Tống Á Hiên không biết may rủi thế nào, dù cố ý hay vô tình cuối cùng vẫn bị xếp ngồi cạnh mẹ của hắn.
"Hai đứa là bạn của nhau?"
Lưu Diệu Văn nghe mẹ mình hỏi liền gật đầu lia lịa.
"Phải mẹ, tụi con trước đây là bạn cấp 2. Sau này gặp lại nên con xin ở nhờ nhà ấy mà"
"Thật sự là bạn sao?"
Câu hỏi của bà vừa thốt ra, bản thân cũng quay sang nhìn thẳng vào Tống Á Hiên.
Cậu phút chốc bị giật mình, khẽ trả lời "Dạ".
"Được rồi, hai đứa ăn đi, dì có việc đi ngay"
Vừa dứt lời bà liền xoay người quay đi ngay lập tức.
Lưu Diệu Văn thấy vậy cũng cầm chén cơm của mình đi đến ngồi cạnh, tay nâng lên đặt trên tay cậu.
"Sợ rồi?"
"Không"
"Ha, được rồi. Ăn đi!"
Cả hai tiếp tục ăn, xong rồi thì cùng nhau dọn dẹp. Lưu Diệu Văn dẫn cậu tham quan căn nhà một vòng rồi về lại căn phòng của hai người.
Tống Á Hiên bước đến ngồi lên giường, Lưu Diệu Văn cũng theo đó ngồi sau lưng.
"Ba của anh ở đâu? Sáng giờ em không thấy"
"Không biết, chắc ở công ty, chiều tối lại về chứ gì"
"Kể em nghe thêm một chút về chút về chuyện của anh được không?"
Lưu Diệu Văn như hiểu được tâm tình của cậu, vòng tay ôm lấy eo cậu rồi đặt cằm lên vai nhỏ của cậu. Khẽ thì thầm.
"Chẳng phải anh kể em nghe rồi sao?"
"Nhưng em cảm giác vẫn còn nữa, vẫn còn nhiều chuyện chưa kể với em, anh đang giấu em"
"..."
Mãi vẫn chưa thấy trả lời, Tống Á Hiên xoay đầu nhìn hắn.
Lập tức như có thứ gì đó chặn cậu lại, như có thứ gì đó áp lấy môi cậu, thứ đó đang vỗ về cậu. Phải, là Lưu Diệu Văn.
Nụ hôn không mãnh liệt, không kéo dài nhưng cũng đủ an ủi phần nào tâm tình của cậu.
'Cốc cốc cốc'
Âm thanh gõ cửa vang lên phá tan bầu không khí của cả hai, sau đó khoảng vài giây thì cánh cửa cũng bật mở.
"Hai người đang làm gì vậy?"
Diệu Thanh trong lòng có chút bất ngờ lẫn hoang mang nhìn hai người con trai ngồi cạnh nhau mà không biết đang làm gì.
Lưu Diệu Văn thản nhiên như không trả lời lại cô.
"Anh đang nhổ tóc bạc cho cậu ấy"
Diệu Thanh bật cười đi đến ngồi cạnh hai người vì cô biết cái lí do đó không có chút thực tế nào, không tiện hỏi, có thể là lý do riêng tư gì đó thì sao.
Cô giơ cao cái túi to đùng cầm nãy giờ của mình lên hí hửng khoe với Tống Á Hiên.
"Nghe mẹ điện nói có bạn của anh hai ghé chơi, biết ngay thế nào cũng là anh nên em có mua chút bánh cho anh này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VănHiên] Người Tình Của Bang Chủ 【DROP】
FanfictionLưu Diệu Văn - Tống Á Hiên -Tống Á Hiên là bang chủ Huyết Long -Lưu Diệu Văn là sát thủ của bang Bạch Long Một lần đi giao hàng, hắn ta đã để vị bang chủ kia vào mắt _______________ ✏ 14/05/2020 📖🖋