Park Sunghoon
Active nowYou
psstYou
hoonYou
sutanghoonSunghoon
Bakit ?Sunghoon
Miss mo ako agad ?You
medyoSunghoon
😑😐😑You
hehe charotYou
anw di kayo maglulunch?Sunghoon
Teka langSunghoon
May tumawag sakin ehYou
dami naman tumatawag
sayo sunghoonYou
pag ako ba tumawag sasagutin
mo baSunghoon
Mhm syempre.You
mHm syEmpReYou
pakibilisan nandito na kami
ni jake sa canteenSunghoon
Oo na teka lang
Sunghoon
Wait for meYou
alwaysSunghoon
WehYou
epal mo𝐁𝐄𝐋𝐋𝐄's
"Sabi ko nga - oh?" Pag bukas ko ng locker ko biglang nagsihulugan ang pira-piraso ng papel, mayroon ding maliit na box sa taas ng mga libro.
"Letters?" Sabi ni Jake habang sinisilip ang locker ko, pinulot ko ang mga papel sa sahig. "Tissue yata jake"
Jake sighed and i shoved the letters back inside. "Shouldn't you be reading them or something?" Tumingin ako sakanya
"hindi ko mabasa yung sulat they're ripped to shreds" Sabi ko, pushing the papers away para makuha ko ang libro.
"Right...But who would've done such thing? ang dami pa" He commented, i shrugged my shoulders. "Dati pa yan ganyan"
"Anong meron" Sinarado ko agad ang locker ko noong marinig ko ang boses ni Sunghoon, "Yung locker nya-"
Tinakpan ko naman agad ang bibig ni jake, tinaasan kami ng kilay ni sunghoon.
"Close nyo ah" Sabi nya bago hinila ang dulo ng blazer ko. Ngumisi si Jake bago ako inakbayan.
"Yep we're kinda like soulmates" Biro nya, pero mukhang hindi nakuha ni Sunghoon ang joke kaya hinila pa nya ako palayo.
Problema nito
"Excuse me? Sunghoon" Biglang may tumawag sakanya, Mukhang familiar ang mukha nya. (?)
"Sandali lang" Sabi ni sunghoon saamin bago sya umalis.
"Sino yon?" Tanong ko kay jake "Isabella, classmate natin last year, you don't remember?" Umiling ako, tumingin yung babae sakin at ngumiti, nginitian ko sya pabalik.
"Tara na sa room" Sabi ni jake, tumango ako at umalis na kami.
BINABASA MO ANG
secret ₊˚ ﹆ • park sunghoon
Fanfiction"masyado ka nang madaming nalalaman, dapat ka na ipatumba" :¨·.·¨: '·. IN WHICH park sunghoon heard you practising your confession for his friend. ↻┊enha s.1 complete ©heeongz