CADMUS
I stared intently at the man sitting in the chair while Leo tortured him in front of me, I wants to like things like this I only feels calm when I sees someone who is torture every time I doesn't get everything.
I did not want to be the one to punish its misfortunes I learned from Genesis not to feel mercy for people around me.
For me it is only a lie, Only the lies of they become the key to freedom to my hands, as the leader of the mafia I learned not to affect the externalities shown by these.
I kills people who disobey my wishes.
Napatingin ako sa pinto na bigla nalang bumukas at iniluwa roon si grunt my punisher, "Cobra, we got some news about segundo ." he said.
Nagtagis ang bagang ko nang marinig ang pangalan nang hayup na , the politician left the organisasyon na isa rin pala sa mga agent na nagpanggap na ka myembro nang organisasyon ko.
Ang pinaka ayaw ko sa lahat ay ang may nagtratraydur sa kaharian ko, si segundo ang nagpanggap na politiko para maka kuha nang mga impormasyon tungkol sa orginasyon ko mabuti nalang at may mataas akung hawak sa gobyerno.
RULE IS RULE! I said in my mind I owed it to be repaid.
"Be ready to a bloody punishment." Sabibko nakangisi lamang kay drake at kina Hanz.
"Woh! I love it !." Anito at lumabas nang chamber ko.
NAKANGISI lamang sako habang nakatingin sa kapatid ni segundo nahuli kami para maabutan siya at malas lang nang pamilyang to ay kamag anak pa sila ni segundo, they begged their live at me, pinaka titigan ko ang mukha nang mga ito habang umiikot si drake habang naka tutok sa mga ito ang baril na hawak nito.
"I will do everything you want! Cobra, wag mo lang idamay ang mag ina ko." Nagmamakaawa na anito sa akin, ngumisi lang si grunt at idiniin ang baril sa sintido nito.
he stopped in front of the senator and pointed the gun to his head." I have a question for you senator what is our agreement when you win the election." Umiiling to habang nakatingin kay grunt.
"I can't do that! Kaya kung ibigay sayo ang lahat, wag lang ang bagay na yun, wolf!" Anito bigla nalang nag tagis ang mga bagang ni drake at pina putok ang baril na hawak, nakangisi siya habang sinusundan niya ang pag bagsak nang walang buhay na katawan nang senador.
Nagsisigaw ang asawa nito nang makita nito ang ang asawa nitong walang buhay, wala sa sariling itinutok niya ang baril sa asawa nitong babae, umiiyak na nag mamakaawa to sa akin but I doesn't care, hindi na bago sa ang pangyayaring ito maraming beses kunang nasaksihan ang ganitong bagay, ni kahit katiting na awa ay hindi ko maramdaman, at alam ko rin ganon din ang myembro ko.
I could hear it falling and its blood splattering on his face.
He pointed his gun to one of my man." Get me a piece of tissue."
Agad na tumalima to sa kaniya." Call, jinro And clean up this mess." Aniya.
"Boss! Paano yung anak nong magasawa?" Napabaling ang atensiyon ko kay blade, kunot ang noo ko na sumunod dito patungong second floor.
Nang makapasok ako sa isang silid nakita ko ang batang babae na nakahiga sa kama habang nakatali ang dalawang kamay nito sa headboard, nang makita niya ako ay bigla nalang tong umiiyak.
Ngumisi ako nang unti unti nitong binuksan ang magagandang mga mata.
"YOU KILLED MY PARENT'S YOUR DEMOND!"
Ngumiti lang ako at sinenyasan ang mga tauhan kung lumabas, lumapit ako sa kaniya at imupo sa gilid nang kama.
"Im sorry about your parents i need to do that, but dont worry i'll keep you alive, ipapalagay kita sa bahay ampunan." Wika ko, umiiyak lang ito at pilit kumakawala sa pagkakatali ni Hanz.
Nang makita kung nagsasalita siya ay inalis ko ang tape sa bunganga niya." Wala ka bang asawa at mga anak? Ba't mo ba ginagawa ito ano bang kasalan nang mommy at daddy ko sayo at kinailangan mo pa silang ipapatay." Puno nang pahihinagpis na wika nito sa akin.
Ngumisi ako at mahigpit na hinawakan siya sa baba niya." Malaki ang kasalan nang ama mo sa maraming mga kasamahab ko ang namatay dahil sa kaniya, kaya para makabayad siya ay pinapatay ko siya, and you little witch i didn't not kill you wala kana mang kasalanan only your parents." Wika ko.
Tumayo ako at lumabas nang kwarto na iyon sinenyasan ko ang isa sa mga tauhan kung kunin ang bata para ilagay sa batang ampunan ayokong magiwang na kahit isang kalat sa manshion na ito.
Di rin naman kami makikilala nang bata dahil naka takip ang amig mga mukha, dumeretso ako sa parking lot at sumakay sa kotse ko sumunod naman sa akin si Hanz at Drake, nang makasakay ang mga ito at pinaharutrut ko yun pabalik sa hideout.
SOFIA
IT'S been a week since i inpresoned her, pinalabas narin ako ni Wolf sa silid na yun, di ko alam kung ano ang nakain niya, pero nag plaplano pa ako kung papaano makakaalis rito.
Pero sa tuwing tatangka ako ay parating may naka sunod sa akin at marami ring bantay sa labas nang manshion, hindi ko maatim na dito tumira, ayokong makita si Wolf, nandidiri ako sa kaniya.
"Ito na ang meryenda mo, hija." Ani ni manang losing tinanggap ko yun at umupo sa stool nang island counter.
pasimpleng pinasadahan ko nang tingin ang buong kusina wala namang maaaring daana dito palabas ang tangi lamang ay ang front door at mukha namang pinagpalnuhan ito ni Wolf.
Nang matapos ko ang pagmemeryenda ay pasimple akung lumabas nang mashion pa punta sa hardin napaka ganda talaga nang lugar na ito, pero para sa akin ay walang katangiang taglay ang impyerno.
Namumuno parin dito ang demonyo na apo ni lucifer at pamangkin ni satanas.
YOU ARE READING
Abducted (18+)
Romance"I will torture you ,until your family can pay for what they did in my life, and you are the recompense of their sin, i will take you in the dark."- Cadmus montenegro