tipaklong.
"Hoon" Tawag ko habang nilalakihan ang bawat hakbang para makasabay ko sya. "Hoy bagalan mo naman" Tumingin sya sakin bago tumuloy pa sa pag lakad. "Hoon! nagmamadali ka ba?"Huminto sya bago tumingin saakin, "Bagal bagal mo" Aniya bago tumuloy sa pag lalakad.
atichoda 'to ha
"Baka gusto mo bardagulin ko utak mo sunghoon ha" Sabi ko habang binibilisan ulit ang paglakad, wala syang sinabi, nagbuntong hininga ako at sinundan lang sya.
"Kupad" Huminto ulit sya, tinaas ko ang kilay ko.
Problema nanaman nito?
Daming alam
Nagulat ako noong bigla nalang syang nag-squat sa harap ko, ano nanaman 'to? is he impersonating an ostrich?
"Ano?" Sunghoon clicked his tongue, "Pasan" Pinigilan ko ang pag-ngiti sa sinabi nya.
"Hoy...wag na...nekekeheye nemen" Sabi ko, "De wag" Tatayo na sana si Sunghoon pero pinigilan ko sya, "Bilis mo naman masyado kausap"
"Mabigat ba?" He adjusted his grip on me, "Oo" Sagot nya, tumawa ako. "Magtiis ka"
I put my arms over his shoulder para hindi ako mahulog, maya maya ay napansin ko ang namumulang mga tenga ni sunghoon."Sunghoon" Tawag ko, he hummed as a response.
"mamahalin mo parin ba ako kapag naging tipaklong-"
"Ano ba naman yan belle"
"Killjoy. Pero ako kung naging tipaklong ka mamahalin parin kita" I could feel the disgusted look on his face because of the word "tipaklong"
"Pogi parin ako kahit tipaklong"
"Di kaya"
"Pero mamahalin parin kita kasi ikaw yun eh, sunghoon is sunghoon kahit na buwaya o tipaklong sya. Sya parin yung same sunghoon na sinamahan ako sa panahong kailangan ko, sya parin yung pabebeng sunghoon na kunware makikikain pero lalandi lang pala-"
"Anong lalandi? nakikain talaga ako noh" "patapusin mo nga ako sunghoon sasapakin ko utak mo eh" Nanahimik na sya pagkatapos non.
"As i was saying, kahit maging bulate ka man-"
"Belle ang dugyot"
"Epal. Basta." I smiled when the back of his neck started getting red, just like the tip of his ears.
"i love you, lots" i said, nagulat ako noong muntik na akong maihulog ni sunghoon.
"mahuhulog ako!"
"Nangbibigla ka kasi eh! corny corny mo"
I silently laughed before adjusting my arms, "Walang i love you too?" Tanong ko
"I love you too...kahit ganyan ka" I rolled my eyes.
"Anyways mamahalin mo parin ba ako pag-"
"belle isa pa bibitawan na talaga kita"
[] mamahalin nyo
parin ba ako pag naging bulate ako 😜 charawt.
BINABASA MO ANG
secret ₊˚ ﹆ • park sunghoon
Fanfiction"masyado ka nang madaming nalalaman, dapat ka na ipatumba" :¨·.·¨: '·. IN WHICH park sunghoon heard you practising your confession for his friend. ↻┊enha s.1 complete ©heeongz