Thành kén

111 4 0
                                    


【 bản gốc đế tiển 】 thành kén _ tiển thụ a

Tát đan nạp khăn Lluç

Nửa tháng bảy, lục đạo ra, quỷ môn mở.

Mà hắn gặp lại lấy Dương Tiễn chính là tại ngày này.

Nhân quả luân hồi đều có từ, vạn sự đến cùng cuối cùng cũng có báo.

Nhìn thấy cái thân ảnh kia một sát na, hắn không tự chủ được nhớ tới hai câu này.

Thất tình lục dục đến tột cùng ra sao?

Hắn một bên hững hờ nghĩ đến, một bên đem Dương Tiễn tam hồn thất phách gom . Cúi đầu nhìn xem Dương Tiễn hồn phách ngưng tụ thành màu xanh nhạt Tiểu Châu, hắn không khỏi chế giễu từ bản thân tới. Hắn vốn là khí hóa thân, không thích Vô Hận, vô tâm vô tình, nguyên lai cũng có hỏi ra như thế buồn cười vấn đề một ngày.

Tay của hắn hư cầm Dương Tiễn Hồn Châu, chỉ cần hơi dùng lực một chút, Dương Tiễn liền sẽ lập tức hồn phi phách tán. Hắn xuất thần nhìn qua trong tay Hồn Châu, hồi lâu mới thở dài, cuối cùng vẫn cẩn thận từng li từng tí thu hồi trong ngực, quay người trở về Thiên Đình.

Bình tĩnh mà xem xét, hắn không thích Dương Tiễn, càng là chán ghét Dương Thiền, cho dù bọn họ là Dao Cơ hài tử, cho dù hắn là bọn hắn cữu cữu. Nhân sinh đến chính là cực khổ. Người có thất tình lục dục, có các loại khác biệt lo lắng, những này lo lắng chính là Khổ Ách, lại bởi vì ngươi mong mà không được, đến mà kế mất biến thành cực khổ. Thần tiên vô dục vô cầu, tất nhiên là sẽ không vì thế gian này tục sự chỗ vấp. Nhân tiên vốn là khác đường.

Hắn không rõ, vì một phàm nhân, hắn yêu thương mấy ngàn năm muội muội không vâng lời mệnh lệnh của hắn, cuối cùng không tiếc cùng hắn ra tay đánh nhau.

Nhưng mà hắn không hiểu còn không chỉ có cái này, hắn tại Ngọc Thanh cung trước bồi hồi hồi lâu, từ đầu đến cuối không nghĩ ra tại sao lại xuất thủ cứu giúp Dương Tiễn.

Hắn chưa hề đều chỉ yêu làm một cái xem hí người. Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, không có người so với hắn rõ ràng hơn câu này hàm nghĩa, hắn ngồi xem Dương Tiễn lá mặt lá trái, ám độ trần thương, biết rõ hắn muốn làm gì, không chút nào không ngăn cản, thậm chí giả bộ như đánh bậy đánh bạ âm thầm trợ hắn một thanh. Hắn bất quá là muốn biết, vì Dương Thiền, Dương Tiễn có thể làm tới trình độ nào.

Dương Tiễn một bước tính toán, hắn cũng tính toán một lần, hắn cơ hồ tính trúng Dương Tiễn mỗi một bước, chỉ là vạn vạn không nghĩ tới Dương Tiễn cho đến bỏ mình đều chưa từng nói ra chân tướng, càng làm hắn hơn không nghĩ tới chính là mình vậy mà lại hạ giới cứu Dương Tiễn.

Hắn vắt hết óc, cuối cùng là khó giải.

"Thôi, " hắn hất lên ống tay áo, từ bỏ cái này không có ý nghĩa hành vi, quay người tiến vào Ngọc Thanh cung.

Phật gia giảng cứu nhân quả luân hồi, vô luận hắn đối với cái này làm sao không mảnh, như thế nào khịt mũi coi thường, cuối cùng vẫn bị khốn tại đây, Dao Cơ bởi vì hắn mà chết, mà hắn bởi vì Dương Tiễn mà bắt tâm cào phổi, nhiều cảm xúc đều nếm.

[QT] Đế Tiễn tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ