[Ngày và đêm đồng nhân] Ngộ hội (sinh tử)

119 2 0
                                    


link: https://archiveofourown.org/works/22467019

Ngọc Đế thực phiền não, bởi vì Dương Tiễn mang thai nhưng là thân thể suy yếu. Nhất là gần nhất, vài thứ, hắn nhìn đến Dương Tiễn hôn mê ở bậc thang hạ, cái bàn giữ, bất tỉnh nhân sự. Cố tình tự kia sự kiện sau, hắn đích tâm mạch tái trải qua không dậy nổi gì kích thích . Vì hắn tâm tình có thể bình tĩnh chút, ngoại nhân, nhất là thiên nô, cũng không hảo xuất hiện ở trước mặt hắn. Về phần chính mình, lại tốt nhất có xa lắm không cổn rất xa.

Hạo Thiên đứng ở trong đại điện, đứng ngồi không yên, suy nghĩ hồi lâu, vẫn là quyết định nhìn liếc mắt một cái.

Từ hắn sáng tỏ chính mình đối Dương Tiễn đích tâm ý, ngày xưa không biết sở khởi đích tình tự lập tức có lý do, đau lòng khó nhịn ngày đêm nan an. Nếu không phải lúc sau Dương Tiễn bệnh tình nguy kịch, sợ đắc vừa chết bồi tội.

Hiện giờ hắn duy nhất có thể làm đích, cũng chỉ là tìm vi Dương Tiễn điều trị thân thể. Nhưng mà mấy năm nay thật sự lỗ lã quá mức, Dương Tiễn đối hắn đề phòng vừa nặng, từ trước đến nay không xứng hợp, mấy tháng xuống dưới không hề khởi sắc, duy trì thương thế không hề chuyển biến xấu đã là miễn cưỡng.

Kháp là chính ngọ dùng cơm đích thời điểm, Ngọc Đế lặng yên không một tiếng động địa đi vào Chân Quân Thần Điện, kinh gặp bàn ăn giữ Dương Tiễn nắm cái chiếc đũa, hạ ngoan kính hướng chính mình bụng thượng trạc. Thất sắc, vội một đạo pháp lực đánh vào cổ tay hắn thượng, đem kia chiếc đũa đánh rơi trên mặt đất. Nóng vội dưới lược mất lực đạo, hắn tiến lên gặp kia cổ tay mềm địa khoát lên trên bàn, mới ý thức được vừa mới kia một kích đánh nát xương cốt. Nhất thời trong lòng run sợ, thân thể thành thánh đích thần tiên, thế nhưng đã muốn yếu ớt đến này nông nỗi sao không?

Ngực một trận trệ sáp, hắn đóng nhắm mắt, một hồi lâu, sửa sang lại hảo tâm tình, mới ở Dương Tiễn bên cạnh ngồi xuống. Nâng kia tế gầy đích cổ tay, bó xương mạt dược chữa thương. Ôn nhu khuyên nhủ: "Ngươi liền nếu không hỉ này có cậu huyết mạch đích đứa nhỏ, hiện giờ ngươi cùng hắn kinh mạch dây dưa huyết nhục dung hợp, như vậy hạ ngoan thủ, huyên một thi hai mệnh, ngươi. . . . . . Ngươi liền thật sự bỏ được buông tha cho mẫu thân ngươi cùng Tam muội một nhà? Thả không bằng nhịn nữa mấy tháng, sinh hạ đến bãi."

Lại là uy hiếp, Dương Tiễn nghĩ muốn, hắn lại ở lấy Tam muội cùng mẫu thân uy hiếp chính mình. Khả chính mình cố tình lại không thể không chịu này uy hiếp! Chỉ cần chính mình một ngày không bỏ xuống được các nàng, chuyện như vậy sẽ không dứt. Nhất thời giận theo tâm khởi lại sinh ra vài phần vô lực, đã là tâm ý nguội lạnh.

Dương Tiễn là thích đứa nhỏ này đích. Bị giam lỏng ở thần điện đích trong cuộc sống, hắn tái nhiều đích sứt đầu mẻ trán thể xác và tinh thần câu bì, chỉ cần tưởng tượng đến đứa nhỏ này, tâm liền mềm mại xuống dưới. Cho dù một khác bán đích huyết mạch đến từ Ngọc Đế, nhưng mà đứa nhỏ làm sao tằng phạm quá cái gì sai đâu. Hắn cùng với chính mình huyết mạch tương liên, theo như vậy một đinh điểm đại vừa được hiện tại có thể nghe được tim đậpc, hội huy động tay chân cùng chính mình chào hỏi. Nếu có thể, hắn nguyện ý trả giá chính mình đích hết thảy đổi hắn bình an khoái hoạt đích lớn lên. Chính là sự tình thường thường không thể như hắn đích ý.

[QT] Đế Tiễn tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ