07

17 3 0
                                    

SEVINO POV

Habang nag lelesson si Ms. Keiko Nakita ko sa relo ni omi na umiilaw. Kaya napatingin naman ito saakin at hinawakan ko ito sa bewang.

"Omi.." yakap ko sakanya pabalik at pumikit ng ilang sigundo.

Nang dumilat na ako, Nahalataan kong nasa London kaming dalawa.

"XENXEN!!" ngiti ni naomi na yakap saakin, "ito yung dati ko pang pinapangarap!!" Sigaw ni naomi saakin.

Her smile makes me blush damn nami.

>.< Ngayon ko lang nalaman na gusto niya ang 90's

Pero masakit padin.. Hindi lahat nang lalakeng takot magtapat nang pag-ibig sa'yo ay torpe. Minsan takot lang talaga silang masaktan at maiwanan.

I was the one who save kiana's life pero mas pinili niya si ji.

"XEN!" Sigaw ni naomi saakin at napatingin naman ako sakanya.

"Y-yes?" Utal utal kong sagot, "naalala mo pa?" Ngiti ni naomi.

"Ang ano?" Tanong ko sakanya, Namumula siya. Halatang halata sa mukha niya.

"Ah.. Noong bata pa tayo, iiyak tayo kay Mommny kung may gusto tayo. Try ko kayang umiyak sa Mommy mo? Baka kasi ibigay ka pa niya saken?" Dugtong ko.

Oh shit! Such a bad mouth! Ano tong lumalabas sa bibig ko?!

"Magandang hapon Ginang rosalinda at Ginoong Josephino." Bati saamin ng mga batang naka barong at saya.

Dapat makata tayo ngayon, I don't have a freaking time para mag english.

"Xen, inaaya ako ng binatang yon na mag sayaw." Kalabit saakin ni naomi.

Aminin mo sa kanya na nasasaktan ka, hindi yung nagkukunwari kang masaya sa harap nya.

Walang label. Walang wala.

"Ah sige, pakasaya kayo." Ngiti ko at tumalikod na. Wala akong balak umalis sa isang events.

Pumunta ako sa may puno at sumandal ako dito, Hindi mo kayang mag selos sevi.

Habang nakatingin ako sa langit, may lumapit saaking batang babae at lalaki. "Magandang hapon, pwede makisalo sa pag papahinga d'yan?" Tanong ng batang lalaki at tumango nalang ako.

"Ano ngalan mo?" Tanong saakin ng batang lalaki, "ginoong josephino." Malamig kong sagot, "ako naman si marcos, Kapatid ko si Christine." Pag papakilala niya at pinakilala niya rin ang kapatid ata niya.

"Kanina ko pa napapansin ginoo, may pag tingin ka sa dalagang iyon no?" Tanong ng batang babae.

Di ako napasagot dahil palapit na si naomi saakin. "Xen, Tara mag--" putol ko sa sasabihin ni naomi.

"--gusto ko ng umuwi." Malamig kong sagot.

"Di pa maa--"

"Edi ako nalang uuwi mag isa."

Tumayo na ako at pinagpag yung kasuotan ko.

Masarap sa pakiramdam na kahit sobrang nahihirapan kana sa dinaranas mong problema may isang tao parin na handang damayan at samahan ka..

Pumunta na ako kung saan doon kami ni naomi lumapag. Bakit ayaw?

Napatingin ako sa isang bilong na hawak ko kanina. Tangina gumana ka, ayoko na masaktan!

Pinilit kong buksan ang bilog na hawak ko pero ayaw.

"Ano ba kasi problema mo!" Sigaw ni naomi mula sa likod ko.

"Gusto ko ng umuwi!" Sigaw ko pabalik at napaupo nalang ako, "may contest akong sinalihan naomi! Di mo kasi ako naiintindihan!" Sigaw ko ulit sakanya.

Hinagis ko na ang kulay puting bilog at nakita kong gumana. "Sa-sasama ako." Sagot ni naomi.

Mr. Weeb Fall In-love To Ms. Future (Complete)Where stories live. Discover now