Papunta ako ngayong school, dito kami magkikita ng mga kaklase ko bago dumiretso sa Franzi
Nakasuot lang ako ng simpleng shirt at jeans katulad ng palagi kong ginagawa ay naglakad lang ako, hindi naman ganun kalayo mula sa bahay.
Nang makarating ako sa school tatlo palang sa mga kagrupo ko ang nandito, Nagdala ng van ang leader namin para daw hindi mahirap magcommute.
Naghintay kami ng halos 30 minutes bago nakompleto ang lahat, sumakay kami ng van at umalis na.
Sure kaba talaga na may kilala ka sa franzi baka naman mapahiya lang tayo? isa sa mga kagrupo ko kung hindi ako nagkakamali april ang pangalan nito
Nalaman ko ang mga pangalan nila dahil sa group chat na ginawa nila kagabi.
Tumango lang ako bilang sagot. Pinagmasdan ko lang daanan Nakarating din kami agad dahil mabilis lang ang byahe wala halos traffic.
Manghang nakatingin sila sa buong Building nasa labas palang kami ay nakakamangha na ang paligid pano pa kaya sa loob? Nakapunta nako dito ng twice pero saglit lang yun.
Naglakad ako papasok sumunod din naman ang mga kaklse ko.
Sobrang yaman ng may-ari nito, Napakaganda dito Renalyn said leader namin.
How i wish na ganito kami kayaman, Benedict says isa sa mga kaklse kong lalaki.
Sinalubong kami ng isa sa mga employee, Nagbow ito bago kami ginayak sa Conference room kung saan maiinterview si kuya love.
Bakit ganun ang mga employee dito? si Cua one of my group members.
Nagbobow sila satin? bakit kaya? naguguluhang sabi ni lucas.
Hayaan niyo nalang sabi nu Kris pinakatahimik sa lahat
Pumasok kami sa loob at nandun na si kuya love, Kaniya- kaniya kaming umupo at nagsimula nakong magtake ng video, Habang si renalyn ay nagsimula ng mag-interview dahil siya ang leader namin.
Tumagal ng 40 minutes ang interview palit- palitan sa pagtatanong ang mga kagrupo ko para lahat ay may maimbag habang ako naman ay nagvivideo lang.
Masayang naglalakad palabas ang mga kagrupo, Dahil bukod sa kami ang nauna matapos sa research ay libre narin ang camping nila,
Mabuti nalang at kagrupo ka namin nishyel! si renalyn na tuwang tuwa.
Thank you Nishyel sabay sabay na sabi ng mga kagrupo ko.
Walang anuman, Kausapin niyo nalang ang professor natin bukas ng umaga baka hindi ako makasama mukhang malalate ako bukas. Sagot ko
Sige kami ng bahala dun ipasa mo nalang sa gc yung video clip, Sagot ni renalyn bago kami nagpaalam sa bawat isa.
Habang ako bumalik sa loob at Inistorbo si kuya love
----
Katulad ng sinabi ko kahapon ay nalate nga ako, Medyo antok pa nga ako ngayon dahil madaling araw nako nakatulog dahil sa pinapanuod kong series.
Halos sabay kaming dumating ng professor namin, binati ko lang ang prof bago dumiretso sa upuan ko.
2 days mula ng naibigay ko ang research at may nakatapos na agad, simula ng professor namin.
BINABASA MO ANG
The Love Within
Teen FictionFailure Sinungaling Manloloko Hindi mapagkakatiwalaan Baon sa utang Walang kwentang anak. That's how they Describe me, This is the way i live my life, Kung mayaman lang sana ako kung marami lang akong pera hindi ko maeexperinced ang lahat ng to. I'm...