Chapter 41
CONTINUEFF
Nakarating na sila agad kita nila ang tatlong bagsak dahil sa alak at agad nila ito nilapitan.
Jennie: seul? Bakit sila andito ? At lasing si Lisa? Hindi sya umiinum pero?
Me: di ko nga alam na andito sila eh! Btw ako pala may ari,nasabe lang sa akin mga crew ko at laking gulat ko na sina Lisa, at nagtaka din ako dahil di ba di sya umiinum?
Jennie: mukhang ,dinibdib nila ginawa nameng punishment! *sabay kawala ng hinga*
Me: punishment? Grabe naman kayo magpunishment aabot sila sa ganyan?
Rose: hindi kasi namen sila tinirhan ng dinner eh! *lungkot nya habang yakap si Jis*
Me: wow grabe kayo ah!!
Nancy: kasi naman pinaguusapan nila mga yun ano alam mo na?
Me: na ano?
Jennie: sex *sabay tingin sa akin*
Me: what! Seryoso? Haha eh ano naman kung nagkukwentuhan kayo about ganyan matured na tayo guys noh! Kami nga nila Sana,Tzu and Irene naguusap kami about ganyan pero atleast kami lang naman nakakarinig!!!
Jennie: pero syempre private yun!
Me: yes private! Pero in private nyo din naman pinagusapan haha!!! Sige na iuwi nyo na sila!
Nancy: sige seul, thanks sa pag alaga muna sa kanila!
Me: welcome guys it's nothing friend.Jennie's P.O.V
- maaga kaming nagising nila Cycy ang Chaechae ,dahil sa nangyari kagabe ,pero ngayon ko lang nakita si Lisa na lasing ganon pala sya malasing madaldal tapos kung ano ano binabanggit kahit tulog tumatawa pa,imbes na mainis ako natatawa ako kasi ang cute. Heyo kami pinagluluto sila ng breakfast di ako masyado nakatulog dahil kay Lisa, nagsasalitang tulog ganon din pala yun tatlo, breakfast in bed na lang ang gagawin namen dahil sure ako masakit pa mga ulo nila tig-isang case ba naman. Hinatid na namen ang kanilang breakfast at pagpasok ko ay tulog pa rin sya.
- Jennie: Sasa? Wake up! Breakfast is ready!
- Lisa: hmm!
- Jennie : *pinagmamasdan ko lang ang mukha nya* Sasa? Bangon na!
- Lisa: hmmm!!
- Jennie: haaay hirap namang gisingin pag nalasing!!! Yaan ko nga muna!!! *lumabas muna ako at paglabas ko lumabas din ang dalawa at nagkatinginan kami dahil nakacross arms kaming lumabas sabay tawanan*
- Rose: ayaw gumising hirap gisingin!!!
- Nancy: ganon din sa akin!!!
- Jennie: well!! Same here!! Tara na muna sa baba!!! Pano ba naman kasi daming ininum!!!
- Nancy: di ko na ulitin yun!!! Kasalanan natin girls!!!
- Rose: sabagay tama ka!!! Kasi piningot na nga natin!!! Di pa natin tinirhan!!
- Jennie: too much punishment!! Yung sinabe ni Seul na about yun ganon eh!! ????? Pero??? Ewan??? Pero tayo tayo lang naman di ba? Tsaka masyado natin sineryoso yung may meaning na sinabe nila!?
- Rose: oo nga Oa lang natin! pero di pa rin dapat!
- Nancy: pero? Nagkakatuwaan lang naman!!
- Jennie: tara na nga mag breakfast na din tayo!
- Rose: yes sure!
- Nancy: Couz' naasikaso na pala ni Dad yung reception at sabe nya na magready na tayo sa flight natin sa New York!
- Jennie: talaga? Thanks Couz'! Puntahan na lang namen maya si Tito!
- Rose: wow kakasala na talaga ang bff ko ah! Tuloy na tuloy na talaga!!! So happy for you bff!
- Jennie: thanks bff!!!
- Nancy: syempre kompleto ang squad dont worry Couz'!.~The Wedding Day~
Lisa and Jennie's P.O.V
- andito lahat ng friend namen Ruru ko pati mga importanteng tao sa amin, maliban nga lang sa mga Lola,Lolo and parents namen hehe pero I know nakatingin sila, beach wedding ang kasala namen, andito na ako sa harap naghihintay sa kanya kinakabahan ako pero pinapalakas ni Kuya ang loob ko dahil ganon daw ang pakiramdam pag kinakasal na.
Kinakanta ko ngayon ang 'Beautiful In White' habang naglalakad papalapit si Jennie sa akin napakaganda nya sa white dress nya umiiyak ako habang kinakanta ito, pero iba ang wedding namen dahil sabay kaming kumakanta pero magkaibang kanta.
- Andito na ako,humahakbang naalala ko yung araw na nagpropose sya binibilang ko ang paghakbang ko ,pero heto ako humahakbang papalapit sa taong naghihintay sa akin habang naglalakad ako ay kinakanta ko ang 'Runaway' ng The Corrs napakagandang awitin umiiyak kami pareho habang kinakanta namen ang aming kanya kanyang kanta.
BINABASA MO ANG
Suddenly Meeting You
RomanceYung na-meet mo bigla yung celebrity crush mo sa di inaasahang pagkakataon.