END. Lời của tác giả

337 34 0
                                    

Tên fic mình nghĩ sẽ không có ai thắc mắc cả, vì mình đã chọn một cái tên khá mở và khá gắn bó với nội dung truyện rồi.

Về tên các chương, mình sẽ giải thích một chút.

Tại sao lại có tên của các loài hoa?

Thứ nhất, vì mẹ của mình thích hoa, nên dù mình đã từng cho rằng hoa là một điều thiếu thực tế, mình đã cố gắng tìm hiểu nhiều hơn về hoa.

Thứ hai, mình nghĩ rằng mỗi bông hoa có những ý nghĩa riêng của nó. Mình đặt tên mỗi chương theo các loài hoa, không phải cái nào cũng theo những ý nghĩa mà mọi người có thể thấy trên internet, có những bông hoa mà khi nhìn vào nó, mình cảm nhận được màu sắc, hương thơm, dáng vóc và câu chuyện nó đem tới. Mình có hơi lập dị một chút nên góc nhìn của mình cũng sẽ khác.

1. Anh thảo: mối nhân duyên chớm nở đẹp xinh.

2. Anh đào: sợi tơ tình mong manh, ngắn ngủi.

3. Hắc hồng: hận thù và nước mắt.

4. Bỉ ngạn: kí ức đau thương, dở dang, đầy ngang trái.

5. Dã quỳ: tình yêu thủy chung, lặng thầm mà mãnh liệt.

6. Thạch liên: sức sống mạnh mẽ, niềm tin bất diệt.

7. Bách nhật: một trăm ngày.

8. Tử đằng: kết thúc là một sự khởi đầu mới.

9. Lưu ly: xin đừng quên.

Lời cuối cùng, mình xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã đồng hành cùng mình trong suốt hành trình của "Lạc". Các bạn là nguồn động lực lớn nhất để mình tiếp tục thắp lửa đam mê này.

Xin cảm ơn, tạm biệt, và hẹn gặp lại ở những câu chuyện mới.

JUNHAO | LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ