Chapter 19

290 3 0
                                    

Chapter 19

(Author: Lisa is back..La, hehe charot lang!
Lisa: to talagang si Author ang hilig mang-asar)

- nasa airport na ako ngayon ,at biglang may tumawag sa aking napakagandang name na Lisa. At familiar ang boses syempre ang Ruru ko.

Jennie: Sasa? Hubby? *sigaw nya gosh! Blushing again haha kasi kahit dami tao eh hubby tawag sa akin*
Lisa: *laki ng ngiti ko* Ruru my wifey!!! *sabay takbo at yakap at nagpaikot ikot kami with slow mo*..
Jisoo: ehem! Grabe naman kayo dito talaga...sweetheart! *sabay yakap din sa akin na nagpabuhat na parang bata*.
Lisa: eh mas malala ka pala eh!
Rose: Honey I miss you! *yakap at laki ng ngiti*
Nancy: Love miss you Lisa! *kita ko ang sigla sa mga mata nila!*
IU: *nagyakapan kami* miss you besty!
Jennie: *sabay hampas sa ulo ko* awie! Sakit naman nun Ruru my wifey! *nakapout ako at hinihimas ulo ko haha*.
- Sila jisoo,rose,nancy,iu ang nagbuhat ng mga dala ko marami akong dala, haha kasi marami akong pasalubong sa kanila,at ang bitbit ko lang ang backpack ko at si Ruru buhat nya yung isa hehe! Habang naglalakad kami ay masaya ang lahat pansin ko may sigla na pala sila kasi andito na yung taong dahilan ng saya nila yiiehhh ehem Lisa present haha. I love seeing them again kasi mahal na mahal ko itong mga ito eh! Nakasakay na kami sa SUV ko at heto maingay kami dahil nagkakantahan kami kumpara nung uuwi akong pinas heto kasi hobby namen pag nagroroad trip gaya nun nagpunta kaming jeju gosh! Napakasaya daw nilang lahat parang ngayon lang daw nila naranasan ang saya na totoo masaya ako na napapasaya ko sila kahit sa mga simpleng effort wow! Wag kayong magalala habang andito ako habang kaibigan nila ako sisikapin kong gawin ang lahat hehe!

- Nasa condo na kami ngayon at buhat-buhat ang mga gamit ko , pagka pasok namen, ay agad kaming umupo sa sofa,at binuksan mga dala ko at binigay ko na ang mga pasalubong ko sa kanila, at labis ang ngiti nila dahil marami talaga akong nabili for them nabili ko nung nasa US at France ako at syempre si Ruru ko ang adik sa chanel haha! Oh di ba bongga kong magregalo haha!.

Jennie's P.O.V
- andito ngayon ang future wife ko haha, ang aking nagiisang Manoban, well may pasalubong sya sa akin hehe i love it shit! Pero sasabihin ko sa kanya ang dapat nyang malaman.
IU's P.O.V
- shit! Dami pasalubong ni besty gosh! Mayaman ata talaga ito haha,pero wala sya nakukwento haha
Nancy's P.O.V
- grabe magpasalubong itong Lisa na ito grabe ang bobongga ang gagara!
Jisoo's P.O.V
-that's my Lisa, alam nya ano gusto ko buti na lang at dumating ito sa buhay manok ko ay este buhay ko
Rosen's P.O.V
- shocks! Alam nya talaga san ako liligaya! Bless na bless talaga kami kay Lisa.

Lisa's P.O.V
- natutuwa ako sa mga reaction nila, nagselfie kagad mga ito update agad ng status haha pero masaya na ako dahil masaya sila ulit haha! Nakita ko ulit ang mahal kong Ruru ang ganda ganda pa din nya, pero naalala ko yung narinig ko na ipapakasal ako sa isang taong di ko kilala at diko mahal, buti na lang hindi natuloy yun, kasi diko makikilala si Ruru at sya ang mahal ko at pakakasalan ko ,pero siguro kung pumayag si Lola,at ikinasal na ako ,tapos nakilala ko jennie at maiinlove ako,naku hirap nun haay ,pero ok na yun dahil atleast nakita ko na yun taong mahal ko talaga!.

FF
- nagparty kami sa pagbabalik ko, at syempre kain kain at inuman pero gaya sabe ko silang lagi umiinum kapag ganto hehe. Sa pagkain na lang ako babawi haha! Edi ano pa nga ba nalasing na naman itong mga ito ako ang laging nagbubuhat sa kanila sa tuwing nalalasing sila, yung apat dun sa guests room,si jennie sa room ko na talaga sya natutulog hehe at yun nasa mga room na kami, at si Jennie lasing talaga, at humiga na rin ako para matulog na kasi pagod ako at antok na rin.

(Author: wala ba magaganap Lisa?
Lisa: ano? Ano ba iniisip mo may mangyayari na naman!? Dumi utak mo author!
Author: ito naman! Baka lang naman kasi! Nagsusuggest lang!
Lisa: what the? Saka na pag kasal na kami noh!)

Suddenly Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon