BELLE'S
"Oh, nasaan si Sunghoon?" Tanong ko noong nakita kong mag isa si Jake, "Someone called him kanina, babalik daw sya agad" Sagot nya, tumango ako at ibinaba ang gamit ko sa lamesa.
"Belle," Lumingon ako sakanya, "Bakit?" Ngumiti si Jake at umiling "I like your name" Dugtong pa nya, lord, ikakasal na yata ako.
"H-huh-"
"Ha..." Napalingon ako sa tabi ko kung saan nakadukdok si Sunghoon, kinunot ko ang noo ko, "Anong nangyare sayo dude" Tanong ni Jake, Sunghoon looked up.
"Sinusundan nanaman nila ako" Aniya, "Ha?" "His admirers" Sagot ni Jake saakin, tumango nalang ako.
Admirers huh?
"Hirap talaga maging pogi" Sabi ni Sunghoon habang hawak hawak ang baba nya, napa ngiwi ako sa sinabi nya.
totoo naman kasi
Hindi
oo
hindi
"May kukunin lang ako, babalik din ako agad" Sabi ni Jake bago sya tumayo mula sa kinauupuan nya, dumukdok ulit sunghoon.
Sandaling natahimik ang paligid, i didn't want to bother him too dahil mukhang pagod sya, teka ano nga ba kasing ginawa nya?
Tinakbuhan nya yung mga admirers nya? hmm pwede, considering the fact na tinatakbuhan nya kahit kaibigan nya.
"Belle" Rinig kong tawag nya sakin, lumingon ako sa libro para kunware nagbabasa ako, "Ano?" wala dyang sinabi kaya lumingon ulit ako sakanya, nakapikit ang mga mata nya.
"prince, you look like a prince" I whispered, reaching out to brush the stray hair away from his face. Nagulat ako noong bigla nyang hinawakan ang daliri ko.
"Thank you" Aniya habang nakangisi, nanlaki ang mga mata ko at hinablot ang daliri ko mula sakanya.
AAAAAAA
"I- nagbabasa ako!" Sabi ko, he raised his head from the table and looked at me.
"Hmm" Hinawi nya ang buhok na naka harang sa mukha ko (?) "If i'm the prince, will you be my princess?"
Agad akong lumingon sakanya, Anong sinasabi nya?? Magsasalita na sana ako
"Guys! i'm back, anong ginagawa nyo?"I quickly yanked Sunghoon's hand away from my face at tumingin kay Jake.
"Uh belle? okay ka lang? bakit ka namumula-"
"Okay lang ako! may kailangan pa pala akong gawin, uhm una na ako" I gathered my belongings and quickly left the library
"If i'm the prince, will you be my princess?"
Thump
iiF iM tHe pRinCe
BINABASA MO ANG
secret ₊˚ ﹆ • park sunghoon
Fanfiction"masyado ka nang madaming nalalaman, dapat ka na ipatumba" :¨·.·¨: '·. IN WHICH park sunghoon heard you practising your confession for his friend. ↻┊enha s.1 complete ©heeongz