𝐁𝐄𝐋𝐋𝐄's
I pressed the pillow against my face, Late na akong nakauwi dahil nanood kami ng sine ni Bella, pagkatapos noon ay hinila nya ako sa arcade dahil gusto daw nya itry na maglaro kasama ang kaibigan nya, i kicked my shoes off standing up to change my clothes until i heard a noise
thud
thud
thud
THUD
Napatayo agad ako sa kinauupuan ko at binuksan ang bintana, sino namang gago ang sumisira ng bintana ko-
"Belle!" ay nevermind. Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko si Sunghoon na nasa baba.
"Hoon?" Sinarado ko ang bintana at bumaba, bakit sya nandito?
"Sunghoon anong ginagawa mo dito anong oras na-" "I missed you" Hinawakan nya ang dalawang kamay ko, shivers ran down my spine as i felt his cold hands against mine.
"Hoon malamig dito sa labas, pasok ka muna" Naglakad nako para bumalik sa loob pero hinila nya ang kamay ko, the next thing i knew i felt his arms wrap around me.
"P-pasok nga muna tayo sunghoon baka magkasakit ka dito sa lamig" Sabi ko, fighting the urge to hug him back, nang medyo niluwagan nya ang pagkapit sakin tinignan ko ang mukha nya.
His face is red
his ears too
Pinagdikit ko ang kamay ko, rubbing them together to warm them up after that i brought my hands up to his face.
"Your face is cold" Sabi ko, to my surprise mas lalong pumula ang mukha ni sunghoon.
ah
thump
thump
thump
that's why
I can feel the heat rush up to my face as he puts his hand on top of mine, keeping them inplace.
"Sunghoon"
"Belle. do you like me?"
Agad kong tinanggal ang kamay ko sa mukha nya, "Ha?"
"You like me don't you" Sabi nya, "Paano mo nasabi hindi kaya-"
"Belle di ako tanga." I pressed my lips into a thin line, ano pa bang sasabihin ko? tanga ka kaya?
"Tell me, gusto kong ikaw ang magsabi sakin" Sabi nya, my heart was beating rapidly i almost had troubles trying to breathe.
"I- oo i guess...I like you a lot sunghoon" Iniwasan ko agad ang tingin nya, i felt him grab my hand lifting it close to his face bago nya ito hinalikan.
"...you're too much belle" Tinakpan nya ang mukha nya, but his ears were very red
"Hoon, ikaw? do you-" Hindi ko natapos ang sinasabi ko dahil agad syang tumango, inalis ko ang kamay nya sa mukha nya. "Ang daya. sabihin mo din"
I said, abusing my new found confidence "I like you alot belle, so much" Sabi nya, ngumiti ako sakanya.
[]
sana ako din.
BINABASA MO ANG
secret ₊˚ ﹆ • park sunghoon
Fanfiction"masyado ka nang madaming nalalaman, dapat ka na ipatumba" :¨·.·¨: '·. IN WHICH park sunghoon heard you practising your confession for his friend. ↻┊enha s.1 complete ©heeongz