WARNING!!SPG ALERT (Slight lang naman po hindi naman siya masyadong wild.Pero aware po ako na may ibang readers na ayaw po talaga sa matured scene kaya may pa warning po ako hehehhe) Enjoy reading everyone 😘
Naglilibot lang kami sa buong mall nag shopping,naisipan din namin na puntahan yung sikat na pastry shop dito para sabihin sakanila na bukas na namin kukunin ang cake na pinapagawa design pa namin ng sadya.
"Haayyysss... kapagod.."Sabi ni Kate.
"Gutom nako.."Sabi naman ni kuya.
"Kami din.."Segunda ng mga iba pa naming kasama.
"Okay,ganito nalang...kumain na muna siguro tayo bago tayo bumalik sa hotel"Suggestion ni Evan na sinang ayunan naming lahat.
Naghanap kami ng restaurant na masarap kainan.After namin kumain ay tinawagan na ni Evan ang susundo samin.
"Haysss...guys tulog muna ako"Sabi ni kuya at antok na antok na pumasok sa room niya.Nagpaalam narin ang iba na matutulog na muna.Kung tatanungin ninyo kung nasaan na ang mga parents namin? Nauna pa silang nakabalik ng hotel kaysa sa amin at nagpapahinga muna sila.
KINAGABIHAN ay sabay sabay kaming nag dinner sa garden ng mismong hotel."So, okay naba lahat para bukas?"Tanong ni mommy.
"Yes mom, okay na lahat.Yung cake bukas nalang natin kukunin"Sagot ko.
" Thank you talaga sa inyong lahat ha...tiyak na magiging sobrang masaya si Denise bukas"Masayang sabi ni Tita Agnes habang pinapasadahan ng tingin ang lahat ng naroon sa mesa.
"It's nothing po tita, excited din po kaming makilala siya"Sabi ni ate.
"Tiyak..magkakasundo kayo"Sigunda ni Mum Ipinagpatuloy lang namin ang pag-uusap namin at hindi narin kami masyadong nagpa gabi dahil maaga pa kami bukas."Good night love ..I love you"Malambing na sabi ni Evan sabay yakap ng mahigpit sakin."I love you too.."Sabi ko at hinalikan siya saglit saka ko pinikit ang mga mata.
KINABUKASAN maaga palang ay nag-ayos na kami at hito papaalis na kami sa hotel."Daanan muna natin ang cake"Pagpapaalala ni Evan at doon nga muna kami pumunta and after nun ay dumeretso na kami sa hotel kung nasaan ang condo ni Denise."So guys, sabay tayong kakanta ha kakatok lang tayo at hintayin natin na buksan niya ang pinto"Sabi ni Kate at nagsi tangu-an naman kaming lahat.
Sumakay na kami ng Elevator.Si Evan ang may dala ng cake at kami naman ay may dalang kanya kanyang lobo at nagdala din kami ng kanya kanyang regalo namin.Kasama din namin ang mga parents namin."Guys..quite lang tayo"Paalala ni Mama Cynthia.Pagkadating namin sa tapat ng condo ni Denise ay lumapit naman ako kay Evan para sindihan ang kandila na nasa ibabaw ng cake.At naghanda naman kaming lahat bago lumapit si Tita Agnes sa pinto at kinatok ito.
Tumambad sa amin ang gulat na gulat na mukha ni Denise at kinuha na namin ang pagkakataon na iyon upang kantahan siya. " Happy birthday to you.. happy birthday to you.. happy birthday.. happy birthday.. happy birthday to you..."Kanta naming lahat nakita naman namin kung paano nangilid nalang bigla ang luha sa mga mata ni Denise,kaya naman agad na nilapitan siya ni Tita Agnes and tito para yakapin at batiin.
"HAPPY BIRTHDAY DENISE!"Bati ko sakanya."Ateeeee...thank you!"sagot niya.Bumaling naman ako kina ate at Nicole pinakilala ko sila kay Denise at masaya naman nitong tinaggap ang mga regalo na binigay ng mga Ito.Isa isang bumati sakanya ang mga iba pa naming kasama including my parents at saka kami pumasok sa loob.
And since naghanda narin kami ng mga food bago pumunta dito ay inilagay nalang namin ito sa mesa at pinagsaluhan.
"Thank you everyoneeee... especially sa inyo po tita and Tito alam ko po na busy po kayo pero nandito parin po kayo.."Nakangiting sabi ni Denise.Tumayo naman ni mommy mula sa pagkakaupo at nilapit si Denise upang yakapin."Wala iyon iha, besides para narin tayong magkapamilya".Sabi naman ni mommy.
"Group huggg!!!"Sigaw ni kuya.Tumawa naman kaming lahat at tumayo upang makisali sakanila.Pinuno namin ang buong unit ng tawanan,harutan,kantahan, sayawan at kung ano pang mga pangulo nila kaya naman sobrang napagod kami matapos ang araw na iyon.Napagdesisyunan namin na huwag nalang munang bumalik sa hotel namin at total mayroon namang limang room ang unit na iyon ni Denise dahil malaki din ang unit niya kaya naman naisipan namin na sa iisang room sina Molly, Denise and Kate.
Sa Isa namang room sina Mommy and Daddy,sa kabila sila tita and Tito.Kami naman ni Evan sa isang kwarto at sa panglima naman ay sila kuya kasama sila Cree.
Pagkapasok namin sa room ay agad akong nag shower,buti nalang at naisipan naming magdala ng extra clothes.After kong mag shower ay si Evan naman ang nag shower habang ako ay nagbihis at tinuyo ang buhok ko.
Habang pinapatuyo ko ang buhok ko ay naramdaman ko ang dalawang brasong pumulupot sakin kaya naman hinarap ko ito at nakangiting Evan ang bumungad sakin."Hmmm?"
"Thank you love..thank you for everything"Sabi niya sakin kaya naman niyakap ko siya."Susss...naglalambing nanaman itong love ko natu...i love you too love.Wala yun love,i love your family, and hindi ko naman ginagawa lahat ng ito dahil kailangan but because i also want to make them happy too."Sabi ko habang nakangiti at hinaplos haplos ang likuran niya.
Humiwalay siya sa yakap ko at tinitigan ako habang unti unting inilalapit ang mukha sakin,ilang sandali lang ay naramdaman ko na ang mga labi niya.Hinalikan niya muna ako ng mabagal hanggang sa unti unting nagiging mapusok.Sinabayan ko ang ritmo ng mga halik niya at maya maya lang ay naramdaman ko na ang mga kamay niya na gumagapang sa kahit anong parte ng katawan ko.
Bawat ginagapangan ng kanyang mga kamay ay sinusundan ng kanyang labi na mas lalo pang nagpapainit sa nararamdaman namin pareho.Diko mapigilang hindi mapaungol sa ginagawa niya sakin.Bumalik ang labi niya sa labi ko at hinalikan ako ng mas mapusok.Kaya naman ako na ang naghubad ng t-shirt niya, hindi ko alam kong paano namin nagawang hubarin ang mga suot namin nang hindi manlang tumitigil sa paghalik sa isa't isa.
Mga ilang segundo lang ay naramdaman ko na ang malambot na kama, hindi ko manlang maramdaman ang bigat niya dahil masyado akong nalulunod sa mga halik na binibigay niya.Umangat ang tingin niya sakin."I love you love"Sabi niya at kasabay niyon ay naramdaman ko siya.
Natawa nalang kami sa isa't isa matapos namin gawin iyon at natulog na kami pagkatapos.
TO BE CONTINUED...
Hi everyone!! Gusto ko lang po sanang mag pasalamat sa lahat ng sumusuporta sa story ko.Few more chapters nalang po and matatapos na po Ito.Please don't forget to vote my story po and share po sa mga kaibigan niyo.😊
BINABASA MO ANG
"Our Time" Complete ✔️
FanfictionIn life we meet a lot of people. We meet someone who will make us feel that we are important, the one who will make us feel beloved. Someone who will always be there,that someone who we wants to be with for the rest of our lives but suddenly somethi...