[ đế tiển ] Trường Sinh ĐiệnTác giả: Mịch lâm quý tần
Người thiết cơ bản đến từ Bảo Liên đăng. Không định kỳ càng văn sẽ không hố
Khinh thường thiên hạ kinh tài tung, huyết hỏa ba ngàn nhiễm cung điêu, mị ảnh khuynh thành sơn hà động, vạn quân quét ngang rạch nứt trường không, cười một tiếng sinh tử nhưng tướng từ ―― điện nhị ca
Cung đình, lò vàng triện ai, ánh nến thấp thoáng, gạo nhện lớn tư ôm định, mâm vàng loại đậu, nhánh hoa chiêu siêm bình bạc. Trên chín tầng trời Dao Trì tại hoa tươi gấm đám trùng điệp vờn quanh bên trong, hương vụ lượn lờ, khói lũng Thúy Trúc. Tuyệt thắng nhân gian tháng tư vô biên xuân ý.
Ngọc Đế ngồi ngay ngắn ở rộng lượng ngự án về sau, một bộ màu xanh lam ngầm thêu Vân Hạc văn trường bào khoác lên người, bưng lên cái ly trước mặt, bốc lên nhiệt khí đập vào mặt, cả điện bên trong mưa phùn bay trước Long Tỉnh thuần hậu mùi thơm ngát.
Trước mặt cúi đầu xuống đứng hầu áo đen sao nhỏ nô, cung kính nói, nô tài tại hạ giới không dám chút nào buông lỏng đối Hoa Sơn giám thị, ngay tại hôm qua nô tài dò ba Thánh Mẫu cùng thế gian vừa rơi xuống đất thư sinh tư định chung thân hoàn thành hoa chúc, không dám đến trễ, chuyên tới để bẩm báo.
Ngọc Đế dùng chén đóng nhẹ nhàng thổi mạnh mặt nước Tiểu Diệp Tử, đáy mắt đều là ý vị sâu xa ý cười, nói, ngươi làm rất tốt, về sau lại có động tĩnh tùy thời đến ôm, xuống dưới lĩnh thưởng đi.
Sao nhỏ nô cám ơn ân rời khỏi ngoài điện, hắn phụng Ngọc Đế mật lệnh giám thị Hoa Sơn đã có mấy năm, Hoa Sơn một tơ một hào gió thổi cỏ lay đều không có trốn qua Ngọc Đế lỗ tai.
Trong điện Ngọc Đế cầm qua một thanh bạch ngọc như ý, thả trong tay hững hờ thưởng thức, thiên nô nghi ngờ an lặng lẽ tiến đến, khởi bẩm đạo, bệ hạ, nương nương tới.
Vương Mẫu tiến vào cửa điện, trực tiếp tại ngự án bên cạnh ngồi xuống, Ngọc Đế từ trong ngực của nàng tiếp nhận vừa vừa ra đời Bát công chúa mừng rỡ đùa. Nhìn xem nữ nhi hồn nhiên ngây thơ mỉm cười nói Ngọc Đế trên trán nhàn nhạt tế văn đều đi theo không thấy, Ngọc Đế đối Vương Mẫu đạo, cái này còn không có sang tháng tử đâu, ngươi liền ôm hài tử chạy loạn, cũng không sợ lấy phong hàn. Vương Mẫu đạo, trong phòng nghẹn người khó chịu, ta chính là hít thở không khí. Vương Mẫu lại nghĩ đến nghĩ , đạo, nửa tháng sau chính là hội bàn đào, không bằng Bát công chúa hậu thiên tiệc đầy tháng cũng không cần làm, đặt ở hội bàn đào cùng một chỗ chúc mừng đi.
Ngọc Đế đem con mắt đặt ở nhỏ trên người nữ nhi, trong lỗ tai nghe Vương Mẫu, đạo, hội bàn đào là phải làm, tiệc đầy tháng cũng không có thể thiếu, không thể ủy khuất trẫm nữ nhi. Từ khi cửu tử chết thảm, những năm này lại tiếp lấy có mấy đứa con gái bởi vì nhớ trần tục bị phạt, Ngọc Đế dưới gối càng phát ra đơn bạc, thời gian dần trôi qua có cô tịch cảm giác, đối với cái này vãn sinh nữ nhi hắn nhưng là coi trọng gấp.
Cái này hội bàn đào ngày nhưng tới gần, đến nhanh chóng tuyển người chuẩn bị chuẩn bị mới là. Vương Mẫu đạo
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đế Tiễn tuyển tập
FanficTuyển tập đồng nhân cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn (nguyên tác Bảo Liên đăng). Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không mang đi đâu.