Chapter 22: Misunderstanding

51 2 0
                                    

Unang una po sa lahat, Happy 400+ reads. Grabe di ko talaga to expected! Super duper Thankyy sa lahat ng nagbasa at sumuporta nang story na ito. Pinagpa-planuhan ko pa po kung may book 2 ito o wala. Pero ibabase ko po sa gusto niyo. Comment naman po. Di naman yun mahal e. :( Btw. Thankss. Here's the update!
--

Paolo's POV

Pagkauwi ko ng condo, I tried to call her, but her phone is unattended. I know I offended her, at gusto ko mag sorry pero T*ng*n* naman oh! Bat ayaw sumagot? Sorry sa word pero kainis! Gusto ko mag wala! Pumunta nalang ako sa kusina at uminom ng uminom doon. I texted my friends para may kasama naman ako dahil nakakabagot. Ilang minuto pa ay dunating na sila.

"Sh*t pare seriously, youre done with that three bottles huh? Tinde mo!" Sabi ni Myro

"W-wag moko pakialaman huh!" Sabi ko.

"LQ?"Tanong lang ni Kevin.

"A-alam niyo kayo? Ang dadaldal ninyo! Nag sisisi tuloy ako kung bakit ko kayo tinext, sana si Kyla nalang e!" Sabi ko pa. Nahihilo na talaga ako.

"pare baka misunderstanding lang yan! Bukas magiging okay na din kayo nun!" Sabi ni James. Di ak umimik.

Narinig ki lang na sumara na yung pinto. Umalis na pala sila. Hay buti naman ang tahimik!

Kyla's POV

Nung magising ako gabi na pala, ang haba naman ng tulog ko. Hay! Di na ako kakain tutal busog naman na ako e. Pumasok ako sa cr para mag hilamos. Paglabas ko umiilaw yung phone ko na kakabukas ko pa lang. Pinatay ko kasi kanina e. Lumapit ako at kinuha ko. May tumatawag pala kasi number lang. Sino naman to? In the end sinagot ko na malay mo importante e.

"H-hello?" Sabi ko

"Hello Kyla?" Sabi nung nasa kabilyang linya. Lalake pala to? Papatayin ko na sana nung nag salita siya.

"Hey its me, Kevin" ah Si Kevin pala.

"Oh. Ikaw pala, sorry unregistered kasi number mo sa phone ko e. Bat napatawag ka?" Tanong ko.

"W-we need your help" Sabi niya.

**

UNTIL WHEN  [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon