Edit: #EGQD.
-Katsuki cởi phăng chiếc áo ra, đồng phục bị dính chút tinh dịch trăng trắng đã truyền về tay Midoriya một cách kì diệu.
Midoriya không phản đối, nhận lấy chiếc áo bẩn bị quẳng tới chỗ hắn.
Mùi của Kacchan vẫn còn đọng lại rõ rệt, hòa quyện cùng mùi có chút tanh của tinh dịch hắn vừa bắn ra.
Cứ như.... Cứ như hắn thật sự "làm" Kacchan rồi vậy.
Midoriya lại đỏ mặt, gục đầu vào chiếc áo khoác, say mê hít lấy hương thơm ngọt ngào.
Katsuki chống một tay để lên đầu gối, cậu ta cứ nhúc nhích như bị kiến cắn, đứng ngồi không yên.
Midoriya nhìn hành động kì lạ của Katsuki, tự thắc mắc.
Katsuki thật sự rất hối hận vì chỉ đánh một cú vào đầu Midoriya, giá như cậu ta đấm luôn cho thằng Deku khốn kiếp kia thêm mấy phát nữa thì tốt rồi.
Thằng khốn đó ấy thế mà... Làm cậu ta cương.
Katsuki lắc đầu đee bản thân tỉnh táo lại. Không, chắc chắn không phải. Đây chỉ là phản ứng sinh lí bình thường mà thôi, cũng chỉ tại Deku ngu xuẩn khiến cậu ta thành như thế này.
Thằng nhóc của Katsuki cứ nổi cộm lên, tuy nhiên "nó" lại bị ngăn trở bởi lớp vải của áo quần, làm phía dưới trở nên bức bách và ngột ngạt. Nhưng Katsuki ngoại trừ khó chịu và bứt rứt ra thì chẳng thể làm gì được nữa trong tình cảnh khó xử này.
Midoriya nghĩ có lẽ Katsuki lại bị ốm rồi? Hắn lo lắng tiến tới chỗ Katsuki, mặc kệ cậu ta gầm gừ dọa nạt rằng hắn không được đến gần.
Midoriya ngồi xổm xuống, bắt lấy cánh tay đang che thứ gì phía dưới của Katsuki.
"Kacchan, cậu bị làm sao--"
Lại rời mắt xuống phần dưới, Midoriya cảm giác tình huống này quen quen...
Katsuki đạp Midoriya ra, hừ hừ hướng ánh mắt đầy ác ý vào hắn. Cậu ta như thể chán ghét sự đụng chamh vừa rồi lắm, nói với giọng điệu bực tức:
"Mày cút đi. Thằng khốn."
Midoriya cuối cùng biết vì sao Kacchan lại khó chịu đến thế rồi... Cơ mà, tâm trạng hắn bỗng nhiên thật vui.
Kacchan cũng lên? Vì giúp hắn ra sao? Vậy... Có lẽ cậu ấy hẳn không ghét việc làm cho hắn mấy như bản thân đã từng nghĩ.
Điều này làm Midoriya hưng phấn không thôi. Hắn có cơ hội, không chỉ một, mà còn rất nhiều!*
*Ý thằng nhỏ bảo là hôn Kacchan cháu nó không kháng cự mà ngược lại còn đáp lại, giờ đến vuốt trụ cho ẻm ẻm cũng không bài xích, ngược lại còn "lên" theo thằng nhỏ ấy =)).
Midoriya sáp lại gần Katsuki, nhỏ giọng hỏi, ánh mắt gần như là cầu xin: "Kacchan, tớ giúp cậu nhé...?"
Katsuki lần này thật sự muốn dồn lực đấm cho Midoriya một cú văng hết răng ra rồi. Nhưng cậu ta không làm thế, mà cứ nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng đấu tranh tư tưởng tới mức tưởng chừng như sắp phát điên cũng đành lựa chọn kìm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MHA- Fanfic] [Full] Small Turtles & Bomb Rabbits
Short StoryTên Truyện: [Small Turtles And Bomb Rabbits] Tiếng Việt: Rùa Nhỏ Và Thỏ Bom. Tác Giả : Food_Fast. Thể Loại: Dj, Nhân thú, Đam Mỹ, Đồng Nhân, Short,... Thời gian đào: 2022 - lấp hố 2024 Mô tả: Phần tiếp diễn của DeKu x Kacchan bên [Các Thể Loại Lăn G...