Chapter 9

210 11 0
                                    

CADMUS

Nakangisi lang ako habang nakatingin sa purong pasa na mukha ni Spencer, halos hindi na ito makilala dahil sa bugbug na natamo niya sa kamay ni Grunt.

wala akung pakialam kahit anong gawin sa kaniya ni Grunt, kung kailangan kung ipapatay ang hayup na ito ay gagawin ko para sa kaligtasan ni Sofia.

"How are you spencer?" Nakangising wika ko.

Nanghihina itong tumangin sa akin dumudugo rin ang putok na labi nito.

Ngumisi siya." Fine! at kahit anong gawin mo malalaman at malalaman ni genesis ang kabaliwan mo cobra." Anito

"we're merried, kaya nga pinapadispatsya kita para hindi na malaman ni papa ang tungkol sa amin ni sofia!" sabi ko at ngumisi sa kaniya.

"Pwenersa mo lang siyang pakasalan ka pero di ka niya mahal, ano bang nangyayare sayo, maraming babae jan na willing ikama mo bat pinakasalan mo pa ang anak ni sandejas." Anito

Hinawakan ko nang mahigpit ang buhok niya at pilit na pinapatingin sa akin.

"Matutunan niya din akung mahalin, at mangyayare lang yun pag nawala kana sa landas naming dalawa, wag kang magalala hindi malalaman ni papa na pinatay kita."

Ngumisi ulit ito." Really?  sa palagay ko alam na nang papa mo ang tungkol sa babaeng yan, ilang ulit na kitang binalaan pero ayaw mong makinig sa akin, at kahit anong tago ang gawin mo jan sa babae mo ay malalaman at malalaman nang ama ko" Anito na ikina tigil nang mundo ko sa inis ko sa kaniya ay inuntug ko siya sa mesa dahilan para dumugo ang nuo nito.

"Kapag nalaman ito ni papa, ang anak at asawa mo ang sisingilin ko spencer?" Wika ko na nakangisi.

"Hindi mo magagalaw ang pamilya ko, cobra, dahil alam na ngayon ni genesis ang tungkol sa kalokohan mo." Anito.

Nagdilim ang paningin ko, kinuha ko ang tools mula kay Grunt, lumapit ulit ako sa kaniya at pinutulan ko siya nang kaligayahan.

Nagsisisigaw ito sa sakit but i don't care hindi lang naman niyan ang gagawin ko sa kaniya mas malala pa.

"Sumasagot ka pa kasi eh!" Nakangising aniya ni Grunt.

"H-hayup ka talaga cobra siguraduhin mo lang na papatayin mo ako pag katapos nito dahil kapag ako nakawala dito pagbabayarin kita." Anito na ikinangisi ko.

Kumuha ako nang pangpunas at pinunasan ang dugo sa kutsilyong ginamit ko sa kaniya, kinuha ko ang pinutol ko sa kaniya at inilapag yun sa harapan niya.

Halos umapoy ang mga mata niya habang naka tingin sa akin.

"Pagbabayaran mo to, cobra,gagawin kung miserable ang buhay mo." Anito.

"Di ko alam kung bakit nagustuhan ka ni papa bilang kanang kamay niya wala namang ispesyal sayo, at maliit lang naman ang tite mo." Wika na ikinatawa nina Grunt sa likuran ko.

Nanlilisik lang ang mata nito." Ipaparanas ko rin ito sayo,cobra, papahirapan din kita." Anito ngumisi lang ako sa kaniya at sinenyasan ko si grunt na alisin na itong kalat na ito sa harapan ko, agad agad naman tong tumalima at kinaladkad na inilabas sa punishment room si spencer, nang lumabas ako sa PR ay tumungo ako sa bar na naka konekta sa HideOut nang mafia.

Abducted (18+)Where stories live. Discover now