Chapter 3

261 12 0
                                    

SOFIA

"Hija, kumain kana." narinig kung wika nang matandang babae na naglinis sa akin pagkatapos akung pagsamantalahan nang hayup na yun.

"I don't need that, i want to go home, iuwi niyo na ako sa amin...ano pa bang gusto niya? kinuha niya na lahat sa akin." Umiiyak na sigaw ko, tinabig ko ang tray na hawak niya dahilan para maitapon sa damit niya ang lahat nang pagkain.

"Manang iwan niyo muna kami." Napaatras ako nang marinig ang baritonong boses na iyon.

"Cadmus, maawa kana man sa batang iyan." Narinig kung sabi nong matanda.

"I said leave ,manang." Matalim na sabi nito, lumingon sa akin ang katulong at nagmamakaawa akung tumingin sa kaniya.

Nang makalabas ang matanda sumiksik ako sa headboard nang kama at napaiyak.

"Eat!" Madiin na wika niya, umiling lang ako at umiyak." Wag mo painitin ang ulo ko sandejas at baka di nanaman ako makapagtimpi sayo." Anito.

"Ano pa ba ang kailangan mo sa akin." Inis na sabi ko.

"Your parents life, pero ikaw lang naman ang andito kaya ikaw nalang ang pambayad nang kasalanan nang tatay mo." Nakangising anito.

"Hayup ka talaga, Hayup..."

"I know shall we start, ano kaya ang sasabihin nang tatay mo na magiging apo niya ay ang magiging anak ko." Anito.

Nagpupumiglas ako sa hawak niya nang padapain niya ako sa kama." Oooh...please tama na..." umiiyak na wika ko.

Itinaas niya ang dress ko at marahas na hinubad ang underwear ko , Napasigaw ako sa sakit nang ipasok niya ulit ang pagkalalaki niya.

He grip my hand over my head." Tama na please...stop! stop it!" Pagmamakaawa ko.

"Shut up!" Galit na sigaw niya, bumilis ang paggalaw nito.

Kahit anong pagmamakaawa ko sa kaniya pero para itong walang naririnig, mga mahihinang pag ungol lang nito ang naririnig ko.

Maya maya nang maramdaman kung pinuno niya nang katas ang pagkababae ko, nang makapagdamit siya ay iniwan ulit ako nito sa kwarto niya.

CADMUS POV

NAPANGISI ako nang makita si Hermes at Frankus sa loob nang opisina ko, binitawan ko ang briefcase na hawak ko at umupo sa swivel chair ko.

"What are you two doing here?" Walang emosyong wika ko.

"Come on, Cadmus, alam namin na nasayo si Sofia, ikaw ang may pakana sa pagdukot sa kaniya, saan mo dinala ang girlfriend ko." Nanlilisik ang matang wika ni Frankus.

Nice!"Hanapan ba ako nang nawawalang kasintahan wydsur, your girlfriend is gorgeous malamang pinagsasawaan na nang iba yun." Nakangising sabi ko, akmang susugurin ako nito nang pigalan ito ni Hermes.

"Pag nalaman namin na ikaw ang dumukot kay sofia, pagbabayaran mo ito Montenegro, at sakali mang nasayo ang kapatid ko, siguraduhin mong walang nangyare sa kaniya dahil kapag nangyare yun ako mismo ang papatay sayo." Anito.

"Sandejas! You know me, hindi ako madaling matakot, siguraduhin mo lang niyang pagbabanta mo sa akin, dahil baka lunukin mo lahat nang sinabi mo, the door is open you can two leave..." Wika ko at itinuro ang pinto nang opisina ko, sinamaan ulit ako nang tingin ni frankus.

Poor man!

Akin na ngayon si sofia, kinuha ko ang baso nang rum at ininom yun, hanggang ngayon nakatingin parin ako sa pinto kung saan lumabas sina hermes.



Abducted (18+)Where stories live. Discover now