Chương 8: Vụ án kết thúc

663 80 13
                                    


Tên gốc: 𝟐𝟎𝐭𝐡 𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐎𝐅 𝐃𝐄𝐂𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑

Tác giả: Alverie
Couple: Oikawa Tooru/ Kageyama Tobio
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/27807442/chapters/68078536

BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG REPOST DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

----------

Tóm tắt:

Ngày 15 tháng 12 năm 2009, Kageyama Tobio mất tích và thi thể của cậu được tìm thấy 7 ngày sau đó, vào đúng ngày sinh nhật cậu. Bị giết.

Bây giờ, 1 phút trước ngày 22 tháng 12 năm 2017, Oikawa Tooru, đang nâng ly chúc mừng sinh nhật thứ 20 của Kageyama, bỗng thấy mình tỉnh dậy với tư cách là một học sinh sơ trung năm cuối. Vào 1 tháng trước khi Kageyama bị giết.

----------

"Nếu có chuyện gì xảy ra, hãy gọi cho ông. Được không, Tobio?"

Tobio gật đầu nhưng cậu không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tại sao Kazuyo-san lại khóc?

"Ông, Hiroaki, Miwa, bất cứ ai cũng được. Chỉ cần chắc chắn rằng con được an toàn, làm ơn."

"Được..."

Và đó là lần cuối cùng cậu nhìn thấy họ.

Cậu không bao giờ gọi cho họ vì điều đó sẽ khiến mẹ buồn.

Mẹ chỉ có mỗi cậu và hiện tại, cậu cũng chỉ có mỗi mẹ mà thôi.

Cậu nghĩ rằng cậu sẽ ổn thôi nếu chỉ ở một mình.

Nhưng nó đau lắm.

Cậu muốn đi thật xa khỏi nơi này.

----------

Thật khó có thể hành xử tự nhiên khi có một người có thể là kẻ bắt cóc đang theo dõi bạn. Ngay cả khi ngồi trên tàu vũ trụ, anh vẫn lo lắng đến mức cảm thấy buồn nôn sau lượt đi. Sau khi xuống khỏi đó, Kindaichi trông rất xanh xao, cậu dùng vai Tobio làm chỗ dựa.

"Kindaichi, cậu có sao không?"

"Tớ ổn... Tớ nghĩ thế? Có cảm giác thứ gì đó sắp trào ra miệng tớ..."

"Vậy đến nhà vệ sinh thôi! A, tụi em đi một chút."

Khi Tobio dìu Kindaichi vào nhà vệ sinh, Iwaizumi cũng đứng dậy, "À, tớ cũng đi. Chuyến xe đó khiến tớ muốn vãi shit."

Tooru giật nảy mình, anh đưa tay lên che tai của Kunimi, "Iwa-chan tục quá đó! Có trẻ nhỏ ở đây đó!"

"Im đi, đồ ngốc."

Khi họ rời đi, Kunimi bực bội nắm lấy cánh tay của Tooru, "Sao các anh cư xử kỳ lạ vậy? Chà, Oikawa-san trông còn kỳ lạ hơn bình thường nhưng có chuyện gì vậy?"

Tooru mở miệng định trả lời nhưng bị Ushijima cắt ngang, "Oikawa, hắn đang di chuyển."

"Hả?"

Tooru gật đầu, "Ừ."

"Các anh đang nói gì thế?"

Tooru nhìn Kunimi, người đang có vẻ bối rối và lo lắng, cho thấy cậu vẫn còn nhỏ. Anh nhẹ nhàng vỗ đầu cậu nhóc và mỉm cười.

[OiKage] THÁNG MƯỜI HAI NĂM THỨ HAI MƯƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ