như một ngày thường lệ thì tôi, một cô sinh viên năm ba có thói quen đi học về là lại táp vào một tiệm café để ngồi vừa ăn bánh ngọt vừa ăn bánh ngọt vừa uống coffee và vừa chạy deadline nhưng có đâu ai ngờ rằng cái cửa tiệm mà tôi hay ghé đến nhất hôm nay lại đóng cửa mất rồi. thế là tôi đành phải đi tìm một quán khác vậy. ôi may thay là tôi đã tìm được một quán, nhìn bề ngoài là đã hợp gu tôi rồi, vẻ ngoài kiểu vintage, giản dị với những chậu cây được treo và đặt chung quanh tạo cho tôi cảm giác rất mát mắt. Tuy không biết ở bên trong như thế nào nhưng bên ngoài hợp gu là tôi vào ngay, vừa mở cửa vào tiệm thì ôi thôi đi, lại hợp gu tôi nữa rồi, còn có cả quầy bán bánh nữa thế này thì chắc tôi phải làm khách quen ở đây quá. Tôi chọn một chỗ gần cửa sổ rồi ngồi xuống và dĩ nhiên là sẽ có nhân viên đế để hỏi tôi gọi món gì rồi nhưng quan trọng đây là một anh cực kì là đẹp trai, cao ráo, ánh mắt của anh nhìn rất cuốn đi, tôi như bị cuốn vào anh vậy.
-em muốn gọi gì?
tôi mãi nhìn anh đến anh cất giọng hỏi tôi thì tôi mới chợt tỉnh lại, ôi mẹ ơi cái chất giọng ấy sao mà trầm ấm quá vậy, tựa như cả mùa đông đều được sưởi ấm bằng chất giọng này quá
-à...anh cho em một ly cappucino và một bánh mousse dâu ạ.
-được, đợi tôi một lát nhé
-dạ
anh nhẹ gật đầu rồi đi đến quầy để pha chế, tôi cứ thế mà nhìn bóng lưng anh đứng ở quầy, chắc có lẽ tôi trúng tiếng sét ái tình rồi. đợi một lúc anh cũng đem coffee và bánh ra cho tôi
-xin lỗi em nha, quán hôm nay hơi đông. để em phải đợi lâu rồi
-a...không sao đâu ạ.
-vậy em dùng đi, chúc em ngon miệng nhé
-dạ vâng
tôi cầm ly cappucino lên uống thử một ngụm thì ôi mẹ của con ơi, cảm ơn mẹ đã cho sinh con ra và nuôi con lớn như bây giờ để con có thể gặp được một người vừa đẹp trai, vừa hiền, lại giỏi pha coffee như thế này, ngon thật sự. nếu nói so với quán trước thì quán này ngon hơn nhiều, tại sao tôi lại không biết quán này sớm hơn chứ thật là con bé này. Từ nay tôi sẽ đến quán này thường xuyên và tôi crush anh chủ quán rồi, tôi sẽ cua ảnh cho xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚝𝚘𝚛𝚝𝚎 𝚎 𝚌𝚊𝚏𝚏è •knj•
Короткий рассказtôi đã phải lòng anh chủ tiệm Café bánh ngọt kia rồi