【 đế tiển 】 cao Đường
by Thượng đông môn viện
Hoa Sơn ba Thánh Mẫu Dương Thiền thượng thiên tới, nàng chẳng qua là một cái nho nhỏ Địa Tiên, nhưng là như thế này hèn mọn thân phận mỗi một lần tiến vào Thiên Đình đều sẽ khiến tới cực không tương xứng phản ứng.
"Nhị ca, đây là dưới chân Hoa Sơn mới nhất đặc sản, ngươi mau nếm thử." Đi vào Thiên Đình ba Thánh Mẫu cái thứ nhất địa phương muốn đi tất nhiên là Chân Quân thần điện.
Dương Tiễn bóp một khối nhỏ bánh ngọt thả ở trong miệng chậm rãi nhấm nuốt, ngọt ngào cảm giác tại trong miệng tan ra, kỳ thật Dương Tiễn không yêu lắm ăn đồ ngọt, nhưng là hắn lúc này cười ôn hòa mà thư sướng, nói nói, " xác thực ăn thật ngon." Ba Thánh Mẫu vui vẻ đi chào hỏi Mai Sơn huynh đệ cùng khiếu thiên chó cùng một chỗ tới nhấm nháp những này còn có dư ôn đồ ăn.
Mọi người vui vẻ ngồi vây chung một chỗ gặm lấy gặm để, phía bên kia Dương Tiễn cùng ba Thánh Mẫu sóng vai mà ngồi, cực kỳ giống Dương Tiễn không có thượng thiên không có làm tư pháp thiên thần trước tại rót Giang Khẩu thời gian, Tam muội đem toàn một bụng thể mình nói giống ngược lại hạt đậu đồng dạng nói cho Dương Tiễn nghe, từng tiếng yến ngữ, thanh thúy uyển chuyển, Dương Tiễn thì cười yếu ớt, lẳng lặng nghe, thỉnh thoảng gật gật đầu làm đối muội muội đáp lại.
"A, ca ca, đây là cái gì?" Trong lúc nói chuyện Tam muội bị Dương Tiễn bên hông buộc lấy một khối ngọc bội hấp dẫn đi ánh mắt, Dương Tiễn mặc dù tiền nhiệm tư pháp thiên thần có tám trăm năm , nhưng là trừ hướng giả triều phục bên ngoài quần áo trên người trang trí trên thực tế cùng hắn tại rót Giang Khẩu là không hề có sự khác biệt, mỗi một kiện Dương Thiền đều cực kỳ quen thuộc, ngoại trừ trước mắt cái này tinh xảo lũ khắc giao cái cổ song uyên ương thanh ngọc đeo, ngọc chất giòn nhuận, ẩn ẩn có lưu lóng lánh, một chút liền biết tuyệt không phải thứ bình thường.
"Ây... Là bệ hạ cho." Dương Tiễn thấp giọng đáp, trên nét mặt mang theo vài phần xấu hổ. Ngọc Đế thưởng xuống tới đồ vật nhiều đến vô số, không biết cụ thể từ chỗ nào thiên khai bắt đầu, từ Ngọc Thanh cung trong liên tiếp mà đến ban thưởng không ngừng không nghỉ trôi tiến Chân Quân thần điện, lớn đến kỳ trân dị bảo nhỏ đến ăn uống đồ chơi không chỗ không có, ngay cả mỗi ngày vô số lần vãng lai Chân Quân thần điện cùng Ngọc Thanh cung ở giữa thiên nô đều thường xuyên cười trêu ghẹo nói dứt khoát liền lưu tại Chân Quân thần điện được rồi.
Nhưng là Dương Tiễn luôn luôn đối những vật này mười phần lạnh lùng, bên trong một bộ phận vàng bạc tế nhuyễn chi vật bị Mai Sơn huynh đệ chia hết , còn lại Dương Tiễn nhìn qua một chút sau liền bị vĩnh viễn đống tiến vào khố phòng, ngoại trừ cái này mai ngọc bội, nó đã từng là Dao Cơ âu yếm đồ vật, vì vậy Dương Tiễn đem nó một mực đeo ở trên người.
Dương Thiền còn tại cúi đầu thưởng thức cái kia nho nhỏ xanh biếc ngọc bội, bên này một cái tiểu Thiên nô cười thấp đưa đầu vào, không nhanh không chậm đi đến Dương Tiễn Dương Thiền hai người phụ cận, nhàn nhạt hành lễ , đạo, "Chân Quân đại nhân, nương nương nghe nói ba Thánh Mẫu hôm nay thượng thiên, đặc địa phân phó ban thưởng yến, đang chờ ngài hai người tiến cung đi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đế Tiễn tuyển tập
FanficTuyển tập đồng nhân cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn (nguyên tác Bảo Liên đăng). Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không mang đi đâu.