis! *patay ng tawag*
- Me: haaay kaloka mga ito!!! Inaayos ko sila sa pagkakahiga nila dahil iba iba direksyon.

Suddenly Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon