Chapter 32

216 1 0
                                    

Chapter 32

Lisa's P.O.V
- marami na kaming napasyalan dito sa L.A at ang saya nameng lahat sinulit namen mga araw na andito kami dahil next week sa france naman kami at both excited pa rin kami parang wala kaming kapaguran sa pamamasyal ang saya talaga at heto na naman kami food trip always food and food and food. Ano kaya balak ko sa france kay Jennie? Hmmm? Basta bahala na..
FF----
Andito na kami ngayon sa france ang fiancè ni Ate Tina ang sumundo sa amin dahil may inasikaso saglit si Ate at naipakilala ko na sa kanila si Brother in law ko at hanggang sa nakarating na kami sa bahay nila mansion din bahay nila at may sarili akong kwarto dati marami silang guests rooms haha so same din ang set up namen sa US hehe at andito na kami sa mga room namen at makalipas lang ang konting pahinga dumating na din ang Ate ko at pinatawag na kami ng maid nila at tinawag ko na mga kaibigan ko at bumaba na kami at agad sumalubong sa amin si ate at saka ko sila pinakilala isa isa at agad nilang close ang ate ko wow haha girls nga naman! Wow? Parang di ako girl hehe! At agad kami kumain haha hindi nawawala ang food di ba ? Yan tayo eh ! Wala eh food is life for life!
Lisa: wow sherep nemen ito Big sis?
Ate Tina: of course! Lil sis
ALL: *tawanan ang lahat*
Ate Tina: girls let's eat enjoy and home sweet home ubusin natin lahat ito ha?
Rose: opo ate? Sure yan ! *abat sya talaga ang nangunguna*
Jennie : rosie ikaw talaga girl?! Pagkain pa rin ?basta pagkain always kang present!
Rose: jennie naman eh ! Hehe ! *pout at tawanan ang lahat*
- sarap lang ng kain namen,hehe kahit kunwaring may amnesia ako pinapakilala ko si jennie sa kuya at ate ko na gf ko sya haha oh di ba haba ng hair ni dumpling? Kinikilig din ako noh kasi malapit sya mga mahal ko sa buhay.
FF
Pinansyal kami ni Ate at Fiance nya sa paris at sa eiffel tower at napakaganda ng paris pangrap ko talaga itong bansang ito hehe at ano kaya balak ko gawin? Magpropose kaya ako kay jennie? Hehe this is the perfect place kaya! City of Love. Ok so habang namamasyal kami since si ate at jennie ang magkasama haha close agad eh noh ganon din sa sister in law ko close nya actually lahat naman frienda ko close ni ate tina atate cheena hehe saya kaya pakiramdam na yun! At heto ako andito ako sa BVLGARI store at pumipili ako ng magandang ring at maraming maganda at pero meron isang bukod tangi sa aking paningin na engagement ring at wedding ring wow hehe! So tinignan ko yun ,at binigay sa akin.
Me: Wow! Napakaganda nito bagay na bagay sa kamay ni Jennie ko! *shit laki ng ngiti ko*
Lady: ma'am maganda po yan! Bagay po yan sa daliri ng taong susuot nyan!
Lisa: talaga? Wow!
Lady: Ma'am? Alam nyo po ba ? Na ginawa po yang ring na yan para sa mga taong itinadhana talaga sa buhay!
Lisa: talaga? Sakto destiny ko sya!
Lady: good for you Ma'am! Tawag po dyan ay Destiny Ring!
Lisa: sige kunin ko na! *naghahanap na siguro sa akin yung mga yun haha ok lang kahit pano kabisado ko naman konti lang inaaral pa haha ayaw ko kasi magtour sa bansa na wala akong alam haha para di ako ibenta at magmukhang eng eng*

Jennie's P.O.V
- asan na kayo yun monkey na yun? Nalingat lang konti wala na sa paningin ko inagaw na agad sa akin shit! Charot! Kasama ko kasi kapatid nya hehe iniwan namen sya eh haha at heto na nga kami naghahanap na sa kaniya pati mga kasama namen eh naghahanap na din haha
Ate Tina: yaan na yun,alam nya naman dito eh hehe malaki na yun haha di na bata ,isip bata nga lang!
Jennie: hahaha totoo yan ate!
ALL: agree kami dyan ate haha!
Patuloy lang kami sa paghahanap at nakita namen sya sa isang store at nilapitan namen at tinawag sya ,lumingon sya sa amin at lumapit.
Lisa: oh guys! Bakit?
Ate Tina: bigla ka na lang nawala san ka ba nagpunta?
Lisa: hehe ate naman dyan lang hehe! Nagtingin tingin lang ako,
Jennie: natingin ng? *tinaasan ko ng kilay*
Lisa: nagtingin ng mga damit ,shoes and kung ano ano pa! *sabay kamot sa ulo*
Jennie: make it sure Sasa!! *my eyes on you Sasa*
Lisa: tara na nga nagugutom na ako!
Rose and Jisoo: good idea Lisa! Apir!
*pagkain na naman talaga haay naku haha well gutom na kami lagi kami lakad eh so heto na nga at andito na kami sa resto nila ate tina wow ang sosyal at kain dit lang ginawa name at after this umuwi na kami sa bahay at nagpahinga muna sa kwarto namen ni Lisa yes heto naganap sa US kainis haha! Charot!*

Suddenly Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon