Chương 1: Chúc mừng sinh nhật, người thân yêu đã mất của tôi

2K 149 6
                                    


Tên gốc: 𝟐𝟎𝐭𝐡 𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐎𝐅 𝐃𝐄𝐂𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑

Tác giả: Alverie
Couple: Oikawa Tooru/ Kageyama Tobio
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/27807442/chapters/68078536

BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG REPOST DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

----------

Tóm tắt:

Ngày 15 tháng 12 năm 2009, Kageyama Tobio mất tích và thi thể của cậu được tìm thấy 7 ngày sau đó, vào đúng ngày sinh nhật cậu. Bị giết.

Bây giờ, 1 phút trước ngày 22 tháng 12 năm 2017, Oikawa Tooru, đang nâng ly chúc mừng sinh nhật thứ 20 của Kageyama, bỗng thấy mình tỉnh dậy với tư cách là một học sinh sơ trung năm cuối. Vào 1 tháng trước khi Kageyama bị giết.

----------

"Ngày 26 tháng 12 năm 2009, Thi thể của Kageyama Tobio đã được tìm thấy sau khi cậu mất tích kể từ ngày 15 tháng 12.

Kageyama Tobio được thông báo là mất tích sau khi cậu không trở lại trường sau buổi tập bóng chuyền thường lệ của mình. Trong 7 ngày, tỉnh Miyagi đã để tang Kageyama Tobio, người sẽ tròn 12 tuổi trong 7 ngày nữa. Vào ngày 22 tháng 12, thi thể của Kageyama Tobio được tìm thấy trong kho của phòng tập thể dục trường Kitagawa Daiichi.

Có nhiều dấu hiệu của sự vật lộn, cho thấy Kageyama Tobio đã bị cưỡng bức khi ở một mình trong phòng tập thể dục. Cảnh sát cũng xác nhận có dấu hiệu tấn công tình dục đối với cậu bé.

Bây giờ, cả tỉnh Miyagi đều thương tiếc cho sự ra đi thảm khốc của Kageyama Tobio mười hai tuổi. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác định được nghi phạm.

----------

Ngày 21 tháng 12 năm 2017

Oikawa Tooru ghét mùa đông. Trời lạnh và đổ tuyết khiến việc đi lại trở nên khó khăn hơn. Và khi anh đeo kính, nó sẽ bị bám sương mờ. Bình thường anh sẽ chọn đeo kính áp tròng, nhưng hôm nay, anh vô tình thức dậy muộn nhờ sự thoải mái của chiếc chăn ấm áp và quên mất nơi mà mình đã đặt kính áp tròng.

Anh hy vọng rằng mùa xuân sẽ đến sớm.

Bước vào Izakaya, anh được chào đón bởi giọng nói ồn ào của những đồng đội thời cao trung. Kể từ lúc họ rẽ sang những con đường riêng sau khi tốt nghiệp, việc gặp gỡ nhau trở nên khó khăn hơn nhưng bằng cách nào đó, họ đã tìm được một ngày mà mọi người đều ở Miyagi và tự do hội ngộ. Tooru vui vẻ chào hỏi họ và trong khi phớt lờ những lời chế nhạo từ Matsukawa và Hanamaki về mái tóc bù xù và cặp kính cận của mình. Thật hạnh phúc khi biết rằng có một vài người không hề thay đổi.

"Iwa-chan! Đã lâu không gặp!"

Iwaizumi cười và đáp lại cái ôm của anh. Họ đi theo con đường riêng sau khi tốt nghiệp cao trung nhưng mối quan hệ giữa họ chưa bao giờ thay đổi. Dù hiếm khi gặp nhau, họ vẫn thường xuyên gọi điện cho nhau và gần như chưa bao giờ tách rời nhau. Mặc dù họ không tiếp xúc trực tiếp với nhau. Tooru ngồi cạnh Iwaizumi sau khi màn chào mừng phấn khích kết thúc.

[OiKage] THÁNG MƯỜI HAI NĂM THỨ HAI MƯƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ