Chap 9

975 61 0
                                    

.....

Kể từ khi Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bận bịu với chuyện học hành, gia đình hai bên cũng ít có cơ hội gặp gỡ hẳn. Vậy nên lần này, cả mẹ Vương và mẹ Tiêu đều hết sức hoan hỉ rủ nhau đi mua sắm từ sớm để chuẩn bị cho bữa tối.
Trong lúc cả hai đang đi mua đồ ở siêu thị, bà Vương nhận được tin nhắn của con trai, đọc tin nhắn xong bà quay sang nói với bạn mình :
"Nhất Bác nhắn tin nói xe của nó bị hỏng, nên phải ngồi tàu, có thể sẽ về muộn"

"Ơ, thế thì mất thời gian lắm. Để tớ gọi Tiểu Tán đi đón nó, dù sao xe của tớ hôm nay cũng để ở nhà" nói rồi bà Tiêu gọi điện cho Tiêu Chiến, bảo anh ấy xe của mình đi đón Vương Nhất Bác.

Tiêu Chiến im lặng một hồi, cuối cùng vẫn là không thể từ chối, sau đó anh nói mẹ Tiêu gửi số của Vương Nhất Bác cho anh.

Nhận được tin nhắn của mẹ Tiêu, Tiêu Chiến có chút hơi do dự ấn nút gọi, tiếng đổ chuông khiến tim anh như muốn ngừng đập.

"Ai vậy?"

"Anh. Tiêu Chiến"

"Hm? Sao anh có số của tôi?" Thanh âm bên kia có chút khó chịu.

"Mẹ anh nói xe em hỏng, nên bảo anh đi đón"

"Không cần, tôi ngồi tàu được"

"Nhất Bác, tan học gọi anh. Anh ở cổng trường đợi em" Tiêu Chiến không nói gì nữa, trực tiếp tắt máy trước. Anh nghĩ không nên đôi co nhiều với cậu nữa, với tính cách của Vương Nhất Bác chắc sẽ không bỏ về trước mà mặc kệ anh đâu nhỉ?

Từ nhà anh đến trường của Vương Nhất Bác nếu đi nhanh thì mất khoảng hơn hai giờ, mặc dù còn nhiều thờ gian nhưng Tiêu Chiến vẫn muốn thật nhanh, đến sớm một chút.

Vương Nhất Bác chừng năm giờ chiều sẽ tan học, Tiêu Chiến đến nơi mới là bốn giờ ba mươi, anh liền nhắn tin cho Vương Nhất Bác nói anh đang đứng trước cửa hàng X đợi cậu.

Chờ đợi hơn nửa tiếng đồng hồ, cuối cùng Tiêu Chiến cũng nhìn thấy Vương Nhất Bác ở phía bên kia. Nhưng cậu đang dắt một cô gái sang đường?

Vương Nhất Bác không cần tìm, cư nhiên biết đâu là xe của Tiêu Chiến. Cậu mở cửa phía ghế sau cho cô gái đó vào trước, rồi cũng ngồi ở vị trí ghế sau luôn.

"Nhất Bác, đây là?" Tiêu Chiến nét mặt có chút ngỡ ngàng quay người lại, toan muốn chào hỏi một chút.

"Bạn gái tôi"

"A, em chào anh, em là Diệp Nghiên, là bạn gái của Nhất Bác. Chúng em cùng khoa ạ" Hạ Diệp Nghiên khi nãy là đang ở trong lớp, liền nhận được tin nhắn của Vương Nhất Bác, cậu nói hôm nay cần cô giúp, muốn đưa cô về nhà ăn cơm cùng gia đình. Hạ Diệp Nghiên đọc xong, hiểu ý của cậu là muốn cô diễn cô bạn gái ngoan hiền trước mặt phụ huynh, gì chứ cái này cũng không khó.

"Chào em, anh là Tiêu Chiến. Anh của Nhất Bác" Tiêu Chiến cười nhẹ nhàng, nhưng trong lòng anh cảm thấy như có ngàn vạn mũi tiêm đâm vào tim mình. Cô ấy là bạn gái của Vương Nhất Bác? Vương Nhất Bác từ khi nào đã có bạn gái ?

"A, Nhất Bác, anh mau xem chú thỏ này, thật đáng yêu" Hạ Diệp Nghiên bắt đầu vai diễn của mình, không thể để bầu không khí trên xe căng thẳng vậy được. Nói rồi, cô liền nháy mắt lườm lườm ý bảo Vương Nhất Bác hãy phối hợp với mình một chút.

 [Bác Chiến] Anh chờ em lớn không được sao ?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ