CADMUS
NANG makarating ako sa manshion ay pinagbuksan ako nang mga tauhan kung nagbabantay sa labas nang manshion, iginarahe ko muna ang sasakyan ko at derederetso na pumasok sa manshion, napatigil ako nang makita ko sa sala ang ama kung diktador.
Lalapit sana ako nang tumayo to at tinignan ako nang masama." Ano nanaman ba itong nababalitaan kung pinag gagawa mo Cadmus? Pati ba naman ang anak nang kaaway ko ay pinag kainteresan mo!" Galit na galit na anito nito, Nagpamulsa ako at lumapit sa kaniya.
"Don't worry hindi ito malalaman nang organisasyon at nang mga kasapi dito." I said, i know my father ayaw nitong madungisan ang pangalan niya.
"Pag hindi mo pa dinispatsya ang babaeng yan ako mismo ang gagawa,cobra, kilala mo ako , kaya ibalik mo na siya sa kanila." Anito.
Umupo ako sa sofa at kumuha nang alak." Pwede kang humingi sa akin na kahit na ano, pero ang bitawan at ibalik si sofia ay hindi ko magagawa,kilala mo rin ako dad, at kahit tatay kita ay kakalabanin kita, dahil papatayin muna ako bago makuha sa akin si sofia at kahit ikaw pa,dad." I said.
Tinungga ko ang baso at ininom ang rum." You psycho, cadmus." Anito.
"Bukas ang pinto, dad, you can go now." Nakangising sabi ko.
Nagumigting ang panga nito at napabuntong hininga, inayos niya ang pagkakaayos nang damit niya at galit na tinalikuran ako at lumabas nang manshion.
Inubos ko ang iniinom ko at tinawag si manang lusing na kalalabas lang nang kusina.
"How is she?" I asked her.
"Ayos lang siya master, pero gusto niyang lumabas sa kwarto niya." Anito
Napatango tango ako at tumayo,sumakay muna ako sa elevator patungo sa kwarto nang babaeng naging buhay ko.
Nang makarating ako ay sinenyasan ko ang mga tauhan kung nakabantay sa pintuan nang kwarto nito, umalis ang mga ito at nang makaalis ay dahan dahan kung binuksan ang pinto.
sinalubong nang mga mata ko ang madilim na silid tanda na tulog na ito, I silently groaned at the image of the girl above the bed.
Wearing a thin fabric nighties with her messy long hair, sofia laying there like a unbothered princess, halos magwala ang alaga ko sa magandang tanawin.
Lumapit ako rito at umupo sa gilid nang kama paharap sa kaniya, pinaka titigan ko ang maganda at maaming mukha ni sofia, hinaplos ko ang pisngi niya at hinalikan yun.
She looks like my mother parehas silang maganda at enocenteng tignan, i was seventeen years old when my mother died because of her father kaya hanggang ngayon ay galit parin sa kanila ang ama ko dahil sila ang dahilan kung bakit nawala ito.
And this time hindi ako papayag na mangyare kay sofia yun.
I love her and i keep her!
Bumaba ang tingin ko sa makikinis at porselanang hita nito, halos mag laway ang bagang ko.
Fuck!
I want to touch it but not now, dadahandahin ko muna siya bago gawin ang gusto ko sa kaniya at sa katawan niya, sofia is a godsend, napaka ganda nito, highschool siya nang makilala ko siya, nong una akala ko ay siya si mommy, pero nagkakamali ako mag kamukha lang pala sila.
At nang magising ako ay isang babae daw ang nagdala sa akin sa ospital at sinamahan daw ako nito hanggang sa makarating si tita celen sa ospital, dahil ayaw daw akung makita nang tatay ko, isang buwang ang nakalipas non nang mamatay ang ina ko.
At nang makalabas ako agad ko siyang pinahanap hindi ako tumigil hanggang sa hindi ko siya makita, and one day ipina kilala siya ni leo sa akin at doon ko nalaman na anak siya ni james sandehas , yun din ang araw na mas lalo kung kinamumuhian ang hayup na sandejas na yun, inagaw na nga niya sa akin ang lahat pati ba naman ang babaeng gusto ko.
Napatitig ukit ako sa kaniya at kinumutan ko siya at hinalikan sa noo, tumabi ako sa kaniya at niyakap siya sa kaniyang beywang.
YOU ARE READING
Abducted (18+)
Romance"I will torture you ,until your family can pay for what they did in my life, and you are the recompense of their sin, i will take you in the dark."- Cadmus montenegro