Ẩn mình trong túi Gamla Stan*, khu phố cổ lịch sử của thành phố Stockholm, Tweed bar gợi nhớ đến các quán bar của quý ông thế kỷ trước. Với tấm ốp gỗ tối màu, ghế bành Chesterfield và những bức tường phủ đầy sọc nổi bật trên tông màu đỏ cam đặc trưng của quán. Tweed là một nơi tuyệt vời để con người có thể đắm mình cả một ngày dài.
Gật đầu với bartender như một kí hiệu quen thuộc mỗi khi bước chân vào nơi đây, Jisung thả mình xuống chiếc ghế xoay trước mặt quầy bar, đôi chân dài được chiếc quần jean ôm bó sát đung đưa vài cái, mắt nheo lại thả một nụ cười nhẹ. Ly chianti được đẩy đến trước mặt, Jisung chu môi làm một nụ hôn gió tặng anh chàng bartender, cậu lắc chiếc ly một vòng, chậm rãi đưa thứ chất lỏng màu đen anh đào ấy vào miệng mà nhấm nháp.
"Đừng lần nào đến cũng bày ra cái nét quyến rũ người khác như vậy."
Đang cảm nhận hương vị bạc hà hòa cùng axit và tannin êm dịu trong cổ họng, Jisung giật mình bởi tiếng nói từ đằng sau truyền đến. Xoay người nhìn chủ nhân của câu nói, khi nhận thấy người đến là ai, cậu chẳng những không tức giận vì bị móc mỉa mà còn cố tình liếm môi một cái đồng tình với lời người kia.
"Seo, đừng nói thế. Có quyến rũ thì cũng chỉ quyến rũ với mình anh thôi, anh biết mà."
Người đàn ông được gọi là Seo ngồi xuống bên cạnh Jisung, phất tay cho chàng bartender đi vào trong còn mình thì giật lấy chiếc ly trong tay cậu, rót thêm vào đó một ít rượu rồi đưa lên miệng uống.
Nhìn hắn tự nhiên làm tất cả các hành động trên, Jisung bật cười, xoay ngang ghế ngồi đối diện hắn, đôi chân dài không yên phận bắt đầu di chuyển từng chút một từ đôi giày da mũi nhọn cho đến khi lên tới đầu gối hắn.
Seo bắt lấy cái chân đang làm loạn, ngón tay gãi nhẹ vào bắp chân của cậu ra điều cảnh cáo. Jisung híp mắt cười, ngả người về phía trước vòng hai tay ôm cổ hắn, kéo hắn sát lại gần mình, đôi mắt ánh lên những tia sáng lấp lánh. Khoảng cách giữa mũi với mũi, môi với môi cả hai tạo ra vừa đủ đẹp để có thể trao cho nhau một nụ hôn tình cảm lãng mạn. Tuy nhiên, đặt trong trường hợp của Jisung và Seo thì không.
Hơi thở chứa đầy mùi thảo mộc và bạc hà từ ly chianti của cả hai nhanh chóng quện vào nhau, truyền từ đôi môi này sang đôi môi kia. Jisung khẽ hé miệng, đưa chiếc lưỡi mềm vọt sang môi hắn hòng thăm dò từng ngóc ngách trong đấy.
Cũng chẳng để cậu đợi lâu, hắn đảo khách thành chủ, nắm lấy tóc cậu kéo cả hai gần hơn, chủ động dùng lưỡi quấn lấy lưỡi cậu mà đùa nghịch. Khi thì né tránh, khi thì tấn công làm Jisung không có khoảng trống để thở, mê man đắm chìm vào hương vị tình sắc mà hắn mang lại.
Đến khi cảm nhận cái nhéo nhẹ sau gáy từ Jisung, hắn bắt đầu thả chậm động tác, đưa lưỡi về và dùng môi mình ma sát với bờ môi đỏ mà bao lâu nay hắn chỉ muốn cắn nuốt cho thật thỏa. Cuối cùng, để kết thúc màn dạo đầu động tình, Seo cắn nhẹ lên phiến môi dưới của Jisung một cái, hôn chụt thêm một cái rồi buông cậu ra để cậu ổn định lại hô hấp.
"Lên rồi?"
Nhìn khuôn mặt đỏ ửng và khóe mắt ánh nước của Jisung, hắn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BinSung] Làm bạn đời được không?
FanfictionKhông làm bạn tình nữa, chúng mình làm bạn đời được không? . @erifreya.