Chapter 8

356 5 0
                                    


Chapter 8
Jennie P.O.V
- The Past

~Flashback~
- nakahiga ako sa isang di ko kilalang silid, ang tanging naaalala ko lamang ay nasa koste ako kasama ko ang parents ko at masaya kaming nagkakantahan at nagkukwentuhan nang biglang may mga taong gusto kaming kunin at heto pagdilat ng mata ko kita ko ang isang mukha na di ko kilala at nakatingin lamang sa akin nagsalita ito..

Boy: gising ka na!? Kain ka na para makita mo pa magulang mo!! * galit nitong bulyaw sa akin*.
Me: asan po sila?! *naiiyak na ako dahil sa bata pa ako*
Boy: wag kang magalala kumakain pa naman sila eh pero mamaya pupugutan na namen sila ng ulo* sabay evil laugh at alis ng lalaki*...
Me: *patuloy lang sa pagiyak habang sinasambit ang 'Mama... Papa'*
Bumangon lang ako sa pagkakahiga dumungaw sa bintana nagtingin pa at nasa isang luma o abandoned na bukid kami at may nakalagay sa arko sira sira ito at nakalagay ay 'Choi Resort and Farm' at ,kailangan kong makatakas, at biglang may nakita akong cellphone, kinuha ko ito at nagtago sa isang pwesto na di ako makikita. * habang nagdadial naririnig ko ang iyak ng aking mama at papa na nagmamakaawa* nanginginig ako habang tinatawagan ko ang Tito ko na isang pulis. At agad sumagot at nasabe ko ang lahat sa kanila at agad kong binaba dahil may narinig akong mga yapak tinago ko ang cellphone para magamit ko. Agad nakarating ang mga pulis dahil narinig ko ang usapan ng mga lalaki at kumaripas ng takbo at agad din akong lumabas sa kwarto at hinanap ang magulang ko nang bigla akong makarinig ng isang boses ng isang babae agad ko hinanap ito at nakita ko sa di kalayuan at sumilip at laking gulat ko na magulang ko ang nakaupo at nakatali sila at kita ko ang Director ng aming company at bakit nakatutok ang baril sa magulang ko ano ba nagawa nila? Yan ang mga katanungan ko sa isip ko habang pinipigilan ko ang sarili ko.
Director Choi: alam nyo! Ginawa ko lahat sa company hindi nyo man lang ako prinomote bilang vice president?!!!!!*sigaw nito*
Papa: ano ba sinasabe mo? Maganda naman trabaho mo bilang director ha! *takang sagot nito*.
Mama: bakit mo ba ginagawa ito ? After lahat ng ginawa namen sayo ganito gaganti mo? *alalang sambit*
Dir. Choi: oo alam ko yun! Pero lahat ng gusto nyo sinunod ko lahat !pati buhay ko binigay ko na sa inyo sa company lahat isa ako sa mga nagpaunlad na pabagsak nyong company tapos di nyo ako ginawang president laki pa naman ng inaasahan ko! *habang umiiyak at may pangisi at kasamang galit sa kanyang boses.. Bigla nyang tinutok ang baril sa magulang ko dahilan para mapasigaw ako at napatingin sila sa direksyon ko*
Mama/Papa: anak,jennie wag kang lumapit ,tumakbo ka na!! *sigaw nila sa akin, mga salitang nasa utak ko pero diko maihakbang mga paa ko*

Agad ako kinuha ni Dir. Choi, at binuhat ako dahil isa pa lamang akong bata 12 years old pa lang ako, bigla ng may putukan akong narinig dahilan para mataranta si Dir. Choi...
Mama: anong gagawin mo sa anak namen,!!! * sigaw ni mama habang umiiyak*
Papa: walang hiya ka!! Wag ang anak ko! Ako na lang patayin mo!!! * habang di mapigilan ang luha ng aking papa*
--
Nagulat ako ng ,bigla ako hiniga ni Dir.Choi at ibinaba ang aking pantalon at sambit ang ' Mr and Mrs kim napakaganda talaga ng anak nyo kahit bata pa pero mukhang masarap na' .. Iyak lang ako ng iyak ganon din ang aking ina at ang ama ko ay galaw ng galaw sa kinauupuan dahil sa gigil dahil pagsasamantalahan ako ni Dir.Choi.. Itinali ako at binusalan para di magingay at unti unti nyang binababa ang aking panti habang hinahalikan ang aking leeg at patuloy lang ako sa pagiyak napapapikit dahil sa gusto kong kumawala pero dahil bata lang ako malakas sya at pero may isip na ako sa nangyayari...... Biglang may boses akong narinig at napatayo si Choi sa pagkakapatong sa akin.. Makita nyang mga pulis ay agad itong nataranta at nabaril nya ang aking mga magulang at kita ng dalwang mata ko sa harap ko pa na labis na iyak ko ,napapikit ako at babarilin na sana ako na biglang may putok akong narinig at akala ko ay ako pero pag mulat ko si Dir. Choi ay nakahandusay at puro dugo ang mukha, dumating ang Tito ko at kitang wala na ang magulang ko ang kapatid nya na si mama labis ang iyak nya, at niyakap ako. Hindi ako nagahasa ni Choi pero kalahati ng panti ko ay konti na lang kita na ang aking maselang bahagi ng katawan. Tulala lang ako at simula nun ay matagal akong nakarecover sa nangyari sa akin halos isang taon,tito ko na ang nagalaga sa akin mula noon, at tinulungan naman ako ni nancy na anak ng tito ko byudo na ang tito ko dahil pulis din ang asawa nya pero namatay ito sa engkwentro. Yeah tama nabasa nyo pinsan ko talaga si nancy kaya magkababata kaming dalawa at si nancy lang nuna nakaalam tungkol dito, at sina rosen at jisoo ay matagal bago ko din nakwento ito sa kanila at well naiyak sila sa story ng buhay ko napakamasalimuot, walang nakakaalam sa ginawa sa akin na muntik akong magahasa inilim ito sa buong media para sa kaligtasan ko dahil bata pa ako para maging magulo buhay ko lalo sa media dahil kilala ang Kim sa buong korea..
End of Flasback

Suddenly Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon