nine.

819 46 12
                                    

Park Sunghoon
Active Now

You
HOY NASAN KA

You
hawak hawak ko na
yung latte mo quing ina

You
nasan ka?

Sunghoon
Nasan ka? ako nalang
pupunta sayo 

You
salamat rold akala ko palalakadin nanaman
ako ng malayo | delete 

You
canteen 

Sunghoon
Geh papunta nako. 

BELLE's

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

BELLE's

Sabi na nga ba eh, sabi na nga ba eh, sabi na nga ba eh.

"thank you" Sabi ni sunghoon habang kinukuha ang cup ng latte mula sa mga kamay ko, hindi ako nakaimik dahil nandoon si jake.

KATABI NYA SI JAKE!! feeling ko sasabog na ang buong katawan ko. tumingin si jake sakin at ngumiti 

"We're classmates diba? nice to meet you, kanina ka pa kinukwento ni sunghoon sakin" Sabi nya, "Ah..oo nga mukha kang prinsipe-" I heard sunghoon choked on his drink, that's when i realized what i had just said 

"a-ano! nagppractice kasi ako ng play! oo HAHAHA medyo scrambled pa utak ko doon sa lines" Sabi ko, tumango si jake "you're funny, belle" Sabi nya, funny daw ako. fUNNYNDIGAN MO joke. 

"oh, i forgot, may kailangan akong kunin sa library, see you guys at class" Sabi ni jake bago tumakbo paalis, lumingon ako kay sunghoon at tinaasan sya ng kilay "Anong pinagsasasabi mo dun kay jake huh?

Ngumisi sya at binaba ang cup, "Secret" Sabi nya, inirapan ko sya habang hingal na hingal parin, ang layo ng nilakad ko no! Binigay ni sunghoon sakin ang cup "sayo na, mukhang kailangan mo" Sabi nya, Without thinking i took the cup from his hand and drank from it. 

indirect kiss.

Pinunasan ko agad ang labi ko at tinignan sya ng masama

kinunotan nya ako ng noo "Inaano kita" Tanong nya.

"May pagnanasa ka ba sakin?"

"Ilang beses mo ba naiuntog ulo
mo today?" Nakalukot ang mukha nya habang sinabi nya yon, nagbuntong hininga ako.

"Dami mong alam ha"

Sabi ko nga

"ewan ko sayo! ipromise mo na nga pala sakin, na di mo sasabihin" Sabi ko habang nakatapat sakanya ang hinliliit ko, he sighed before raising his pinky finger and intertwining it with mine. 

"I promise." 

secret  ₊˚ ﹆ • park sunghoon Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon