𝐁𝐄𝐋𝐋𝐄'𝐬
"Doon naman next!" Turo ni isabella sa isa bang ride, sinundan ko nalang sya.
malapit na yata akong sumalangit
dejok
Palowbat narin ang cellphone ko kakaupdate kay sunghoon, not that I minded naman since talking to him makes me forget about my tiredness.
eme landi landi
"Dito ka" Sabi nya habang pinapagpag ang upuan sa tabi nya, we're riding the Ferris wheel pala.
Umupo ako at inayos ang damit ko, "It's getting dark" Bulong ko, walang sinabi si Isabella at ngumiti lang.
My phone started vibrating all of a sudden, i took it from my pocket and answered sunghoon's call.
hoon is calling...
"Hello?"
"Hindi pa kayo umuuwi?"
"Last na ata tong ride na'to"
"Buti naman, oh right, malapit lang ako sa amusement park
kasi nagpasama si Jake ipacheck-up yung aso nya""ahh, ingat kayo"
"Yeah, love you"
"love ka ba"
"Edi wow binabawi ko na"
"Siraulo, love you hoon, maya nalang"
"mhm"
Binulsa ko ulit ang phone ko and i cleared my throat, naka tahimik lang si Isabella sa tabi ko, maybe i made her uncomfortable.
"Ah, isabella i-" "Si Sunghoon ba 'yon?" Tanong niya bigla, tumango ako, natahimik ulit sya.
The Ferris wheel was moving slowly, unti unti rin kaming napunta sa pinaka tuktok. Tumingin ako kay Isabella "Ang ganda ng view dito sa taas" I said, trying to form a converation.
Pero wala, naka tahimik parin sya. Baka naman masama ang pakiramdam nya?
"Isabella? oka-" "Do you love him talaga?" Tanong nya sakin, tinaas ko ang kilay ko.
"Oo, bakit mo naman natanong?" "A-ano naman ang meron sakanya belle? t-there's nothing special about him" I furrowed my brows, what is she talking about?
"Isabella, don't say that. I know we're friends pero wag mo naman pagsabihan ng ganyan si Sunghoon. I won't let you talk bad about him isabella." Sabi ko, ngumisi si Isabella.
"You're so protective belle. I'm just saying, bakit pa sya? Hindi din naman kayo bagay" I cleared my throat, tama ba itong naririnig ko?
"Ano bang problema mo? and ano naman kung di kami bagay, i'm not dating sunghoon to please anyone" Umiling si Isabella, "Puro ka nalang Sunghoon belle"
Naiinis na ako ha
Itigil nyo tong ride na'to tatalon talaga ako
joke
"I've been there simula pa noong una belle, pero bakit? bakit naging kayo? G-ginawa ko naman lahat. I know everything belle!" She was shaking, hindi ko maintindihan kung ano ang itinutukoy nya
Si Sunghoon ba?
"Isabella. Do you like Sunghoon?" Tanong ko, tumawa sya ng malakas.
Ano nanaman ba 'to?
"I'm not interested in sunghoon belle" Hinawakan nya ang dalawa kong kamay ng mahigpit at ngumiti saakin. It was scary.
"It's you"
[nastress]
BINABASA MO ANG
secret ₊˚ ﹆ • park sunghoon
Fanfiction"masyado ka nang madaming nalalaman, dapat ka na ipatumba" :¨·.·¨: '·. IN WHICH park sunghoon heard you practising your confession for his friend. ↻┊enha s.1 complete ©heeongz