Food: Có bé hỏi "anh ơi hai người con trai 'ngủ' với nhau là sao ạ?". Ờ... Trẻ con bây giờ đều thế à? Cơ mà t trong sáng lắm. Hiền hòa giải thích với bé ấy hai thằng con trai ngủ với nhau chính là đắp mền chơi chi chi chành chành đó em gái.
Em ấy không tin.
T đã giải thích rõ thế rồi còn muốn gì nữa? Đứa nào tiêm nhiễm vào đầu con bé đấy? Bọn bây không thể để mầm non tổ quốc lớn lên bình thường được à?
Em Gái Quốc Dân: Lừa trẻ con thế là không tốt đâu anh.
Food: Cút, Ai lừa đảo? Đúng là đắp mền chơi chi chành chành mà!
-
Midoriya thăm dò nơi hậu huyệt, ngón tay hắn ta mò mẫm bên trong như đang tìm kiếm thứ gì, đến khi đầu ngón tay hắn chợt sượt qua một điểm thì Katsuki bắt đầu run lên, giọng cũng không kiếm chế được mà hơi lệch lạc.
"Ah... Ưm, bỏ ra!"
Tất nhiên là câu nói đầy hung hãn này vô hiệu, Midoriya như nhận ra điều gì đó, xấu xa dùng móng tay của mình cào cào vào nơi vừa tìm thấy.
"Huh... Điểm nhạy cảm của Kacchan.."
Nói rồi Midoriya lại dùng sức ấn ấn thêm vào nơi ấy khiến Katsuki run rẩy, cậu ta không kìm được mà bắn ra lần thứ hai. Tinh dịch trắng đục vấy lên người Midoriya, từ từ chảy dọc xuống. Khung cảnh khiến người khác mặt đỏ tim đập vô cùng.
Katsuki có chút mệt mỏi, cậu ta cả người gập cong, ngồi trong lòng của Midoriya, đặt cằm nơi bờ vai hắn. Nhiệt độ trong căn phòng nhỏ chật hẹp vốn đã cao, nay lại càng cao hơn khiến Katsuki liên tục phải hứng chịu cơn nóng, sự lạnh lẽo ban nãy đều cơ hồ rút đi tất cả.
Midoriya rút ra ngón tay của hắn, cảm nhận được Katsuki đã ổn. Phân thân nóng bỏng bất chợt được giải phóng ra khỏi nơi chật hẹp, cọ tới cọ lui giữa cửa huyệt.
Midoriya ôn nhu hôn hôn vào vành mắt Katsuki, hỏi: "Kacchan, tớ vào nhé?"
Katsuki không muốn trả lời vấn đề này, cậu ta lần nữa chôn mặt vào cổ Midoriya, hơi thở đứt quãng mệt mỏi.
Midoriya như có được sự chấp thuận vô hình, phân thân to lớn chen phần đầu vào hậu huyệt.
Katsuki lập tức hít vào một hơi khí lạnh, cảm giác bị xé toạc lại lần nữa đến với cậu, bàn tay cậu ta nắm chặt lấy cánh tay Midoriya, móng tay vô thức bấu chặt vào da thịt người kia.
"Đau...!"
Midoriya dừng lại vì cảm nhận được sự thít chặt bên dưới đang chèn ép lấy phần đầu của hắn, bàn tay đầy vết sẹo khẽ ôm lấy Katsuki, khẽ nâng cằm cậu lên hôn vào nơi khóe môi ý đồ muốn phân tán sự chú ý của Katsuki.
Katsuki hơi thả lỏng, chiếc cổ tinh tế khẽ nhấc lên, ghét bỏ tiếp nhận nụ hôn của Midoriya.
Hắn có chút cẩn trọng từ từ đi vào, chịu đựng cảm giác muốn nhồi hết một lần vào Katsuki.
Katsuki nhận ra Midoriya cũng vô cùng căng thẳng như mình, trong lòng như chợt mềm mại hơn.
Cậu ta cắn cắn khóe môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MHA- Fanfic] [Full] Small Turtles & Bomb Rabbits
Short StoryTên Truyện: [Small Turtles And Bomb Rabbits] Tiếng Việt: Rùa Nhỏ Và Thỏ Bom. Tác Giả : Food_Fast. Thể Loại: Dj, Nhân thú, Đam Mỹ, Đồng Nhân, Short,... Thời gian đào: 2022 - lấp hố 2024 Mô tả: Phần tiếp diễn của DeKu x Kacchan bên [Các Thể Loại Lăn G...