SOFIA'S POV
NAPAIGIK ako nang subuka kung tumayo, di ko mapigilan mapaluha nang maalala kung ilang beses ako pinag samantalahan nang hayup na cadmus na yun.
Paika ika akung naglakad papunta sa pintuan pero bago ko pa mabuksan yun, nang bigla na lamang bumukas yun, at niluwa ang pagmumukha nang lalaking kinamumuhian ko.
"Where do you think your going?" Nakangising anito.
"I want to go home, nakuha muna ang pagkababae ko ano pa ba ang kailangan mo huh, di pa ba sapat yung ginawa mo sa akin, para tumigil kana." Galit na sigaw ko sa kaniya.
Napatiim bagang ito." I already mark you, sofia, kaya sa ayaw at sa gusto mo, mananatili ka sa akin." Aniya, tinabig ko ang kamay niyang humahaplos sa mukha ko.
"Baliw kana!" Sigaw ko sa kaniya.
"Yes! Sofia, im crazy, simula pa nong una kilala na kita, nagustuhan kita noong una kitang makita, im obssess on you, hanggang sa madiskubre kung anak kanang taong kinamumuhian ko." Anito." At pagkatapos kung malaman na isa ka sa taong dapat kung parusahan ay unti unti kung pinatay kung ano man ang nararamdaman ko sayo, until, i penetrate you, wala na akung balak na ibalik ka sa pamilya mo, akin kana." Anito.
"Hayup! ka talaga." Pinagbabayo ko ang dibdib niya pero madali niya lang nahuli yun at siniil ako nang mapusok na halik.
CADMUS
NAPATIGTIG ako sa mukha ni sofia, kinailangan ko pang turukan nang pampatulog para kumalma, Yes! I rape her multiple times, wala naman akung balak idamay siya sa kasalanan nang mga magulang niya, she's a bunos, matagal kuna rin lang naman pinag papatansyahan ang babaeng ito, kaya hindi kuna siya ibabalik kay james, hindi dahil sa gusto kung pambayad si sofia sa kasalanan nang mga magulang niya, because i like her.
"I know what your thinking! May balak ka bang isama yang babaeng yan sa organisasyon?" Wika ni Leo.
"What do you think?" I asked him back.
"Your psycho! cobra, hanggang ngayon ba naman baliw ka parin sa babaeng yan, akala ko ba galit ka sa mga magulang niya, eh, may balak kana man palang maging in law." Anito.
"Sa mga magulang niya lang ako galit." Sagot ko.
He tsked." Marami kang kalaban sa Mafia at baka ikapahamak niya kapag sumama siya sayo, ang ganda pa naman niya." Nakangising anito.
"Leave! Leo, at baka di ako maka pagtimpi at mabaril kita dito." Madilim na sabi ko.
Itinaas nito ang dalawang kamay at natatawang lumabas nang kwarto ko.
Tumabi ako nang higa sa kaniya at pinag katitigan siya."Your mine now, sofia!" I whispered.
And i feel asleep beside her.
YOU ARE READING
Abducted (18+)
Romance"I will torture you ,until your family can pay for what they did in my life, and you are the recompense of their sin, i will take you in the dark."- Cadmus montenegro