Chapter 4

515 5 0
                                    


Chapter 4
Jisoo P.O.V
Nasa may photoshoot ako ngayon picture dito like 1,2,3 pak pak pak! Ang galing at ang ganda ko talagang model haha ,oh well may isang pamilyar na boses akong narinig well i know kung sino? ang aking pinakakamahal na bff jennie,sinusundo na ako ngayon kasi may pupuntahan daw kami ipapakilala nya sa akin yung nameet nya sa bar ,yes kinwento nya samin ang pangyayari guys! So kaming tatlo nacurious kami gusto namen syang mameet kasi nabanggit ni jen ni blogger ng food itong sinasabe nya so syempre nanlaki tenga kong nakaranig alam nyo na baka may manok dun syempre magpapaluto tayo ng chicken noh!.

FF---
So tapos na ang photoshoot ko kaya andito na kami ngayon sa van ni jennie para sunduin si rosen and nancy dahil magmemeet kami sa may sikat at expensive na restaurant dito sa seoul at heto na nga kompleto na kaming apat so ang tawag ng bestfriend group namen ay pinkyland haha di ba ang cute guys parang ako grabe as in whatever! So yun we're here sa restaurant at dun kami sa 2nd floor dahil for VIP you know well sabe ni jennie yung nakilala daw nya ang nagpareserved dun wow sosyal excited nako makita ...yung chicken haha charot lang syempre excited din ako makilala yung ipapakilala ni jendeukie dahil mukha syang interesting dahil sure ako magkakasundo kami non dahil sa chicken hehe joke!. So nasa 2nd floor na kami at wow likod pa lang nya mukha na syang perfect haha paglingon nya ay agad syang napatayo napansin na nyang andito na kami at wow ang gandang wafu nya haha yung ngiti nya ang unang sumalubong samen at panay ang bow nya magaling si ateng haha plus points yun haha...
Jennie: uhm! Guys this is Lisa Manoban!.
ChaeSooCy: hi nice to meet you! *sabay lahad namen ng kamay*
Lisa: me too nice to meet you to the three of you! * laking ngiti at shake hands sa kanila*
Nancy: im nancy mcdonie call me nancy jennie's childhood friend * nakangiti at mukhang kinikilig whoah! Anyari dito*.
Rosen: im rosen park call me rose jennie's bestfriend * nahihiya pa itong chippi nato*
Me: and im jisoo kim pareho kaming kim ni jen pero we're not related hehe * shit! Bat pati na pala ako nahiya at nakilig kasi naman cute pala itong lisa na ito kaya ganito na lang itong jennie kasabik makikala namen haha kasi di sya ganyan pag may namemeet sya hindi nya ipapakilala kasi wala sya paki di sya interested haha pero this time wow first time in history haha pinakilala nya samin at nakangiti pa syang kinwento samen about kay lisa kaya kaming tatlo nagtaka at nacurious tuloy kami haha diba diba i smell something here!.*

Niyaya na nya kami umupo at well gentlewoman sya sya ang umayos ng uupuan nameng apat wow grabe tama nga sinabe ni mandu haha ok so yun nagorder na kami at well sagot nya haha pero pag titignan mo sya mukha syang mayaman haha pero tama din si jennie may dimple sya wow obsess na ata si jennie kasi alam nya lahat haha. At wow ha after 10 mns meron na agad ang mga inorder namen well marami kami inorder haha syempre libre eh sayang noh blessing to wag dapat tanggihan. Marami rin kami napagkwentuhan pero wag kayo guys ehem close na namen agad mabilis makapalagayan ng loob haha kasi sobrang sarap kausap at masaya kasama tama talaga si jennie well alam nyo ba kung bakit nakasundo namen agad? Ako dahil mood maker ako pareho kami ni lis si rose hilig sa pagkain si nancy gusto nya yung magandang ngiti ni lis at yung may paninindigan at si jennie marami silang similarities mga ayaw mga gusto ganon oh di ba haha kaya part na sya ng aming bffgroup na pinkyland haha so heto after kwentuhan at nagsiuwian na kami napagusapan namen na pumunta para magbonding ulit pero sa condo na ni Lisa whoah! Lulutuan nya kami ng maraming pagkain guys haha yun ang dabest na bonding namen soon haha. Oh! Gosh lambo pala ang sasakyan ng Lisa na ito tama nga ako mayaman haha at nagsipaalaman na kami. Nakaalis na si Lisa at kami heto nagkukwentuhan about kay Lisa sya lang topic namen sa byahe gosh wala na kami ibang bukambibig kundi Lisa Lisa Lisa wow lakas mo Lisa ah haha at hanggang sa makauwi na kami sa mga kanya kanyang condo namen at yun nagpahinga na rin pero sinali namen si Lisa sa group chat namen para dun kami magkaroon ng communication pag may alam nyo na biglaang lakad or ano pa man hehe pero masaya kaming nakilala si Lisa dahil mabait sya ,marespeto ,magaling at very gentle hehe so yun na nga nagsipost kami sa IG namen ng mga kuha ng picture namen kanina at masaya ang aming araw because of Lisa Manoban!.

Suddenly Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon