Nghịch thiên chí tôn

133 3 1
                                    


Bảo đế tiển nghịch Thiên Chí Tôn

Nghịch Thiên Chí Tôn (thượng)

Chưa hề không nghĩ tới muốn gặp hắn, hắn tại trong tim mình cùng không có tồn tại đồng dạng. Năm đó hắn tự mình hạ lệnh để mười cái Kim Ô xuất hiện luyện phơi mẹ của mình...

Mặc dù mẫu thân nhiều lần nói không nên hận hắn, nhiều lần nói là lỗi lầm của nàng. Nhưng, trong lòng vẫn là tránh không được có hận, chỉ là cái này hận theo thời gian trôi qua cùng mẫu thân nguyện vọng mà đang tận lực bị mình lãng quên.

Dương Tiễn trong trí nhớ cùng cữu cữu lần thứ nhất gặp mặt là tại thê tử của hắn chết đi ngày ấy. Thê tử của hắn, Tây Hải Long cung Tam công chúa, một cái mỹ lệ ôn nhu mà thanh lịch người, luôn luôn mang theo ôn nhu mỉm cười bao dung hết thảy, lòng của nàng liền cùng biển đồng dạng rộng Quảng Ninh tĩnh nhu hòa.

Cùng nàng gặp nhau phảng phất là mệnh trung chú định . Đã mất đi trải qua thiên tân vạn khổ mới từ đào dưới núi cứu ra mẫu thân, hắn như phát cuồng đuổi theo kia mười cái luyện phơi mẫu thân Kim Ô, từng cái thu thập bọn họ, truy đuổi đến Tây Hải lúc, tinh mệt kiệt lực hắn gặp vừa ra biển Tam công chúa, nàng ôn nhu cùng yên tĩnh an ủi tâm linh của hắn, mình chấp nhất cùng cương nghị hấp dẫn nàng... Bọn hắn kết hợp là thụ phản đối, Tây Hải Long Vương cùng nàng thân tộc đều kiệt lực phản đúng. Nhưng là, nàng vẫn là liều lĩnh cùng với hắn một chỗ . Nghe nói Tây Hải vì phản đối bọn hắn mà lên tấu Ngọc Đế, nhưng Ngọc Đế chẳng biết tại sao lựa chọn trầm mặc.

Hai người cùng một chỗ sinh hoạt là hạnh phúc cũng là mỹ mãn , kia là Dương Tiễn trong trí nhớ thời gian tốt đẹp nhất. Hắn thích mặc nhạt màu vàng nhạt quần áo, thê tử tự tay vì hắn làm mỗi một bộ y phục đều là nhạt màu vàng nhạt . Thê tử phát thanh lương mềm nhẵn, mỗi sáng sớm Thần hắn đều sẽ đích thân vì thê tử chải phát.

Thế nhưng là, mỹ hảo kết thúc tới quá đột ngột. Thê tử của hắn, Tây Hải Tam công chúa đột nhiên mất đi, nguyên nhân không rõ đột nhiên hương tiêu ngọc vẫn . Hắn hẳn là có phát giác, thê tử chết đi trước mấy ngày, biểu hiện của nàng so bình thường càng thêm ấm nhu hòa quan tâm, thậm chí còn hỏi qua hắn, nếu như nàng không có ở đây, hắn sẽ như thế nào. Cái kia lúc đều chỉ làm trò cười. Về sau nghĩ đến, Dương Tiễn cảm thấy mình quá ngu xuẩn, thậm chí ngay cả rõ ràng như vậy khác thường đều không có phát giác được.

Thê tử đột nhiên mất đi, Tây Hải Long Vương, nhạc phụ của hắn tựa hồ ngờ tới ra hiện tại bọn hắn trước mặt. Ngoại trừ nàng thân tộc bên ngoài, còn có một người cũng tới. Người kia chính là hắn chưa từng gặp mặt cậu ruột, tam giới chủ nhân, tôn quý nhất tồn tại, Thiên Đình Ngọc Hoàng đại đế.

Chưa từng gặp qua hắn, cũng không có nghĩ qua hắn, cho nên Dương Tiễn cũng xưa nay không từng suy đoán qua hẳn là hắn cữu cữu người kia đến tột cùng là cái dạng gì. Nhưng hắn vẫn là tại gặp mặt một nháy mắt bị chấn động . Không cần bất luận kẻ nào đến giới thiệu, chỉ cần nhìn một chút liền biết người này là ai.

Vốn là cao quý nhất thiên thần, có được chí cao vô thượng quyền lợi cùng địa vị, có được không gì so sánh nổi tuyệt đại phong hoa, có được nghễ xem thiên địa, không dung mạo phạm uy nghi, chỉ là một ánh mắt một cái rất nhỏ động tác đều không chỗ không lộ ra lấy hắn làm tam giới chi chủ Ngọc Hoàng đại đế khí chất khiếp người. Cái kia song hỗn độn đến phảng phất ẩn vạn vật kì lạ mắt đen nhìn như trầm tĩnh nhưng lại có bức người lăng lệ.

[QT] Đế Tiễn tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ