-
Midoriya đã ra một quyết định đột ngột.Làm chuyện đó thôi!
Lần kia hắn đã nhịn để tới ngày này rồi.
Midoriya với quyết tâm to lớn của mình, đẩy Katsuki ngã xuống giường.
Katsuki còn lơ mơ vì nụ hôn nóng bỏng bỗng dưng bị đè xuống giường: "???"
"Mày- mày làm gì?"
Midoriya sờ sờ gò má mềm mại của Katsuki, không trả lời câu hỏi của cậu ta.
Hắn lại lần nữa nhanh chóng hôn tới, không kịp để Katsuki thở thêm một chút.
Bàn tay Midoriya bận rộn cởi nút áo của Katsuki, dọc xuống vuốt ve xương sườn tinh xảo của Katsuki, sờ đến nỗi người phía dưới cũng cứng lên lần nữa.
Katsuki khó khăn lắm mới giữ được nhịp ổn định trong nụ hôn, lại vì ai đó sờ đến cương cứng.
Cậu ta thầm chửi chết tiệt, mọi điểm nhạy cảm trên người Katsuki Midoriya đã sớm nắm rõ rệt.
"Ah... Deku! Mày..."
Katsuki luôn cố gắng nói gì đó mỗi khi hai người tách hơi thở ra, nhưng đối phương dường như không muốn để cậu ta nói thêm gì cả, lại tiếp tục lấn tới.
Cuối cùng, phía dưới của Katsuki bị lột sạch, nếu không phải chiếc áo sơ mi trắng còn yếu ớt bám lại trên thân thể của Katsuki thì có lẽ cậu ta thực sự trần trụi.
Katsuki nhận ra điểm gì đó không đúng lắm, cố gắng đẩy Midoriya ra nhưng lại không thể. Hắn ghìm chặt tay của Katsuki lại, một tay vẫn hư hỏng vuốt ve.
Midoriya với tay lấy ra lọ gel từ trong cặp sách của mình. Katsuki lờ mờ thấy nó giống thứ gì, nhưng lại chẳng thể nhớ ra nó là gì.
Chất lỏng lành lạnh bất ngờ được đổ xuống từ đằng sau khiến Katsuki giật bắn mình. Cậu ta dồn hết sức đẩy Midoriya ra, lùi về phía góc giường.
"Mày muốn gì? Deku."
Midoriya cầm chiếc lọ đựng chất lỏng lắc lắc.
"Nới lỏng cho Kacchan, nếu không một lúc nữa làm cậu sẽ bị đau."
Katsuki nhíu mi, khó hiểu.
"Làm... Làm cái đ*o gì cơ?"
Midoriya gãi gãi đầu ngượng ngùng, cái đầu xù xù màu xanh lá khẽ cúi thấp xuống, nhỏ giọng lí nhí.
"Làm tình đó..."
Katsuki hóa đá, sau đó cậu ta nổi đóa, dựng ngược lên hét to: "Làm t-tình?? Với mày?!"
Midoriya đáng thương ngẩng mặt lên, lại dùng vẻ mặt buồn bã hỏi Katsuki:
"Kacchan không muốn cùng tớ gắn kết à?"Katsuki cứng họng.
Cậu ta có muốn hay không ấy hả...?
Chính bản thân Katsuki còn chẳng biết bản thân mình nghĩ gì nữa. Nhưng xét việc mình chủ động hôn Deku, lại đồng ý làm mấy chuyện... Khó tả kia nữa.
Có lẽ là không ghét cho lắm..
Giữa hai dòng suy nghĩ "muốn" và "không muốn" đấu tranh với nhau kịch liệt, Katsuki lâu thật lâu mới đưa ra được lựa chọn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MHA- Fanfic] [Full] Small Turtles & Bomb Rabbits
Short StoryTên Truyện: [Small Turtles And Bomb Rabbits] Tiếng Việt: Rùa Nhỏ Và Thỏ Bom. Tác Giả : Food_Fast. Thể Loại: Dj, Nhân thú, Đam Mỹ, Đồng Nhân, Short,... Thời gian đào: 2022 - lấp hố 2024 Mô tả: Phần tiếp diễn của DeKu x Kacchan bên [Các Thể Loại Lăn G...