𝐓𝐇𝐈𝐑𝐃 𝐏𝐄𝐑𝐒𝐎𝐍's
That same week nagumpisa na ulit pumasok si Isabella, Pero nagiba ang itsura nya.
Her hairstyle
Her gestures
The way she talks
It was familiar, awfully similar to Belle. In fact, it was noticeable, Isabella wasn't even trying to hide it.
But for some reason, pagbalik nya sa school hindi narin nya kinausap si Belle.
"She's scary" Sabi ni Sam habang pinapanood si Isabella na kumakausap kay Sunghoon. "Dumadalas narin ang pagusap nilang dalawa. Wala ka bang gagawin?" Dagdag pa nya.
"Yeah, you're too calm about this belle" Singit ni jake, tumango ang kambal at napahinto si Belle sa pagtusok ng soup sa harap nya.
"Wala naman sigurong mangyayare, tsaka, i trust sunghoon"
hindi ko talaga alam, hundreds of thoughts were running through her mind, anong nangyayare?
"Naririnig mo ba yung sinasabi nila?" Tanong ni Sam habang umaasog para makarinig sa usapan ng dalawa, umiling si Mie at pinatuloy ang pagkain nya.
"Anong kailangan mo Isabella?" Tanong ni sunghoon noong tinawag nanaman sya ni Isabella, pang ilang beses na ito ngayong araw, di na nya nabilang.
"K-kasi"
"pakibilisan"
"Hoon"
"Sorry, what?" Sunghoon furrowed his eyebrows, Isabella smiled.
"Hoon" Sunghoon clicked his tongue, "Ah" Tumawa si isabella.
"What's the big deal? pangalan lang naman yon" Sabi nya, Sunghoon chuckled before his smile dropped.
"Di naman tayo close" Sunghoon glanced at your table before looking at Isabella.
"I don't like it" He said, his expression stayed the same as he walks away from her.
"Yan na sya oh" Sabi ni Jake nang makita nyang lumalakad papalapit sa table nila si Sunghoon, "Tapos ka na?" Tanong nya kay Belle.
Tumango si Belle at habang hinihila sya ni Sunghoon papalayo tinitignan nya si Isabella.
di ko bet
pero sg nalang
[loudly screams]
BINABASA MO ANG
secret ₊˚ ﹆ • park sunghoon
Fanfiction"masyado ka nang madaming nalalaman, dapat ka na ipatumba" :¨·.·¨: '·. IN WHICH park sunghoon heard you practising your confession for his friend. ↻┊enha s.1 complete ©heeongz