C16: Đại Kết Cục.

1K 129 11
                                    

Edit: #EGQD-

Food: Đang có cuộc thi viết lần thứ ba của Mangatoon, nên t đăng kí tham gia luôn. Mọi người rảnh thì vào đọc ủng hộ.

Tên tác phẩm: Khúc Ca Trường Tồn

#Lề: Như đã nói, nếu chương này được 90 vote thì có ngoại truyện. Chương 15 đã đủ yêu cầu là trên 50 vote để ngoại truyện có H.

Mục tiêu hiện giờ: 90 vote!

-

Thực hiện bìa: #EGQD.

Em Gái Quốc Dân: Lần đầu tạo bìa nên không biết làm thế nào @@, chị gái độc giả nào biết chỉ em với. Chứ thật ra em không ưng cái bìa này lắm :< nhưng đành xài tạm thôi. Ai có thể giúp em tạo bìa liên hệ với em qua zalo nha.

Bìa hiện giờ:

Zalo em: 0329449056 - Vạn Tuế Vạn Tuế Vạn Vạn Tuế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Zalo em: 0329449056 - Vạn Tuế Vạn Tuế Vạn Vạn Tuế.

Em cảm ơn nhiều lắm :3

-

Katsuki lờ mờ tỉnh dậy, ngay lập tức cơn choáng váng ập đến khiến đầu cậu đau như búa bổ. Katsuki chợt nhíu mày thành một đoàn.

Đúng lúc ấy y tá đẩy cửa phòng ra, cô ta nhìn thấy thấy Katsuki đã tỉnh liền hốt hoảng chạy ra ngoài gọi bác sĩ tới kiểm tra.

"Đầu cậu thế nào? Có cảm giác đau không?"

"Có."

"Cậu còn nhớ gì sau khi hôn mê không?"

".... Không."

Bác sĩ nhìn Katsuki một lúc, sau đó mới cúi đầu xuống ghi chép thứ gì. Ông ta hỏi thêm một lúc nữa, xác định không có vấn đề gì liền khuyên Katsuki nên ở lại bệnh viện tĩnh dưỡng vài ngày cùng quan sát và kiểm soát di chứng sau đó đứng dậy như muốn nhanh chóng đi tới các phòng bệnh khác để kiểm tra.

Katsuki vội gọi ông ta lại, chính bản thân cậu ta cũng không rõ vì sao mình lại gấp gáp đến như vậy. Thế nhưng, dù sao cũng gọi cũng đã gọi rồi, còn có thể làm sao nữa?

"Anh- Anh hùng Deku có ở đây không?"

Katsuki không quen việc gọi tên của đồ đần kia như thế, bởi vì từ trước đến nay cậu ta chưa từng gọi Midoriya như thế, nên khiến bây giờ nó sao mà thật xa lạ và kì quặc...

Katsuki nhíu mày, xua tan đi ý nghĩ vừa mới xuất hiện.

Chỉ là một cái tên thôi.

Vị bác sĩ nọ đẩy gọng kính, vội vàng dành chút thời gian để đáp:"Có, anh hùng Deku cũng vừa mới tỉnh dậy, anh ấy đang trong phòng hồi sức."

[MHA- Fanfic] [Full] Small Turtles & Bomb Rabbits Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ