65

648 23 3
                                    

Twitter

🎇 @JoyPeroMasayaNgaBa 🔒 •2m
A magical night. ❤

--

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

--

Telegram

Carol Tipactipac
12:08 PM

Carol: Joylyn Silang!

Carol: Ano yung tweet mo, huh?

12:12 PM ✔✔

12:13 PM

Secret! 🤣

Carol: Sasabunutan kitang malandi ka!

Carol: Ano nga? Magkwento ka!

Hahaha!

Carol: Wag mo akong tawanan lang. Kwento na!

Ito na nga! Grabe, agit na agit? 🤣

Di ba, victory party ng Hot Shots kagabi? Nagpunta ako roon kasi kailangan kong magsulat ng article for that.

Pero siyempre, Lio being Lio, hindi niya ako iniwang mag-isa. He's with me after ng meet and greet with the fans hanggang sa post-victory party.

Then, mga ilang oras lang, umalis na kami sa party. Nagpunta kami sa Rizal, kung saan kita namin yung city lights. Chill night lang, ganoon.

Kwentuhan lang kami doon. Masaya naman na kami sa ganoon, eh. Hindi na kailangan ng bonggang gala at date. Kumportable kami sa isa't isa na hindi kami nauubusan ng pag-uusapan.

At habang nagkukwentuhan kami, he was just holding my hand. Doon pa lang, ramdam ko na yung security. Hawak pa lang niya ang kamay ko, alam kong di niya talaga ako pababayaan.

Everytime he was holding me, I felt the butterflies on my stomach. Siya lang talaga ang nakapagparamdam n'on sa akin. Ramdam ko rin lagi ang pag-iingat at pagmamahal ni Lio sa akin.

We were talking about something nang bigla na lang akong halikan ni Lio. I was caught off-guard at first. Pero kasi, dala na rin ng emosyon, I kissed him back.

At hindi ko pinagsisisihan yun. Kasi, it felt magical. Alam mo yung parang nawala yung mga doubts ko for Lio. Ramdam ko sa mga halik niya kung gaano niya ako kamahal.

And I love him, too, Carol. Handa na akong muling sumugal. Para sa pagmamahal na nararamdaman ko para kay Lio.

Carol: Sure ka na dyan?

Yes, sure na.

Carol: Okay, I'll support you whatever decisions you make. Gusto ko lang, maging masaya ka kasi deserve mo yun.

Thanks, couz! ❤

Carol: Welcome. Love you! ❤

Love you, Carolyn. 😘

12:33 PM ✔✔

--

Thank you po for reading. Your votes and comments are highly appreciated. 🥰

The photo above is not mine. Credits to the rightful owner.

The Hot Shot Club 5: The Ghoster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon