Chương 10: Thế giới vẫn tiếp tục quay

554 71 6
                                    


Tên gốc: 𝟐𝟎𝐭𝐡 𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐎𝐅 𝐃𝐄𝐂𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑

Tác giả: Alverie
Couple: Oikawa Tooru/ Kageyama Tobio
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/27807442/chapters/68078536

BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG REPOST DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

----------

Tóm tắt:

Ngày 15 tháng 12 năm 2009, Kageyama Tobio mất tích và thi thể của cậu được tìm thấy 7 ngày sau đó, vào đúng ngày sinh nhật cậu. Bị giết.

Bây giờ, 1 phút trước ngày 22 tháng 12 năm 2017, Oikawa Tooru, đang nâng ly chúc mừng sinh nhật thứ 20 của Kageyama, bỗng thấy mình tỉnh dậy với tư cách là một học sinh sơ trung năm cuối. Vào 1 tháng trước khi Kageyama bị giết.

----------

Ngày 12 tháng 1 năm 2015

"Yo! Oikawa! Đã lâu không gặp!"

'Ai nữa đây?' "Chào! Lâu quá không gặp ha?

"Oikawa-kun! Rất vui khi gặp lại cậu."

'Chúng ta thậm chí còn chưa từng nói chuyện với nhau,' "Rất vui được gặp lại cậu ~"

"Này, Oikawa! Chúng ta nên đi chơi với nhau nhiều hơn. Lâu rồi không gặp."

'Đừng tỏ ra thân thiết với tôi,' "Chắc chắn rồi! Nhưng cậu biết mà, tớ luôn bận rộn với tất cả mọi người ~"

'Sao mình lại đến đây chứ?'

'Thật ngột ngạt.'

'Mình không thể nhìn thấy khuôn mặt của họ.'

"Này, Shittykawa. Nhìn cậu chả khác mấy so với trước đây."

Khi trông thấy khuôn mặt của Iwaizumi, Oikawa cảm giác như mình được ai đó kéo ra khỏi đại dương sâu thẳm.

"Iwa-chan! Tớ nhớ cậu lắm!"

Không lỡ nhịp nào, anh nhẹ nhàng ôm Iwaizumi, cậu ta trưng ra vẻ mặt cáu kỉnh nhưng hành động lại vỗ về trìu mến, "Ừ, ừ, tớ cũng nhớ cậu. Đã lâu rồi mình không gặp mặt nhau. Dù nói chuyện trên điện thoại rất nhiều."

Tooru cười. Anh đã không nhận ra rằng Iwaizumi đã giúp anh chống đỡ nhiều như thế nào, để anh không bao giờ đánh mất bản thân. Gọi điện nói chuyện cho Iwaizumi và có cậu ở bên cạnh là hai việc khác biệt hoàn toàn. Anh luôn cảm thấy ngột ngạt vào khoảng thời gian ở trường đại học. Giống như anh đang trú ẩn bên trong lớp da của ai đó và bước đi với cơ thể của một người lạ vậy.

"Chỉ là cảm giác thật khác biệt. Tớ có rất nhiều thứ muốn nói với cậu! Hơn nữa, tớ cần nghe thêm về cô gái mà cậu đã nhắc đến!"

Iwaizumi đỏ mặt, dời mắt đi, "Tớ đã nói là cô ấy rất dễ thương! Và-cô ấy thực sự tử tế..."

Tooru nhếch mép, "Chắc rồi, Iwa-chan."

Thế giới vẫn không ngừng chuyển động. Họ có rất nhiều câu chuyện để chia sẻ và những người để gặp gỡ. Dù theo hướng tốt nhất hay tệ nhất, mọi người đều luôn hướng về phía trước.

[OiKage] THÁNG MƯỜI HAI NĂM THỨ HAI MƯƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ