Napatigil ako sa pag- iyak ng may magabot sakin ng panyo, tumingin ako sa lalaking umupo sa tabi ko. Hindi ko makita ng maayos ang mukha niya dahil naanigan ng araw ang mukha niya.
Ngumiti ako at inabot ang panyo.
Salamat. pinunasan ko ang mukha ko, hindi dapat ako umiiyak para sa mga kagaya ni kevin.
Wag mokong pansinin umiyak kalang, Okay lang ang umiyak. dagdag nito tumingin ako dito at this time nakita kona ang mukha niya, hindi siya pamilyar sakin siguro bago lang siya sa school or sadyang hindi ko lang talaga siya nakikita.
Nakasuot siya ng jersey na pang school, siguro siya ang tinutukoy ni layla na bagong captain ng basketball team.
Sorry nakita mo pa tuloy ako magdrama. natatawa kong sabi
Mas maganda ka kapag ngumingiti kaya wag mo sayangin yung luha mo para sa lalaking yun. napatingin ako sa kaniya, Tama nga si layla Gwapo nga ang bagong captain ng basketball, Mas lalong nagpagwapo sa kaniya ang red niyang buhok. Kung ipagkukumpara si kevin at siya mas lamang tong lalaki ng dalawang beses sa kagwapuhan, sa tingin ko may lahi siya.
Salamat, babalik ko nalang tong panyo mo lalabhan ko muna natatawa kong sabi. nahihiya naman akong ibalik to sa kaniya bukod sa pinang punas kuna sa sipon ko.
You can keep that basta may utang ka sakin tumayo siya at nagsimula ng maglakad. Tumigil siya saglit at humarap sakin.
I'm Rafael by the way, teka sinabi niya ang pangalan niya? or nagkamali lang ako? pinagmasdan ko siya habang naglalakad papalayo.
Tumayo ako at umuwe.
Siguro nga tama si rafael hindi ko dapat sinasayang ang luha ko para sa kagaya ni kevin, maybe hindi talaga kami para sa isat- isa.
Dumiretso ako sa kwarto ko at nagpahinga, pakiramdam ko pagod na pagod ako ngayon araw.
Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway, 10 minutes nalang bago magstart ang class. malayo layo pa ang lalakarin ko.
Lakad takbo ang ginawa ko ilang minuto nalang at magsstart na ang class sakto naman at wala pa ang professor kaya dumiretso ako sa upuan ko.
Nstp ang first subject namin ngayon at wala pa ang professor, Pinanuod ko lang ang mga naglalaro ng soccer ng maalala ko ang nangyare kahapon.
Good Morning class! I have a goodnews, Free ang pagkain sa camping masayang anunsyo nito sa buong klase na kinatuwa naman ng lahat kaniya kaniya silang gawa ng mga ingay.
Napangiti nalang din ako. Naubos ang oras na puro sa camping lang ang usapan dalawang class lang ang meron ako ngayon at panglast na ang susunod na subject.
Sunod na class ay marketting, Dumating agad ang prof namin nagdiscuss lang siya at pagtapos ay grinupo niya ang kami ng limang grupo kada grupo ay may tig wawalong member,
Pumunta ako sa mga kagrupo ko, Natahimik lang akong nakikinig sa kanila, Nagbotohan sila kung sino ang magiging leader sumang ayon nalang ako sa napili nila since hindi ko naman sila kakilala,
Lumapit ang leader namin sa prof at may inabot naman itong papel.
Bawat isa sa inyo ay may nakaaassign na Company dito sa pilipinas, Kailangan niyong gumawa ng research sa mga nakaassign sa inyo and also kailangan niyo rin mainterview ang mga ito and also picture of video clip na talagang naginterview nga kayo.
BINABASA MO ANG
The Love Within
Teen FictionFailure Sinungaling Manloloko Hindi mapagkakatiwalaan Baon sa utang Walang kwentang anak. That's how they Describe me, This is the way i live my life, Kung mayaman lang sana ako kung marami lang akong pera hindi ko maeexperinced ang lahat ng to. I'm...