Từ tâm

88 3 0
                                    


htt PS://ciyi576. lofter. com/po St/1cf5ec7f_1c9bb921a

【 đế tiển 】 từ tâm by từ nghĩ

01

Dương Tiễn nhớ trần tục , đối tượng là cái phàm nhân cô nương. Đang đuổi đến rót Giang Khẩu làm trừng trị trước đó, Trương Bách Nhẫn đặc địa ở giữa không trung tới cái bước ngoặt lớn, chạy đi xem nhìn cô nương kia.

Cô nương tên là a liễu, không có gì đặc biệt, nhiều lắm là chính là sinh một viên nước mắt nốt ruồi, cau mày thời điểm hơi có chút lã chã chực khóc dáng vẻ, cười lên cũng u buồn, khả năng có như vậy mấy phần giống Dương Thiền.

Trương Bách Nhẫn thô thô nhìn nàng một cái, trong lòng tuôn ra hơn mấy phần mới mẻ ghen tuông, hỏi bên cạnh trời nô: "Nàng sinh nhi tử vẫn là nữ nhi?"

Trời nô một mặt mộng bức: "Nàng đều không có nghi ngờ đâu."

Trương Bách Nhẫn: "Úc. Kia Dương Tiễn đồ nàng cái gì, liền cùng nàng thành thân?"

Trời nô xâm nhập quán triệt hết chuyện để nói tinh thần: "Chính Dương Tiễn nói, là bởi vì yêu nha."

Yêu.

Ngọc Đế vô cùng phẫn nộ , nhanh như điện chớp lấy thế sét đánh không kịp bưng tai vọt tới rót Giang Khẩu, đứng tại đám mây hét lớn một tiếng: "Dương Tiễn, ngươi thân là tư pháp thiên thần lại cố tình vi phạm, trẫm hôm nay liền muốn xử trí ngươi!" Nói xong một chiêu bài sơn đảo hải, liền đem Dương Tiễn đặt ở dưới núi.

Nhưng Trương Bách Nhẫn sau đó hồi tưởng, Dương Tiễn ngay lúc đó biểu lộ có chút mộng, còn có chút giận.

Giận nha, rất dễ lý giải, đổi thành ai bị bổng đánh uyên ương, ai cũng sẽ giận. Nhưng mộng... Trương Bách Nhẫn càng nghĩ càng không nghĩ ra, rốt cục tại ba ngày sau chỉnh đốn hành trang, đuổi đi Dao Trì bên ngoài khóc lóc kể lể cầu tình ba Thánh Mẫu Dương Thiền, đi dưới núi thủy lao gặp Dương Tiễn.

Dương Tiễn bị hắn khóa tại trong hàn đàm trên sân khấu, tay chân đều bị tỏa liên buộc chặt, từ ngục giam đỉnh chầm chậm đổ xuống mạ vàng thiên điều hóa thành kim quang điểm điểm, tản mát tại Dương Tiễn bên cạnh thân. Chợt nhìn nhìn rất đẹp, nhưng này nhưng thật ra là hắn pháp lực phong ấn.

Nghe thấy có người mở cửa đi vào, Dương Tiễn chậm rãi giơ lên đầu, hướng Trương Bách Nhẫn đi tới phương hướng quét mắt. Lãnh lãnh đạm đạm ánh mắt, nhìn không ra tâm tình gì.

Nhưng Trương Bách Nhẫn làm không được. Hắn nhìn xem Dương Tiễn, gặp hắn còn mặc ba năm trước đây cùng mình đấu võ lúc kia thân đơn bạc áo đen, lại được phong pháp lực, tại cái địa phương quỷ quái này chờ đợi ba năm, càng xem càng là sắc mặt tiều tụy thân hình thon gầy, gọi hắn ngăn không được tâm đau.

Nhưng đau lòng quy tâm đau, Dương Tiễn hay là nên mắng.

"Dương Tiễn, ngươi biết sai lầm rồi sao? Ngươi chỉ cần nhận một câu sai, trẫm liền thả ngươi ra ngoài."

Dương Tiễn nhìn cũng chưa từng nhìn hắn, coi hắn là người trong suốt.

"Hở? Dương Tiễn, trẫm tới thăm ngươi là nể mặt ngươi, ngươi làm sao lờ đi trẫm đâu? !"

[QT] Đế Tiễn tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ