BELLE's
Bumaba agad ako noong nakarinig ako ng busina ng kotse, hindi ko na tinignan ang sarili ko sa salamin at lumabas na agad.
"Hi!" Bati sakin ni jake, ngumiti ako at kumaway. Lumabas si jake at binuksan ang pinto sa passenger seat.
"Sorry natagalan may hinintay pa kasi ako eh" Diniinan nya yung word na 'hinintay' habang nakatingin ng masama kay sunghoon na nakaupo lang sa likod. "Di ko naman sinabing hintayin mo ako ha"
Ngumisi ako at tumingin silang dalawa saakin, "Seatbelt please" Sabi ni jake, tumango ako at inayos ang seatbelt pero it was stuck kaya paulit ulit kong hinila.
Lumingon ako kay jake pero nakalapit na sya saakin na para ba nya akong hahalikan.
"click"
Ngumiti sya at lumayo na, nanlaki parin ang mga mata ko at sobrang bilis ng tibok ng puso ko.
narinig kong ngumisi si sunghoon sa likod pero di ko nalang sya pinansin,
Super lapit namin kanina uaiaoaushzc
muntik na kami magkiss HWUAIAI
Lord thank you sa lahat.
puwede mo na po akong kunin.
"Hoy belle" nagulat ako noong bigla akong tinawag ni sunghoon, lumingon ako sakanya.
"Oh?" i tried to make my voice sound normal, "Wala lang" Sabi nya, inirapan ko sya at lumingon na sa harap.
"ang tagal nyo!" Reklamo ng isa nilang kaibigan noong nakalabas kami sa sasakyan, nag"sorry" si jake at napunta ang atensyon nila saakin.
"Uh, belle meet them, kayo? meet belle" napangiwi yung nagreklamo kanina sa introduction ni sunghoon saakin.
"anong klaseng introduction yon"
"Pasok na muna tayo, shall we? ang init dito sa labas" putol ni jake at itinulak yung mga kaibigan nya sa loob, i awkwardly smiled at sabay pumasok kasama si sunghoon.
"don't be nervous, tao lang din sila" Napatingin ako sakanya at tumango, he smiled and pat my shoulder.
BINABASA MO ANG
secret ₊˚ ﹆ • park sunghoon
Fanfiction"masyado ka nang madaming nalalaman, dapat ka na ipatumba" :¨·.·¨: '·. IN WHICH park sunghoon heard you practising your confession for his friend. ↻┊enha s.1 complete ©heeongz