Ức tương phùng

129 6 0
                                    


http://tieba. b AIdu. com/p/4957817551

【 đế tiển 】 ức gặp lại

by nam kha

Dương Tiễn khi tỉnh lại có chút trố mắt, hắn lúc này thân ở tại một cái xa lạ gian phòng bên trong, gian phòng không lớn, trang trí cũng dị thường đơn giản, cả gian bên trong bất quá chỉ có hắn chỗ nằm một cái giường cùng bên giường một khung đốt hương lư hương. Hắn hướng bốn phía đánh giá một phen, suy đoán là ai đem hắn mang ở đây, nhưng gian phòng kia quá mức phổ thông, tám trăm năm đến hắn đắc tội qua người cũng không phải số ít, trong lúc nhất thời bên trong cũng không có đầu mối. Trước ngực Khai Thiên thần phủ lưu lại vết thương đã gần như khép lại, nhưng pháp lực của hắn cũng không có khôi phục. Dương Tiễn hơi nghi hoặc một chút, như là địch nhân, đều có thể tùy ý hắn tại Khai Thiên thần phủ hạ mất mạng, cần gì phải tốn công tốn sức đem hắn pháp lực khóa lại, mang ở đây. Nếu không phải địch nhân, vậy cái kia người lại nên ai?

Dương Tiễn phí sức chống đỡ lấy thân thể ngồi dậy, vẻn vẹn một động tác này liền để hắn mồ hôi lạnh lâm ly, hắn có chút tựa ở trên cột giường thở, nội tâm không khỏi có chút u ám. Người người đều biết Nhị Lang hiển thánh Chân Quân chính là tam giới trận chiến đầu tiên thần, áo giáp bạc hắc áo khoác, phi phượng cao quan, một thanh ba lưỡi đao hai nhọn thương làm cho người nghe tin đã sợ mất mật, lại chưa từng có qua như vậy suy yếu vô lực thời khắc.

Ngọc Đế, Vương Mẫu, Lý Tĩnh. . . Thiên Đình bên trên có quá nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm hắn , chờ lấy hắn ngã xuống một ngày, sau đó cầm chắc lấy hắn, để đạt tới mục đích của mình. Rắn có bảy tấc, nhưng hắn quan tâm chính là nhà của hắn người, vì bảo đảm người cả nhà, cái này tám trăm năm đến hắn từng bước trù tính, mà bây giờ, Tam muội đã được phóng thích, trầm hương cũng lớn có trưởng thành, có thể một mình đảm đương một phía. Hắn chỗ quý trọng người nhà đã có thích đáng an trí, hắn cũng đã mất chỗ lo lắng . Còn mình, Dương Tiễn không nhịn được cười một tiếng, mặc dù không biết người kia đem hắn quan ở chỗ này mục đích là cái gì, bất quá hắn sớm đã làm hồn phi phách tán dự định, dù sao cũng sẽ không có so này càng hỏng bét kết quả . Vừa nghĩ tới đây, Dương Tiễn lại có chút trấn an, liền buông xuống suy tư, dựa vào cột giường nhắm mắt nghỉ ngơi .

Khó được có này thanh thản thời khắc, không cần Tả Tư phải lo, có thể ổn định lại tâm thần tùy ý suy nghĩ du tẩu. Tám trăm năm trước vì đạt được thành sửa chữa thiên điều mục đích, hắn đón lấy tư pháp thiên thần chức vị, thượng thiên làm tám trăm năm Ngọc Đế Vương Mẫu thủ hạ "Chó săn" . Tám trăm năm đến vắt hết tâm lực trù tính quần nhau, mỗi một bước đều đi gian khổ dị thường, thậm chí cam nguyện chịu đựng chúng bạn xa lánh, gánh vác một thân bêu danh, hiện nay Tam muội một nhà đoàn tụ, mới thiên điều xuất thế, hắn cũng coi là tính không lộ chút sơ hở. Tại hắn ban sơ kế hoạch bên trong, vốn định mới thiên điều xuất thế Tam muội bị thả ra sau liền đem tất cả kế hoạch nói thẳng ra, để cầu Tam muội thông cảm. Nhưng đang lợi dụng trầm hương mấy năm qua này, hắn lại trời đất xui khiến dính líu cái khác người vô tội. Tất cả yêu hận gút mắc, rắc rối phức tạp, lợi dụng cùng thực tình hỗn tạp cùng một chỗ, để hắn rã rời không chịu nổi. Dù cho biết Tam muội biết nói ra chân tướng có thể tha thứ hắn, nhưng hắn lại không cách nào xác định, đạt được cái này thông cảm sau còn có thể không cùng Tam muội trở lại ban sơ dáng vẻ. Mười sáu năm trước vì bảo toàn ngàn vạn bách tính, hắn bất đắc dĩ đem Tam muội ép vào Hoa Sơn, cho dù mình tận lực không đi nghĩ, nhưng hắn cũng có thể minh bạch, vết rách đã sinh ra. Một cái mẫu thân, tại ca ca cùng nhi tử ở giữa, lựa chọn ai, khuynh hướng ai, đáp án không cần nói cũng biết.

[QT] Đế Tiễn tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ