Food: Sẽ có ngoại truyện (kèm H nếu đủ 50 vote). Điều kiện: lượt sao ở chương cuối được 90 =))
Em Gái Quốc Dân: Lúc anh Food end quyển này là em bắt đầu mở quyển đầu tiên của mình UwU.
P/s: Có ai biết shop nào bán bút cảm ứng cho màn hình điện thoại không ;-;? Chứ em tìm mãi toàn thấy bút cho màn hình điện trở, điện dung gì ấy. Haizz.
-
Katsuki chịu đựng mùi hắc hắc của xăng đang xối xả đổ quanh phòng, cậu ta hơi nắm chặt lấy mảnh kim loại, đây chính là bùa hộ mệnh cuối cùng của Katsuki.
Nếu cậu ta không kịp thời cắt đứt dây thừng...
Mọi chuyện sẽ ra sao?
Cậu sẽ chết ư?
Katsuki giật mình, lắc lắc đầu giúp bản thân tỉnh táo hơn.
Cậu ta là ai cơ chứ? Một kẻ mạnh mẽ và ngạo mạn. Nào có thể bỏ mạng ở đây, cam chịu bị đốt tới chết? Dù mất đi một chân hay hai cái chân, Katsuki sẽ nhất quyết bò ra ngoài!
Hít một hơi thật sâu, Katsuki tiếp tục sột soạt cắt sợi dây thừng, cố hết sức giảm thiểu tiếng động xuống tận mức có thể. Nhìn gã đàn ông đang quay lưng lại với mình, Katsuki vô cùng cảnh giác, sẵn sàng cho bất cứ trường hợp xấu nào có thể xảy ra.
Cậu không rõ gã ta là nhân thú loại gì. Xét theo cách đánh khi đánh nhau cùng gã cùng thân hình thì có lẽ là loại ăn thịt, thế nhưng đối phương từ lúc ban đầu tới bây giờ cũng không lộ ra đặc điểm của nhân thú, khiến cậu không thể biết được hắn là loại động vật nào, chỉ đành cảnh giác cao độ.
Tuy Katsuki có tiếng địch lại một con sói - loài động vật ăn thịt thông minh, nhanh nhẹn và nham hiểm. Nhưng ấy chỉ là nhờ vào sự may mắn và tính toán mà thôi. Katsuki thuộc loài thỏ, được cho là bữa ăn của sói nên cậu ta hiểu rất kĩ về kẻ thù trời sinh của mình nhằm trốn chạy và tự bảo vệ cho mạng sống của mình, nếu không thì có lẽ Katsuki đã sớm bị xé xác từ lâu.
Cứ vô thức mà lao đến tấn công một loài mà mình không hiểu biết gì... Thật sự là một kế sách quá đỗi ngu xuẩn. Cậu sẽ không bao giờ làm một điều gì mà bản thân không chắc chắn được kết quả.
Katsuki hơi ngừng lại đôi chút.
Nếu gã là động vật ăn thịt. Lí nào lại dùng xăng để đốt mà không trực tiếp giết chết Katsuki?
Phải biết rằng một khi đốt xăng thì các động vật có khứu giác nhạy bén sẽ tìm được tới nơi cậu bị nhốt. Càng đừng nói là khi châm lửa đốt, khói bốc lên mù mịt.
Vả lại... Tìm nhà gỗ là được rồi, ai lại đi đốt ở tòa nhà bê tông cốt thép kiểu này chứ? Có bị ngu không vậy..
Katsuki hơi vui mừng khi một nửa đoạn dây thừng bị cắt đứt. Cũng không màng tới mấy thứ mình vừa nghĩ nữa.
Mặc kệ gã ta là thứ ngu xuẩn gì, trước tiên cứ trốn thoát được đã rồi tính sau. Bây giờ nghĩ nhiều cũng có tác dụng gì đâu chứ.
Gã đàn ông sau khi đổ xăng xung quanh phòng, lại lấy ra chiếc bật lửa, không nói hai lời ném vào đống xăng rồi chạy biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MHA- Fanfic] [Full] Small Turtles & Bomb Rabbits
Short StoryTên Truyện: [Small Turtles And Bomb Rabbits] Tiếng Việt: Rùa Nhỏ Và Thỏ Bom. Tác Giả : Food_Fast. Thể Loại: Dj, Nhân thú, Đam Mỹ, Đồng Nhân, Short,... Thời gian đào: 2022 - lấp hố 2024 Mô tả: Phần tiếp diễn của DeKu x Kacchan bên [Các Thể Loại Lăn G...