Chapter 4

2 1 0
                                    

Mga gulay dapat ang kinakain mo kaya ang liit liit mo. panglalait na sabi nito






Porke matangkad ka? tsk. umiling ako at no choice na kinain ang nilagay niya. ang paet!!!






How's school naman? tumigil ako sa pagkain at napasimangot.





Okay lang, Hindi lang ako sanay sa mga pinapakita sakin ng professor hindi naman sila ganun sakin dati. nagpatuloy ulit ako sa pagkain






Hayaan mo kausapin ko nalang mamaya na ilihim nalang identity mo dito. Ngumiti ako kay kuya love





Thank you love, hindi ko alam gagawen ko kung wala ka ngumiti ito bilang sagot at ginulo ang buhok ko, bakit ba napakaperfect ni kuya love? swerte ang magiging girlfriend niya.






Nagpaalam nako kay kuya love dahil magsisimula narin ang next class ko, Hindi na niya ako nahatid dahil magkaiba ang way namin ako sa Building namin while siya ay sa dean office,





Bago ako dumiretso sa class ay dumaan muna ako sa cr, Dumiretso ako sa last cubicle at umihi,






Lumabas ako ng cr at hindi ko iniexpect na may nakaharang palang paa sa gilid ko na siyang kinadapa ko.






Base sa tawanan na mga naririnig ko alam kuna kung sino ang may gawa nito, tumayo ako at pinagpag ang palda ko.






Tumalikod ako at aalis na sana ng may humatak sa braso ko.






Ano nanamang problema niyo? pagod akong tumingin sa tatlong babaemg pinakahate ko sa lahat.






Hindi paba sila masaya para pakialamanan pa ang buhay ko?






Aba matapang na siya ash, na nagpatawa lalo sa tatlo.






Tumatapang kasiguro porke may bago kang boyfriend? ilang araw palang kayo naghiwalay ni kevin at meron kanang bago agad? Nikkie said.






At mukhang napakayaman pa ng bago niya si chloe.






Ano pa nga ba maeexpect natin sa mukhang pera ladies? edi maghahanap ng mapeperahan. like how he used to kay kevin.






Anong sabi mo? inis kong sabi.






Alin dun yung mukhang pera or Yung pinerahan mo lang si kevin? natatawa nitong sabi na sinundan pa ng tawa ng dalawa.






Hindi ko na napigilan ang sarili ko at sinampal si ashley.






Ano naman kung mukha akong pera? atleast hindi kagaya mong malandi. dati mo pa nilalandi si kevin right?







Walang hiya ka. Akmang sasabunutan ako nito ng biglang dumating ang principal. Nagbago naman ang expression ng mga walang hiya animo mga anghel na hindi gagawa ng masama.





Sumunod kayo sakin sa office! Malakas na sabi nito bago umalis. habang ang tatlo ay nginitian ako, Well sa tuwing nangyayare ang ganito ako palagi ang naaagrabyado kahit kasalanan naman talaga nila, malakas ang kapit nila ashley sa principal ng school nato dahil tuwing may event dito pamilya niya ang nagssponsor.






Tignan lang natin kung papabor pa sa inyo. tahimik akong sumunod hanggang sa makarating kami sa office pinagtapat kaming apat, sa kabilang side ang tatlong mga demonyita at katapat nila ako.






The Love WithinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon