Bên trên chuyện cũ chỉ có thể ai, đối cảnh khó sắp xếpDương Tiễn dựa vào lấy khung cửa, ngơ ngác nhìn Cửu Trọng Thiên bên ngoài thùy tỏa ra ánh sáng lung linh mây bay. Ngẫu nhiên có không biết nổi lên từng cơn gió nhẹ thổi qua đến, nguyên bản bởi vì ốm yếu mà trắng bệch mặt càng thêm lộ ra tái nhợt suy yếu.
"Công tử, ngươi như thế nào lại nói mát?" Mặc xanh biếc cái áo thị nữ vội vàng lấy kiện trường sam cùng hắn phủ thêm.
Dương Tiễn hờ hững mặc nàng động tác, không nói chuyện.
"Công tử nếu là lại bị bệnh, bệ hạ nhưng lại nên phát cáu ." Áo xanh lục thị nữ thở dài một hơi. Đóng lại thùy cửa ngăn cách gió lạnh đồng thời, cũng ngăn cản lại hắn ánh mắt, nhìn không thấy nơi xa những cái kia lúc tụ lúc tán, tỏa ra ánh sáng lung linh Tiên Vân .
Dương Tiễn nhăn hạ lông mày, quay mặt lại liếc nhìn nàng một cái.
Cái nhìn kia không có tình cảm gì, thật giống như đang nhìn một kiện không có sinh mệnh tử vật.
Áo xanh lục thị nữ dường như quen thuộc, cũng không thèm để ý, phối hợp xông chén trà đưa cho hắn.
Trà là thượng hạng Tây Hồ Long Tỉnh, chủ quản giang hà biển hồ các Long vương hai ngày trước mới tiến cống, pha trà nước cũng là Thiên Giới khó được Lễ Tuyền, xông qua ba lần mới ra trà, hương vị hương thuần cam liệt, chỉ là ngửi một chút chén trà bên trong chưng bốc lên hơi nước, liền có cỗ mát lạnh mùi thơm khí tức.
Dương Tiễn không động tác, rủ xuống con mắt nhìn chằm chằm trong tay nàng chén trà, nhìn nửa ngày, cuối cùng vẫn lắc đầu một cái.
Áo xanh lục thị nữ cau mày nói: "Ngươi dạng này giày vò mình, đến lúc đó chịu khổ vẫn là ngươi, cần gì phải?"
Nàng là thật không rõ, biết rất rõ ràng thuận người kia ý tứ liền có thể khá hơn một chút, nhưng mỗi lần đều đâm đối phương nổi trận lôi đình, nàng nhớ kỹ Dương Tiễn lúc trước trong triều là nhất biết xem xét thời thế , làm sao trong nháy mắt liền giống như biến thành người khác , bướng bỉnh đến muốn mạng.
Dương Tiễn vẫn lắc đầu, xoay người sang chỗ khác vịn vách tường từng bước một hướng trong phòng nhỏ giường đi.
Áo xanh lục thị nữ nhìn xem trong tay trà nóng, lại xem hắn đơn bạc thon gầy bóng lưng, lại một lần nữa khẽ thở dài.
Dương Tiễn từng bước một chậm rãi chuyển đến bàn bên cạnh nhỏ trên giường, nặng nề xiềng xích kéo trên mặt đất phát ra một trận "Đinh đinh đang đang" trầm đục. Hắn cũng không thèm để ý, nhắm mắt lại nằm đến trên giường bắt đầu chợp mắt.
Áo xanh lục thị nữ vội vàng buông xuống chén trà, đến trong phòng ở giữa lấy ra hôm qua mới dệt Thiên Ti mền gấm cho hắn đắp lên, ngón tay đụng phải lạnh buốt xiềng xích, nàng không khỏi ngừng dừng một cái, cảm giác đối phương không có mở mắt ra ý tứ, mới lại cẩn thận từng li từng tí dùng chăn mền đem xiềng xích che tốt.
Kỳ thật, Dương Tiễn tại nào đó chút thời gian vẫn là rất nghe lời , nàng còn nhớ rõ, lúc trước người kia khóa đầu này dây xích thời điểm, hắn lời gì cũng không nói, cũng không có giãy dụa, tựa như vừa rồi như thế lặng yên đứng tại cửa ra vào, nhìn phía xa mây trôi ngẩn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đế Tiễn tuyển tập
أدب الهواةTuyển tập đồng nhân cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn (nguyên tác Bảo Liên đăng). Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không mang đi đâu.