Chương 9: Hối tiếc

640 71 8
                                    


Tên gốc: 𝟐𝟎𝐭𝐡 𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐎𝐅 𝐃𝐄𝐂𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑

Tác giả: Alverie
Couple: Oikawa Tooru/ Kageyama Tobio
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/27807442/chapters/68078536

BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG REPOST DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

----------

Tóm tắt:

Ngày 15 tháng 12 năm 2009, Kageyama Tobio mất tích và thi thể của cậu được tìm thấy 7 ngày sau đó, vào đúng ngày sinh nhật cậu. Bị giết.

Bây giờ, 1 phút trước ngày 22 tháng 12 năm 2017, Oikawa Tooru, đang nâng ly chúc mừng sinh nhật thứ 20 của Kageyama, bỗng thấy mình tỉnh dậy với tư cách là một học sinh sơ trung năm cuối. Vào 1 tháng trước khi Kageyama bị giết.

----------

Thời tiết bên ngoài lạnh lắm.

Vậy nhưng Tobio không muốn về nhà.

Những vết bầm tím, trầy xước trên cánh tay vẫn còn đọng lại dư vị đau nhói. Cậu sợ những gì có thể xảy ra nếu cậu trở về nhà bây giờ. Chắc chắn con quái vật vẫn còn ở đó.

'Đó là một con quái vật. Đó không phải là mẹ.'

Ngay cả khi cố gắng tự thuyết phục bản thân, cậu vẫn không thể quên được ánh mắt của mẹ mình lúc bà kéo cổ tay cậu đến mức thâm tím.

"Con đang làm gì ở đây vậy?"

Người trước mặt cậu đang mỉm cười, khi thấy đó không phải là mẹ, Tobio bình tĩnh lại. Cậu lúng túng khi bàn tay được bọc trong găng tay của người nọ nắm lấy tay mình, nhưng cậu trầm tĩnh lại khi tay mình trở nên ấm hơn.

Nhưng có gì đó không ổn.

"Tobio!"

Người nọ hoảng hốt buông tay cậu ra, còn Tobio thì cứng người khi trông thấy mẹ đang tiến lại gần mình, khi nhìn bà ở cự ly gần, Tobio nhận ra đây là mẹ. Không phải con quái vật.

"Mẹ xin lỗi... Mẹ xin lỗi... Mẹ xin lỗi Tobio..."

"Về nhà thôi."

Tobio tha thứ cho mẹ, vì mẹ không phải là người làm tổn thương cậu.

Đó là con quái vật bên trong bà.

----------

Tooru không đếm được mình đã ngáp bao nhiêu lần trong khi dụi mắt một cách mệt nhoài. Sự kiệt quệ vì thiếu ngủ và lo lắng thường trực cuối cùng đã đến và hiện tại, anh không mong muốn gì hơn là thả mình xuống và đánh một giấc trên sàn phòng tập. Giờ anh mệt đến mức chả muốn quan tâm đến hình tượng nữa.

"Này, Oikawa. Kageyama nói với tớ là cậu đã đến nhà em ấy vào lúc 4 giờ sáng. Cậu đặt báo thức nhầm hay gì à?"

Tooru cố gắng mỉm cười trấn an Iwaizumi nhưng nó chỉ khiến mắt anh càng thêm trĩu xuống, "Hmm, tớ không thể ngủ ngon vì gặp ác mộng, nên tớ quyết định gặp Tobio-chan càng sớm càng tốt."

[OiKage] THÁNG MƯỜI HAI NĂM THỨ HAI MƯƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ